Chap 30 - Hide and Seek -

974 56 19
                                    

A/n : Lằn nha lằn nhằn mãi cuối cùng cũng đến chap 30.

Nhân tiện sry bé Snow nha, định hẹn em thứ Hai mà lười quá :3

Fire_Snow

Không liên quan cơ mà, chap này khá là ngọt. Bởi vì tui nghĩ hơi thiên vị một số cặp quá nên phải đổi ngọt. Mục đích bé Snow chắc là hài nhưng mà chị không đảm nổi. Tại hết phê sứa rồi '-'

Thì chị vẫn giữ phần game của em với luật chơi, nhưng chị không miêu tả nó kĩ quá.

Tại chị ngu thôi em :3

À với lại, ngôi xưng của Mata với Wang là Tôi - Em nha. Ban đầu định để Anh - Em mà nó sến quá :3

.

OoOoOoOoOoO

.

Đảo Yaeyama.

Khi nghĩ đến hòn đảo này, điều đầu tiên bạn nghĩ là gì ?

Đúng rồi , phải là biển.

Tuy nhiên, lũ Doraemonzu khuyến mãi thêm Pan thì méo nghĩ thế. Chúng nó nghĩ đến cánh rừng bên trong nhiều hơn, và bởi vì chúng nó đều là lũ nhân vật chính lầy theo kiểu fabulous nên ai cũng phải chiều theo nó.

Dĩ nhiên, sau một đêm high cần và hít cỏ nguyên đêm thì chúng nó cũng đã có thời gian để chơi những trò chơi tuổi thơ, như trốn tìm chẳng hạn. Và trong trò chơi giết người có khả năng làm tan nát tình bạn đó thì, Kid đã bị cảnh sát truy bắt vì tội khỏa thân nhảy lầu, Doraemon bị bong gân chân vì bị cả lũ cầm gối phang vào mặt ( đờ phắc ?! ), vâng vâng...

Được rồi được rồi, chúng ta sẽ vào mạch truyện chính.

.

Tại đảo Yaeyama.

Doraemon tiếp tục cười như một thằng hít cỏ, cười đến tận mang tai, cười đến mức mà ai đi ngang qua cũng phải nhìn lại một cái, sau đó thì anh mới lục trong túi xách ra một tờ giấy. Và sau những lúc làm bộ đủ kiểu, ngắm ngắm soi soi, thì anh mới lên tiếng.

- Được rồi, trò chơi hôm nay của chúng t--

Trước khi cậu định nói hết câu cuối, thì Kid là người đầu tiên lên ý kiến cắt ngang câu phản bác. Theo đó cũng kéo theo Nichov và Wang. Tuy nhiên, Doraemon là một người rất tốt bụng, cậu không bao giờ giận ai và cũng không bao giờ đánh ai, trừ khi chúng nó high cần quá mức.

- Yên tâm, chỉ là ' Trốn Tìm ' thôi mà.

Cậu cố trấn an lũ kia một chút, sau đó dõng dạc mà đọc luật chơi. Vì là một trò chơi đơn giản nên luật cũng rất đơn giản, Búa-Kéo-Bao quyết định ai tìm ai trốn. Công bằng và hòa thuận với mọi nhà. Không ai được phép nhường ai, cũng như ai chỉ điểm cho ai.

Luật chơi bao gồm một số thay đổi mới, dĩ nhiên là vẫn có người tìm kẻ trốn. Nhưng nếu ai tìm được kẻ trốn sẽ được ra lệnh cho ' người bị bắt '. 

Sau vài phút vòng vo thì, kết cục đội tìm sẽ là.

Doraemon - Mata Dora - Kid - Pan.

Đội trốn sẽ là những người còn lại.

.

[...]

[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ