A/N : Xôi nửa cục đây anh em ~
Tui ngu H lắm :)
À quên, có một cái tui bị ngu anh em ạ :))
Toàn bộ trai nhà đều không có TAI MÈO nha :)
.
.
.
" Ư...A...! "
Tại căn phòng ký túc xá, có một âm thanh vang lên thật kích thích.
Còn lý do tại sao có âm thanh ấy, xin vui lòng quay lại vài phút trước đó.
.
Doraemon xông xồng xộc vào phòng, khiến cho lục tử đang loay hoay trên giường kia đột nhiên giật mình, suýt nữa là rơi khỏi giường. Mà lam tử này cũng thật lạ, nhanh tay đóng cảnh cửa gỗ phiền phức sau lưng lại. Thoắt cái đã đến bên giường.
- Dora - chan ...a...?
Vốn định gọi tên người đối diện, nhưng chưa nói hết câu đã bị một thân ảnh lớn hơn đè lấy. Chỉ còn cách dùng chút sức lực còn lại mà đẩy người kia ra. Nhưng nhớ lại chuyện ban sáng, lại lặng thinh không nói gì nữa. Mà kể cũng lạ, Dora Rinho trước đây nổi tiếng quanh trường nhờ khả năng nói nhanh quên mau của mình, chuyện cách đây một phút trước cũng không hề nhớ. Ấy vậy mà chuyện đã vốn diễn ra từ sớm tinh mơ, lại có thể nhớ được đến trưa.
- Cậu muốn biết lý do ?
Đôi tay săn chắc nhưng có phần mềm mại xoa nắn một bên má của cậu. Đôi mắt lam biếc nhìn trực diện vào nam nhân bên dưới, bàn tay có phần ôn nhu, nhưng cũng có phần đáng sợ. Rinho nhận ra bản thân sớm đã không còn đường lui, nên dù câu trả lời có như thế nào, bất quá chỉ bị mắng một chút. Liền nhanh nhảu gật đầu, nhìn lên người phía trên.
Gương mặt điển trai của lam tử tuy ngược sáng, không thể nhận rõ gương mặt. Nhưng nhìn thế nào cũng phải biết người ở trên đang rất giận, hoặc phải là một nam nhân tuyệt mĩ. Doraemon nhìn người bên dưới không còn cự tuyệt mình nữa, liền một lúc ngắm nhìn dung mạo của lục tử.
- Dora...ư...a !
Lại một lần nữa, khi lúc mà Rinho thật sự muốn nghe câu trả lời từ miệng anh. Thì Doraemon đã cúi người xuống thấp, và cắn mạnh vào hõm cổ cậu. Chiếc răng mèo sắc nhọn ghim chặt vào phẩn cổ mảnh mai ấy, khiến phần bị cắn lộ ra những đường máu chảy dài. Đồng thời làm cho Rinho giật bắn mình, cơ thể dường như cứng đờ, tạo ra một đường cong tuyệt đẹp đến mức kích thích.
Mắt cậu phủ một tầng hơi mỏng, làm cho cậu không còn có thể thấy rõ gương mặt kia. Khiến cho cậu bất an đôi chút. Cố gắng tỏ ra vẻ ủy khuất, cậu lại tiếp tục kháng cự mạnh mẽ. Nhưng hiện tại, anh là người có tình thế hơn hẳn. Hơn nữa, lực của cậu cũng không thể bằng anh được.
Doraemon không nhanh không chậm liền cởi bung từng cúc áo, thứ duy nhất cản đường anh lúc này. Rõ là vậy, cậu đã kháng cự anh. Anh không muốn làm cậu bị thương, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc Doraemon sẽ dừng lại. Anh đã đợi chờ cảm xúc này quá lâu.
- Đừng...
Trái với thái độ của người kia, Rinho chỉ cảm thấy bất lực. Loại chuyện này, là loại chuyện mà các đôi tình nhân hay làm cùng với nhau. Nhưng cậu và Doraemon hoàn toàn không phải. Doraemon có khi đối cậu chỉ là bạn bè. Còn cậu thế nào thì cậu không rõ. Chỉ là không còn muốn cự tuyệt cậu ấy như lúc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học Đường
FanficÂy da, cảm thấy thiệt là khâm phục ta mà ~ Tên cũ : Trường học cấp ba. Thể loại : Lãng mạn, đam mỹ, vườn trường, ... Nội dung : Bạn bè với nhau đã lâu, chung một trường cấp 3 thì cái trường đó sẽ ra như thế nào ? Tình trạng : Đã hoàn thành. Cảnh báo...