Chap 29 - Sự thật hay Thách thức -

923 60 37
                                    

A/n : Cothom19

Tag hẳn vào đây này :3

Tui đang hít lá đu đủ :3

Nếu ai đọc bộ YanSim của tui thì cũng biết là mấy cái chữ có dấu * ở trên đầu ấy là những từ lạ, nên sẽ có phần giải thích ở sau End Chap.

Lưu ý : Chap này được viết trong lúc tui phê cần giai đoạn cuối. Dù không biết có hài hước không nhưng mà kệ đi.

.

OoOoOoOoOoO

.

Khách sạn.

Dành cho những ai chưa biết về khách sạn tư nhân của trường học. Đó có thể xem là một khu resort với nhiều khách sạn cùng kiểu dáng khác nhau. Truyền thống có, hiện đại có, cổ trang cũng có nốt. Tùy vào số lượng học sinh mà mở cửa khách sạn.

Mỗi khách sạn cao nhất sẽ có hai mươi ba tầng. Mỗi tầng sẽ có sáu phòng. Trong đó có bốn phòng ngủ, phòng tắm sẽ được xây riêng ở mỗi phòng, có cùng một phòng ăn và một phòng chính. Phòng chính là nơi để tụ tập ăn chơi sa đọa, hay nói đúng hơn là trường dụ dỗ con trẻ vào con đường tội phạm. 

Sau mỗi khách sạn sẽ có các kiểu bồn tắm khác nhau. Như khách sạn theo lối truyền thống thì sẽ có suối nước nóng, khách sạn hiện đại sẽ là bể bơi, và dĩ nhiên sẽ có những khu phòng tắm công cộng được thiết kế kiểu Pháp, hay là một kiểu cách kỳ lạ nào đó.

Cái duy nhất mọi người vẫn không hiểu, là trường kiếm tiền đâu ra để xây cái khu này.

.

Khách sạn - Tầng 5.

Phòng chính.

Doraemon vừa thay một bộ trang phục đơn giản, áo thun màu đen, loại cộc tay cùng với quần jean xanh lơ, nhìn chuẩn chất badboy. Rinho thì mặc một bộ áo màu trắng, cả quần cũng trắng nốt, nghe đâu đó là do cậu bạn tóc xanh kia chuẩn bị. Kid mặc một bộ trang phục đậm chất cao bồi miền Tây, một chiếc áo khoác cộc tay màu nâu cùng áo thun màu trắng hình ngôi sao bên trong. 

Nichov, mặc dù không hiểu gu thẩm mĩ của cậu ta là cái quần gì. Nhưng đính chính, đây là mùa hè, và cậu ta đang mặc một bộ áo ấm màu xanh đen đậm màu, cùng với một bộ khoác Haori* màu đen ở ngoài. Quả nhiên là ấm cúng hết chỗ nói, lại còn bồi thêm cái khăn choàng màu xanh. Và lần nay, Kid đã xông pha liều chết gỡ cho bằng được cái khăn ra khỏi cổ cậu.

Kế tiếp sau đó, là Wang Dora với bộ Yukata* màu đen bước ra, nhìn trông giống một quý ông lịch thiệp nào đó chứ không phải một cậu thiếu niên cao trung bình thường. Sau Wang chính là Pan, vốn cũng là kẻ có gu thẫm mĩ đẹp nhất trong nhóm, nên anh dễ dàng chọn và phối cho mình một chiếc áo thun dài tay màu xám bạc cùng với quần thun dài màu đen.

Tiếp nối giai đoạn trình diện thời trang, chính là Med và Mata Dora. Thời trang của anh chàng sừng bò này cần phải nói là được, đẹp, ổn. Thua mỗi Pan. Mata mặc một bộ áo thun trắng thêu hoa hòe gì đấy cùng với quần đen, vốn còn định mặc fundoshi * nữa cơ. Med thì đơn giản hơn, cậu mặc một bộ cộc tay.

[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ