A/n : Mình siêng phết :3
Vì Kid là chất xúc tác cho MonRin rồi nên để bé Kid làm xúc tác cho ElWang luôn :3
Kid ' bà ' mối :3
Kid : " Cái đm..."
.
OoOoO
.
Mùa đông. Tháng 11.
Kì nghỉ đông đã bắt đầu. Năm nay trời có vẻ rét buốt sớm hơn năm ngoái, làm giáo viên cùng học sinh phải chuẩn bị tất thảy mọi thứ mới có thể nghỉ đông được.
Những người khác còn gì phải nói, chỉ cần có kì nghỉ là lập tức chúng nó đem lão bà của mình sủng lên trời. Có khi là chưa bao giờ giơ tay chọc lão bà một cái. Chẳng hạn như tên kim tử hỗn đản Kid ấy, muốn ăn người ta cũng ăn không được, cuối cùng chỉ còn cách đem Nichov sủng lên thành thần thánh bản thân.
Wang Dora chỉ biết cười trừ khi nghe họ nói về những mối quan hệ, những sự việc xảy ra trong đời thường của bạn bè mình. Tuy nhiên, bọn họ không nhắc gì đến Mata cả. Đó là điều quan trọng.
Cũng có lẽ vì Wang Dora là người duy nhất chưa có lão công hay lão bà của mình, nên dĩ nhiên cậu trở thành ' thùng rác yêu thương ' của lũ bạn mứt dại. Từ chuyện nhà ở đến trường học, hay chuyện bực tức đến sầu muộn, chúng nó đều kiếm tìm cậu mà bực dọc xả hơi ra hết. Còn cậu, cũng phải ngồi nghe chúng nó xả bom đến tận ba bốn tiếng đồng hồ.
Có lẽ, cậu cũng sớm gỡ được tảng đá trong tim một ít.
Vào mỗi hôm chủ nhật, thay vì ngồi chờ đợi ai đó đến, thì cậu sẽ cùng một người bạn nào đó tâm giao. Đôi lúc là Doraemon than thở về Rinho không chịu dọn về ở chung nhà, hay là Kid sẽ nói rằng Nichov là nhóc keo kiệt. Thậm chí ngay cả Pan cũng cầu xin Wang Dora cách nào làm cho Med ngồi yên một chỗ. Dù chỉ là những câu chuyện nhỏ, vụn vặt. Nhưng khi chắp vá chúng với nhau, thực sự sẽ làm nên một bức tranh tuyệt hảo.
Hôm nay cũng là chủ nhật, dĩ nhiên sẽ có người tự đến tìm cậu. Và ngạc nhiên chưa, hay là nó cũng đúng theo ý cậu bằng cách nào đó, có một người gọi điện thoại đến. Và điện thoại cứ rung lên liên tục trên bàn.
Wang nhìn vào số gọi, lập tức nhấc máy lên trả lời.
.
Khu Shinjuku.
- Cậu đến rồi à ?
Nghe tiếng gọi, Wang Dora giật mình quay lại, mới nhận ra tên kim tử Kid đã đứng sau lưng mình tự hồi nào rồi cũng không biết. Mà Kid cũng đang có hứng đi hù dọa người khác, bởi vì mấy cái trò của anh chẳng làm mặt Nichov xê dịch được chút nào cả.
- Ừ...
Wang Dora lí nhí đáp lại. Kid chỉ còn nước lui, nhưng ngẫm lại một chút đã. Hôm nay đích thị cậu đến đây không phải vì muốn than thở chuyện nhà, cũng không phải là để cãi nhau với người con trai tóc cam thảo này. Mà cậu, chính là muốn giúp đỡ hai người làm lành với nhau.
Chưa kể cũng đã biết, hai người đó chính là ai. Thực tình thì bản thân Kid cũng vừa mới ngộ nhận ra gần đây thôi, trước kia cả lũ không đề cập đến Mata khi đi với Wang, hay ngược lại nữa. Cũng là vì tưởng bọn họ giận nhau bâng quơ. Vốn cũng nghĩ kĩ càng, tính cách Mata như vậy mà đi trêu chọc Wang. Ắt hẳn giận là đúng, nhưng đấy là giận theo kiểu bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học Đường
FanfictionÂy da, cảm thấy thiệt là khâm phục ta mà ~ Tên cũ : Trường học cấp ba. Thể loại : Lãng mạn, đam mỹ, vườn trường, ... Nội dung : Bạn bè với nhau đã lâu, chung một trường cấp 3 thì cái trường đó sẽ ra như thế nào ? Tình trạng : Đã hoàn thành. Cảnh báo...