A/n :
.
OoOoOoO
.
Như thường lệ. Cuộc vui có hạnh phúc đến đâu cũng phải kết thúc. Và sự kết thúc đó nằm ở hôm nay. Dĩ nhiên, bổn phận là học sinh, giáo viên, mọi người phải trở về lại trường học và tiếp tục công tác của mình. Nhưng nhìn có vẻ chẳng có ai muốn về. Cũng phải, Okinawa xinh đẹp như vậy. Một tuần tham quan còn chưa lột tả hết vẻ đẹp tự nhiên của nó. Về ngay lúc này cũng thật là chán.
Học sinh ai cũng buồn bã, nhưng rồi cũng tươi tỉnh lên ngay. Điển hình là tên trở mặt như trở lòng bàn tay, El Mata Dora đây. Thêm cả tên ác độc phúc hắc Doraemon kia nữa. Chúng nó thì thầm to nhỏ. Làm lương tâm và cả linh cảm của Wang chẳng an tâm chút nào.
Lên máy bay. Đó là một quãng yên bình.
Số ghế đã được phân cả. Nichov dựa vào Kid ngủ, Kid cũng chẳng phải dạng vừa, cũng dựa đầu vào người kia ngủ nốt. Và cũng nhờ thế mà tên Mata không làm ồn cả khoang lên, với một ý niệm để cho bọn họ ngủ ngon. Đêm qua họ làm cái gì thì không phải ai cũng biết, chỉ có Doraemon cùng Pan mặt cười như dâm tặc. Ấy vậy mà cũng không dám làm ồn. Chẳng qua là do lão bà của họ, Med và Rinho cũng đang ngủ ngon trên người họ. Vì tương lai lão bà, không thể làm ồn được,
Có thể nói trong máy bay giờ đang rất yên lặng, thỉnh thoảng có tiếng xì xào lên rồi tắt hẳn. Lúc nào đó sẽ có vài tiếp viên nữ đi ra từ khoang lái. Nhưng cũng chẳng thay đổi đại cục được gì, Wang không cảm thấy khó chịu với bầu không khí này. Tuy cậu cũng có gì đó hơi lạ, rằng cứ cho là do chúng nó ồn áo hay nháo quen rồi nên với bầu không khí tĩnh lặng đến nghẹt thở này. Cậu nhóc với mái tóc màu cam thảo dịu hương loay hoay một loáng, lấy ra trong túi áo một cuốn sổ tay nhỏ, thuận tiện mượn một cây bút từ đồng bạn, ghi ghi chép chép cái gì đó.
Nhưng đang ghi, bỗng dưng có một mảnh giấy trắng tinh được thả bên chỗ để tay của mình. Wang có chút ngạc nhiên, liền thấy tay Mata rụt lại một chút. Không hiểu sao, hành động đó có thể khiến cậu an tâm một chút, vui vẻ một chút. Dĩ nhiên là không để ai đó kịp nói thêm, Wang mở liền tờ giấy ra. Và nội dung trong đó ngắn đến mức cậu không thể nhịn cười. Tuy nhiên, quan trọng là thần thái, Wang nhanh chóng nén cơn cười trong lòng. Lấy bút ra đáp lại.
Mata thấy người kia động đậy, liền nhìn qua. Một tờ giấy cũng được đặt lên lòng bàn tay mình. Mà nội dung cũng chỉ vọn vẹn một chữ ' ừ '.
Vậy là bầu không khí lại trở nên yên lặng. Chỉ có tiếng bút sột soạt trên giấy lúc nhỏ lúc lớn của Wang, còn lại chỉ là tiếng thở đều đều của mỗi người. Wang Dora cùng Mata cũng đã im lặng. Tiếp theo cũng chỉ là Doraemon.
Cậu không phải là keo kiệt, không muốn cho họ ngủ. Nhưng đáng lẽ, theo lịch trình sắp xếp của cậu, giờ này phải là giờ cả lũ tám nhảm cho đến khi máy bay hạ cánh chứ. Nhưng Rinho cũng phải cần ngủ. Cậu còn có tiếng nói được.
.
[ ... ]
.
Hạ cánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học Đường
FanfictionÂy da, cảm thấy thiệt là khâm phục ta mà ~ Tên cũ : Trường học cấp ba. Thể loại : Lãng mạn, đam mỹ, vườn trường, ... Nội dung : Bạn bè với nhau đã lâu, chung một trường cấp 3 thì cái trường đó sẽ ra như thế nào ? Tình trạng : Đã hoàn thành. Cảnh báo...