A/n :
.
.
.
Ngay khi hai đôi môi sắp được chạm vào nhau....
- Doraemon - kun ? Rin - chan ? May quá !
Trong một khắc, trong một cái chớp mắt, Doraemon liền tránh xa người kia hết mức có thể. Thầm nguyền rủa cái giọng nói phá đám kia, nhìn qua thì thấy Mimi đang chạy tới. Anh mau chóng đẩy cậu ra khỏi người mình, cộc cằn lạnh lùng mà nói với con nhỏ kia.
- Được rồi, cô ở đây làm gì ?
Mimi vốn là định chạy tới chào hỏi người cô thầm yêu, cũng như là tăng thêm độ tình bạn với cậu nhóc tóc xanh kia. Ai dè vừa mới đến thì thấy họ đang chuẩn bị hôn nhau, vốn cũng không thích tình cảm nam nam luyến ái bộ nên cũng vô cùng ki thị. Thế mà người cô thầm yêu lại sắp làm thế với tên nhóc kia, ai bảo là nữ phụ thì không được tức chứ. Vì Doraemon mà cố vào cái trường gì mà toàn sinh vật gọi là hũ nữ, có khi còn có hủ nam nữa. Ngày nào cũng nghe tụi nó lảm nhảm về cặp này cặp kia, rốt cuộc cả cái trường không có ai là bình thường hết sao.
May mắn thay lại có Doraemon và Nichov ca ca, lại còn cùng với ca ca nữa chứ. Cơ mà...ca ca dường như đã theo đuổi nam nhân khác rồi nga. Nhưng không sao, nhất định Dora - kun sẽ không thể bị đồng tính luyến ái mê hoặc đâu.
Cơ mà ai ngờ được sự tình lại thế, đã thế còn chuẩn bị hôn nhau. Mimi lại còn bị nói trúng trọng tâm, liền giả vờ tươi cười mà đáp lại.
- Mẹ em tối nay ra ngoài, bảo em tối nay sang ngủ với anh.
Cô tươi cười nói ra, nhưng lại khiến cho anh tức giận không nói nên lời dù rằng vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng ấy. Cái gì cơ, qua nhà ngủ chung á ? Có ma tôi mới thèm cho cô ở ? Thà rằng tôi ngủ chung với chuột còn tốt hơn ngủ với cô.
( Hắc : anh sợ chuột mà )
- Ngủ chung sao ? Cô có thể nhờ người khác mà.
Doraemon nắm tay Rinho lạnh lùng quay đi. Tưởng chừng có thể cắt cái đuổi phiền phức kia rồi, nhưng tiếc thay là không. Mimi cô ta đâu có dễ dàng vì một câu từ của nam nhân mà từ bỏ. Nhưng mà kì thực nếu đây không phải là đam mỹ mà là ngôn tình thì anh sẽ bị siêu lòng trước cô ta rồi đó nha. Cơ mà đây là đam mỹ, và cô ta chỉ là nữ phụ đam mỹ thôi.
- Không được, mẫu thân đại nhân của em sợ em ngủ lại nhà người ta.
" Sợ ", đùa anh à. Nhỏ này mà biết sợ. Ngày cô ta còn học sơ trung, anh có nghe qua là cô ta đã câu dẫn với biết bao nhiêu nam nhân rồi. Cũng chính cô ta là người từ bỏ hôn ước. Ngày nhỏ, anh đã từng rất rất thích cô ta, cái gì cũng cho, cái gì cũng nhường nhịn, vì cô ta mà bản thân phải chịu thiệt. Thế mà cứ lớn lên cô ta từ bỏ hôn ước rồi sang Mĩ. Sau giờ khi công ty nhà cô ta đang trên đà phá sản lại đi tìm đến anh, lục lại hôn ước cũ. Tiện nhân mà.
- Cô sợ cái gì ? Hơn nữa, đừng có bám theo tôi.
Rinho thì đang rất là...ờ thì, cậu cảm thấy như mình là một cái bóng đèn quá chói lóa vậy. Tự dưng ban nãy Doraemon dở chứng hôn cậu, mà hôn môi thì có sao đâu. Đều là bạn bè cả mà, nghe nói bên Mĩ người ta chào nhau bằng cách hôn môi đó. Vậy thì anh hôn cậu có gì sai ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học Đường
FanfictionÂy da, cảm thấy thiệt là khâm phục ta mà ~ Tên cũ : Trường học cấp ba. Thể loại : Lãng mạn, đam mỹ, vườn trường, ... Nội dung : Bạn bè với nhau đã lâu, chung một trường cấp 3 thì cái trường đó sẽ ra như thế nào ? Tình trạng : Đã hoàn thành. Cảnh báo...