A/N : -------
.
.
.
Matadora và Wangdora, không hiểu lý do bắt nguồn từ đâu, mà hai cái con người này lại thi thằng nào chạy đến trường trước thì thắng, thằng thua bao kem. Nói về sức khỏe, chắc chắn cả hai không kém gì nhau đâu. Nhưng nói về độ dai sức, thì chắc chắn một điều Matadora sẽ khỏe khoắn hơn nhiều. Thành ra, cậu thua. Lần thứ n rồi đấy.
- Em thua anh lần nữa rồi này ~
Matadora hí hửng cười tươi như bông, nhìn về phía sau mình. Nhưng mà...cậu đâu rồi ? Anh nhìn quanh khu vực mình đứng, đâu có chuyện cậu chạy chậm như rùa thế chứ. Nhưng nếu cậu ở đây, anh sẽ thấy rõ được, bởi mái tóc màu cam thảo kia, rất hiếm cơ mà. Anh quyết định chạy lại chỗ hai người thi đấu với nhau, nhưng chợt anh nhớ ra một điều. Anh quay phắt lại đằng sau. Quả nhiên.
- Eh..bắt được tay em rồi này ~
Wangdora sửng sốt, cậu đã đi rón rén đến sau lưng anh, nhẹ nhàng nhất có thể. Cớ sao anh vẫn có thể phát hiện được cơ chứ. Gương mặt đỏ lên đầy thẹn thùng, cậu quay người lại. Tỏ vẻ hờn dỗi, muốn anh chịu trách nhiệm về việc này. Riêng anh, anh cười phì ra, cứ tưởng cậu bị sao rồi ấy chứ. Bảo anh chọc cậu là ghét cay đắng cậu thì không đúng đâu, cậu là đàn em dễ thương nhất của anh mà.
- Matadora..bỏ cái tay trái của anh ra khỏi MÔNG em MAU !
Anh thoáng giật mình, ây da, cái tay hư đốn. Không hiểu sao anh lại định làm thế ấy nhỉ.
.
.
.
Trong sân trường.
- Med !!! Cứu anh !!!
Một chàng trai với mái tóc màu tím đậm dễ nhận dạng, đang kẹt trong một lũ con gái vây quanh. Đứa thì đưa quà, đứa thì đưa dây cột tóc ( ?! ), đứa thì đưa hộp cơm cho anh. Bảo sao phu nhân tương lai không ghen cho được.
Thật ra, người đang bị đám đông bu bám ấy là Dora Pan, chàng trai với biệt tài ảo thuật vi diệu. Anh dù mặc đồng phục vẫn bị lộ, và phu nhân của anh - Dora Med thì đang ghen. Nhìn gương mặt đỏ lên, đôi tai mèo cũng xù lên, trông dễ thương biết mấy. Còn đôi mắt trắng ngần phúng phính phồng lên, cái này..vượt quá sức chịu đựng của anh rồi đấy. Không biết cậu có cho anh tốt nghiệp khóa học kiềm chế dục vọng chưa nhỉ.
Mặt khác, Med đang rất tức giận. Tại sao lũ con gái đó lại vây quanh anh ? Tại sao chúng lại được tặng quà cho anh ? Tại sao tụi nó không biến hết đi cho rồi ? Tại sao tụi nó chứ không phải cậu ? Tại sao anh lại cuốn hút đến thế ? ( ! )
Cậu và anh hẹn hò từ năm sơ trung nên đáng lẽ, chỉ có cậu được tặng quà cho anh, chỉ có cậu được ôm anh. Không phải ai khác ngoài cậu, nhưng mà vì anh làm vậy. Dù cậu biết không phải lỗi của anh, nhưng cậu sẽ bỏ mặc anh luôn. Med không ghen, Med không ghen. Med thường thích lo chuyện bao đồng, chẳng hạn như giúp đỡ ai đó gặp khó khăn. Nhưng cậu không thích giúp anh.
Cậu bỏ đi.
Anh cứng đờ người ra nhìn cậu quay gót bước đi, không thèm nhìn anh một cái. Biết là ghen mà, tụi con gái nó cứ vậy thì làm sao anh chứng tỏ tình yêu với cậu được đây. Anh giả vờ tươi cười rồi chạy theo cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học Đường
FanfictionÂy da, cảm thấy thiệt là khâm phục ta mà ~ Tên cũ : Trường học cấp ba. Thể loại : Lãng mạn, đam mỹ, vườn trường, ... Nội dung : Bạn bè với nhau đã lâu, chung một trường cấp 3 thì cái trường đó sẽ ra như thế nào ? Tình trạng : Đã hoàn thành. Cảnh báo...