Chap 6

1.3K 79 66
                                    

A/N :

.

.

.

" Leng Keng ~ Leng Keng ~ Leng Keng ~ "

Tiếng chuông ráo riết vang lên, đồng thời báo hiệu giờ nghỉ trưa đã kết thúc. Matadora lặng lẽ dụi mắt, gãi mái tóc màu đỏ gạch xù như cái tổ quạ của mình, cậu chép miệng. Phải nói, vừa rồi, cậu vừa mới có một giấc mộng thiệt là đẹp. Hàng hà sa số các cô gái xinh đẹp đều sà vào lòng cậu, đều nói những câu đường mật ngọt ngào, dễ mến. Cô nào cũng thật xinh, thật đẹp, cô thì son phấn, cô thì mặt mộc. Người thì đầm hở hang, hiện đại, người thì theo lối cổ xưa, truyền thống. Nhưng dù thế nào thì, anh cũng có một giấc mơ thiệt đẹp.

Cả thân mình dường như muốn nằm luôn, Matadora dường như cũng không thể ngồi dậy được, trong lúc chưa tỉnh ngủ, anh lơ ma lơ mơ lẩm bẩm gọi tên Wang Wang. Không hiểu sao và một cách thuần diệu thế nào, trong giấc mơ của anh, Wang - chan lại hóa thành nữ nhi, mái tóc cam thảo được tết kiểu đuôi sam vắt qua một bên. Đôi mắt màu nâu nhạt ngơ ngác nhìn anh đầy mê hoặc. Cái này, có phải mông xuân không đây. Mà hình như, Wang - chan đang sắp hôn môi cậu.

Ngay tức khắc, liền miệng không thuận ý mà chu môi lên như sắp hôn ai đó, rồi lập tức thu hành động khiếm nhã đấy lại, cậu liền nhìn qua bên cạnh. Một Dora Pan chưa bao giờ có trong lịch sử dân tốc, mái tóc thì cứ như cái tổ chim, mà kiểu xơ xác một cành cây ấy, mắt thì nhắm tít mà miệng thì cứ lẩm ba lẩm bẩm tên của Med, thằng này. Bạn bè không lo, nó đi lo cho vợ nó. Thế mới ác cơ chứ, Matadora vốn chưa tỉnh ngủ hẳn, thâm tâm cũng muốn ngủ lại lắm. Nhưng cho đến khi Pan gọi một " Med " hai cũng " Med ", anh ta lập tức công môi lên, rồi chu môi ngay lập tức, vừa lúc ấy, Matadora quay sang...

" Chụt "

Cậu trợn tròn mắt, nói trắng ra là lòi hai con mắt ra khỏi lỗ mất rồi. Thằng bạn của cậu đã cướp mất trinh..à không, cướp mất nụ hôn đầu có một không hai của cậu. Cái đậu xanh gì chứ, đã vậy nó còn vòng tay qua ôm eo cậu. Càng cố thoát ra càng dính vào, Matadora đâu phải là yếu, nhưng mà vừa bị cướp mất tri---nụ hôn đầu khiến cậu cảm thấy đầu óc choáng váng nhè nhẹ. Ngay tức khắc, Pan kéo sát cậu vào người mình. Định đặt lên môi cậu một nụ hôn nữa....

- THẰNG KHỐN !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

Cách đây hai tiếng đồng hồ trước.

Phòng Wang - Med.

Hai người này rất là tuyệt vời, khi dọn xong phòng ốc sạch sẽ rồi thì ngồi ôn bài, chứ không có ôm nhau mà ngủ như mấy thằng kia. Nhưng hiện tại chỉ có một mình Wangdora trong phòng mà thôi, còn Med thì đi kiếm câu lạc bộ để cho nó gia nhập rồi. Thế nên đọc sách được một lúc, cậu cũng cảm thấy chán chường không thôi. Giá gì mà Med có ở đây thì sướng biết mấy. Cậu sẽ chơi Game này, chơi bài này, rồi cùng ăn này. Đang chìm trong dòng suy nghĩ thì bỗng dưng, bụng cậu phát tín hiệu.

" Ọt ~ Ọt ~ "

Wang đỏ mặt ngượng nghịu, cậu ôm bụng mà lăn qua lăn lại trên chiếc giường. Thế quái nào đây, phong cách trang nhã, lịch sự của cậu từ trước đến này bay biến đâu mất tiêu rồi.  Cậu đứng dậy, bước ra khỏi phòng mình.

[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ