[ Mới ] Chuyên mục quảng cáo

566 31 4
                                    

Lô mấy chế :3

Còn ai nhớ tui hông :3

Dù sao thì, mấy chế nếu nhớ tui thì có thể gặp lại tui qua tác phẩm mới đây..

* Ảnh là tại hạ nhặt được trên mạng, chưa biết của ai, còn ghép chữ là của tại hạ :3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* Ảnh là tại hạ nhặt được trên mạng, chưa biết của ai, còn ghép chữ là của tại hạ :3

Tên Truyện : Vĩnh kết đồng tâm - Trọn đời gắn bó.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Kimi Hakushaku .

Thể loại : Đam Mĩ, Cổ Trang, Sư đồ luyến, 1 x 1, HE, có ngược có ngọt.

Phỏng theo một chút của nguyên tác : [ Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ ] của [ Hệ Thống Tự Cứu của Nhân Vật Phản Diện ] và một số bộ có nội dung sư đồ luyến khác.

Cặp [ đều là nhân vật của tại hạ, đều là con của tại hạ, chính là đồng nhân văn ] :

Bạch Tử Lăng x Hắc Tịch Huyền.

Phúc hắc trá hình ngây thơ mặt dày đệ tử Công x Độc miệng muộn tao vô sỉ ( :]] ) sư tôn Thụ.

Nội dung : Thỏ con Sư Tôn bị Sói đen Đồ Đệ bắt được, không ăn thịt, không đánh mắng.

Mà là mang về sủng lên trời.

Nội Dung phụ : ( chỉ là giả tưởng ) Sư tôn đại nhân là một người quyền lực hết chỗ nói. Mà ngài cũng vì thế, lạm quyền, cưới và hiếp luôn mẹ của đệ tử. Em đồ đệ thành thử còn có mỗi em trai nhỏ với thằng cha già nát rượu. Em khổ mà không biết vì sao mình khổ, không biết vì sao ánh sáng duy nhất trong mảnh đời bất hạnh của em - mẹ lại biến mất khỏi cuộc đời, để rồi còn mỗi mình em đơn côi nơi đây, phải sống trong sự ghẻ lạnh của họ hàng và thường xuyên bị cha đánh đập, ngày ngày phải còng lưng đi gánh nước thuê, kiếm chút tiền mọn (hoặc cha sẽ cắt cu em luôn). Tóm lại là em khổ vô cùng.

Về sau, chiến tranh nổ ra, cha em thẳng tay ném em đi lính, không chút thương xót. Nhưng cũng vì thế mà em gặp được sư tôn :)) Chứng kiến đường kiếm điêu luyện của thầy, em quỳ dập và ngưỡng mộ, quyết tâm theo cho bằng được. Em thì em không hắc hóa đâu, em ngoan lắm. Tuy thế, sư tôn của em mới là vấn đề kìa. Thầy tiếp tục bổn phận của cha, đánh em chết cmnr. Cuối cùng, khi em lớn lên, em mới từ từ lật kèo... :D

Là của Next đại nhân đó :) Tất cả chỉ là GIẢ :)))))) Cốt truyện không phải vậy đâu :)))

A/n : Thỉnh các đại nhân thông cảm cho tại hạ, tại hạ thực sư rất ngốc trong việc đặt tiêu đề và tên nhân vật, đặc biệt còn là ' con ' của tại hạ. Mọi sự giống nhau giữa tên ' con ' của tại hạ với các nhân vật khác chỉ là TRÙNG HỢP, vì vốn dĩ tại hạ vắt mông lên cả tiết kiểm tra Anh mới có hai cái tên này.

Đây là đam mĩ , nói về quan hệ giữa nam nhân x nam nhân. Hơn nữa, ở đây còn là sư đồ luyến, tức là trò yêu thầy, thầy yêu trò. Thỉnh các thí chủ nào không chịu được vui lòng bấm nút quay về trang chủ, hoặc là làm thế nào miễn sao không thấy bóng dáng của tại hạ trong đấy là được .

Có khả năng cao là tại hạ viết H rất tệ :)

Tại hạ định cho sư tôn nằm trên, nhưng thiết nghĩ sư tôn già yếu nên để cho kính già, vậy nên đệ tử nằm trên là chuyện thường :)

Có khả năng là tại hạ sẽ biến đệ tử thành một Băng muội thứ hai , Vân Quyết ca ca thứ hai :))

Yên tâm, tại hạ mô phỏng theo Băng ca ca mà :>

-

Làm ơn qua ủng hộ tui đi hự hự ;.;

🎉 Bạn đã đọc xong [ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học Đường 🎉
[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ