Chap 4

1.4K 99 49
                                    

A/N :_________

.

.

.

Nichov bước vào lớp học của mình, cậu vừa tạm biệt Med cách đây mấy phút trước. Hai người học khác lớp, chắc chắn cậu bị bắt nạt cho mà xem. Bởi vì trong lớp mới, thằng nào cũng nhìn cậu một cách căm thù vì mới vào học đã cướp bồ của tụi nó. Kỳ lạ quá, sao mấy người không đi mà sml Dora Pan ấy, cứ nhắm vào cậu là cái quần què nào cơ chứ. Med còn không có ở đây, cậu xui rồi.

- Are ? Dora Nichov à ? Ah ! Đúng là cậu !

Một giọng nói đầy sự ngây thơ, thánh thiện vang lên sau lưng cậu. Nichov quay mặt lại, mái tóc màu xanh chuối kèm theo đôi mắt vô tội kia nhìn cậu một cách cực kỳ trong sáng, là Rinho. Cậu thầm nghĩ, vẫn vẻ mặt như cũ. Cậu nhìn xuống Rinho, thầm cảm ơn trời đã cho cậu bé này cùng lớp, nếu không chắc cậu bỏ xác tại đây luôn quá.

Và rồi, người thứ hai sau Rinho bước vào lớp là Mimi, một thiếu nữ xinh đẹp, học rộng tài cao, có thể nói là thế. Thật tình, nếu cô ta không chảnh chọe phát da gà như vậy có lẽ trai đã xếp hàng theo cô ta rồi. Vừa mới bước vào, cô ta đẩy Rinho ngã sấp vào người Nichov. Cậu giật mình, hai tay ôm lấy người Rinho đang ngã vào người mình. Có chút tức giận, định mắng Mimi, nhưng nghĩ ra Rinho cũng không sao cả. Cậu thở dài, bà mỹ nữ này, mới vào lớp đã kiếm chuyện mất rồi. Mà lẽ ra, bả đáng lẽ nên vào lớp 1 - A có Mon - kun của bả chứ nhỉ.

Về phần Mimi, cô cũng đang vô cùng tức giận. Phải kì công lắm mới gặp được Doraemon, ngay tức khắc bị một tên tiểu tử tóc xanh lá chuối phá hoại, làm cô bực tức không yên. Đã vậy rồi thì nàh trường lại báo tin cho cô rằng cô không được chuyển sang lớp 1 - A, bởi hiệu trưởng trường này cực kì công minh, không nhận đút lót hay bất cứ thứ gì cả. Đáng lẽ cô sẽ được chuyển sang lớp 1 - C, nhưng nể tình bạn giữa thầy và bố cô nên mới cho cô sang lớp 1 - B. Vừa mới vào thì gặp ngay tên tiểu tử ấy, đã thế còn gặp một tên khác..khá là đẹp trai, đúng kiểu cô thích, tóc dù không phải màu xanh nhưng cũng có màu nâu tuyệt đẹp, mắt màu nâu lim dim tựa hồ yên ắng, tính cách còn trầm tính. Thế thì chẳng phải là lạnh lùng cô ưng ý đó sao ? Thế là cô quyết định vừa cưa đổ Mon vừa cưa thằng này.

( xin lỗi nhưng Mimi chỉ là nữ phụ đam mỹ thôi )

Còn cả lớp thì thấy Mimi bước vào, cũng như việc Rinho ngã vào người Nichov và được cậu ôm chầm lấy, lũ con trai thì nhìn Mimi một cách thèm thuồng, ba vòng chuẩn, chưa kể bộ ngực kia nữa. Còn lũ con gái, mà toàn bộ đều là hủ nữ, thì khi thấy cái cảnh vừa rồi thì lập tức xịt máu mũi cho dù tụi nó không ship thuyền này.

Mimi thấy thế, lập tức nhoẻn miệng cười, bước ngang qua Rinho vừa bị đẩy ngã. Ngay lập tức nghe được giọng nói lạnh lùng mà trầm ấm của Nichov. Cô mê như điếu đổ, quả là mỹ nam, hẳn là phải cưa đổ.

- Này, sao cậu lại làm Rinho ngã ?

Nichov cố gắng hỏi một cách lịch sự nhất có thể, cậu cũng muốn cho cô ta một cái bạt tai rồi nhưng lòng tự trọng và cả Rinho đều không cho cậu làm thế, bởi nó nguy hiểm cho cả cậu và Rinho. Nichov thật lòng mà nói, Mimi cũng rất là xinh đẹp, nếu thật sự cậu không mê Kid như đổ điếu thì chắc giờ cậu đã mang theo bó bông mà tán đổ Mimi mất rồi.

[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ