Giới thiệu sơ lược tiểu phẩm

3.3K 135 12
                                    

Tên : Náo loạn học đường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên : Náo loạn học đường.

Tên cũ : Trường học cấp 3.

Tác giả : TrnTrngPhanNam - biệt danh Hắc, Kimi.

Chỉnh sửa phụ : Diệp.

Thể loại : Đam mĩ, vườn trường, lãng mạn, HE ...

Cặp đôi : [ chính ] Kid x Nichov, Doraemon x Rinho, Mata x Wang, Pan x Med ... [ phụ ] Dorami x Mimi ( Oc ).

Lời chối : Nhân vật không thuộc về tớ, bọn họ thuộc về tác giả nguyên tác. Trừ Mimi ra.

Số chương : 42 chương chính văn, 2 chương giới thiệu sơ bộ, 1 chương câu giờ, 1 chương quảng cáo tác phẩm mới và 1 chương cảm ơn độc giả.

Tình trạng : Đã hoàn thành.

Nội dung : Chúng ta là bạn bè của nhau, học chung bên nhau từ những năm be bé cho đến tận bây giờ. Liệu ta có thể gọi, đó là duyên, được không ?

Cảnh báo : Không khuyến khích người kì thị đồng tính luyến ái vào đọc truyện, đã có nhắc đến trong những chương sau này. Tác giả ( là tui nà ) không viết thoại nhiều, chỉ có miêu tả là nhiều hơn. Mỗi chương hơn một ngàn từ.

Lời tác giả : Truyện viết theo hơi hướng ngọt nhiều hơn, có Drama nhưng không hít nhiều. Tui không chắc lắm về độ gây cười của truyện ... Tui là người miền Trung nên có vài từ dùng không phải quen thuộc cho lắm, nhưng tui đã lọc qua rồi nên cũng hiếm thôi.

Thực ra tui cảm thấy hơi bị sida vì đã hoàn chính văn rồi mới viết cái giới thiệu này...

Không phải thể loại Teenfic đâu, đây là thể loại bách có đam có thôi. Sau này nữ phụ cùng nhau hú hí, thế giới không kì thị đồng tính luyến ái nữa. Hơn nữa, gia cảnh của lũ Doraemonzu này là học sinh bình thường. Còn Pan là nhà ảo thuật trẻ, vậy thôi.

Vẫn là học sinh.

Trong cái này thì tui có bị nhầm, chúng nó chỉ mới năm nhất cao trung với năm hai cao trung mà đã phịch nhau rồi a !!! Tui bị nhầm a ! Nếu ai đọc thì làm ơn hãy bỏ qua cái lỗi này, dù cho nó lớn đến mức tui không lấp nỗi ( Q A Q ).

Đừng mang truyện của tớ đi đâu hết, nếu mang vui lòng hỏi tớ một câu và đợi tớ trả lời lại mới được mang. Còn nếu chưa có ý kiến của tớ thì ghi tên vẫn méo cho đâu '-'

Tớ không gắt, và tớ biết truyện này rất nhảm và có khi nó méo được ai mang ấy chứ. Cơ mà nói trước vẫn hơn :"3

[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ