bunny_park : anh đang ở đâu?
kdn_96 : ở nhà ngủ.
bunny_park : sướng ghê.
bunny_park : em đang phải tập văn nghệ cho lễ kỉ niệm thành lập trường sắp tới.
kdn_96 : anh cũng có tiết mục nhảy rồi anh lại hủy.
bunny_park : vì sao?
kdn_96 : không thích nữa.
bunny_park : chịu anh -.-
bunny_park : cơ mà em đang ở cùng minhyun nên vui lắm. hihi.
kdn_96 : minhyun cũng ở đấy?
bunny_park : ừm.
bunny_park : em hát tốp ca với anh ý.
bunny_park : nghe bảo minhyun còn hát solo nữa.
bunny_park : hì hì vừa đẹp trai lại hát hay.
kdn_96 : nói xong chưa để anh đi ngủ tiếp?
bunny_park : hì hì anh ngủ ngon nạ <3
bunny_park : em đi mua nước cho minhyun đây.
park jihoon tắt máy, đi xuống canteen mua vài chai nước khoáng. daniel đang chôn mình trong đống chăn liền đứng bật người dậy, nhanh chóng mặc quần áo vào rồi chạy tới trường. phòng tập ở đằng sau gần sân thể dục, mọi người từ đội múa, đội nhảy, đội hát đều tập ở đó. daniel đi vào trong, minhyun thấy daniel liền đi tới.
"sao lại tới đây? tưởng mày hủy tiết mục rồi?"
"đổi ý"
daniel tới gặp thành viên bên hội học sinh, ghi lại tiết mục của mình rồi gọi các thành viên trong đội nhảy tới. chẳng hiểu sao tự nhiên lại làm thế nữa không biết... jihoon ngồi ở một góc luyện hát cũng chẳng để ý tới sự xuất hiện của daniel. vừa hát, vừa nhìn minhyun, vừa nghe anh ấy hát nữa, hạnh phúc ghê.... à đúng rồi nước. jihoon cầm chai nước, tiến tới gần minhyun. khi chai nước sắp đưa được cho minhyun thì daniel từ đâu đi ra nhanh tay cầm chai nước khoáng, uống một ngụm to. jihoon nhìn chai nước dần cạn trong tay người kia, trong lòng vừa tức điên vừa khó hiểu. sao daniel lại ở đây?
"sao anh uống nước của tôi hả?"
"tập nhảy khát. hơn nữa thấy ngay cậu"
jihoon vốn chẳng hề biết daniel trong đội nhảy. cơ mà nghe bảo tiết mục của đội nhảy bị hủy cơ mà?
"cái này dành cho minhyun mà...."
jihoon bực tức nhìn daniel rồi quay lại chỗ ngồi của mình. còn daniel đạt được mục đích chọc tức jihoon liền vui vẻ quay lại tập luyện. thật thú vị...