Chap 5

1.4K 93 60
                                    

A/N : Ảnh trên là Dora the Kid nha mấy bạn :)

.

.

.

Từ tiếng hét của Kid, mọi thứ bắt đầu trở nên hỗn loạn. Dĩ nhiên cả một kẻ mê ngủ đến trời sập cũng không dậy như Matadora cũng phải mở mắt, láo liên nhìn qua lại xem coi chuyện gì diễn ra mà lại có cái tiếng hét như bò rống ấy. Vừa mở mắt thì đập ngay vào mắt là một Dora Pan mồ hôi nhễ nhại như vừa mới đi gánh lúa Việt Nam về, áo quần thì xộc xệch, áo khoác màu đen, tôn lên một nét đẹp sang trọng đã được cởi từ lúc nào không hay. Thở phào một cái, Pan tiến tới bàn cậu. Ngay lập tức, cậu bắt đầu có cảm giác lũ lụt đến nhà. Không lẽ vừa rồi chỉ điểm sai ? Không lẽ lại tiếp tục bắt Pan chạy đi chạy lại quanh trường ? Nhắm mắt để khỏi phải nhìn thấy những thứ sắp được diễn ra với cậu, nhưng không, sau một vài phút, không có việc gì diễn ra cả.

Matadora mở hé mắt ra, Pan đã ngồi sau lưng cậu và gục xuống bàn. Còn về bản thân Pan, anh không biết nên xin lỗi Med, phu nhân đại nhân của anh ra thế nào nữa. Vừa rồi, do bị dục vọng và cái con ác ma xâm chiếm, anh đã vô tình làm mà không suy nghĩ trước hậu quả. Cứ tưởng đâu mọi chuyện lại tốt đẹp, hóa ra cũng kết thúc một cách giản dị. Anh bây giờ chỉ muốn bay đến lớp của Med và nói hai từ " xin lỗi " nhẹ nhàng với cậu. Sau đó, hai người sẽ lại như trước đây, nhưng việc đã đến nông nổi như thế, làm sao anh có thể nói với cậu như chưa có gì diễn ra được.

- Này, Pan ? Sao thế ?

Anh ngước mặt lên, cái sừng bò màu trắng nhấp nhô trước mắt. Nhìn không thuận mắt, thuận tay lại lấy tay lên định bẻ gãy cái sừng đi. Mặc dù biết người đối diện đang cực kì lo lắng cho mình, nhưng Pan vẫn muốn buồn. Làm sao để anh nói chuyện được lại với Med đây ? Chắc hẳn giờ cậu giận..à không, phải là hận anh lắm. Anh làm chuyện không phải với cậu, cậu như thế đâu có gì là lạ đâu.

- Không có gì đâu.

Pan nở ra một nụ cười hồn nhiên thường ngày. Sau đó, cô giáo bước vào lớp như một cơn gió và...bảo các em học sinh tự chọn cặp ngủ trong ký túc xá. Cuối cùng, cô cũng đi ra khỏi lớp như một giơn có.

.

.

.

Med bước vào lớp, hiện tại cậu đã chính đốn trang phục xong. Vừa mới vào đã thấy, Kid ôm chỗ " ấy ấy " của mình mà khóc lóc thảm thiết. Trên kia là Wangdora ngồi chễm chệ như một bà hoàng..à nhầm, một vị vua anh minh, đáng kính với muôn dân. Còn Doraemon thì mặt đầy phúc hắc, tưởng chừng như hắc hóa sắp đến nơi rồi. Ngạc nhiên vì Kid đang đau khổ mà hai thằng bạn không quan tâm, Med bỗng dưng cảm thấy tổi lỗi cho Kid. Ngay lập tức, cậu bước tới xoa dịu " nỗi đau " cho Kid. Và cũng ngay sau đó, cậu nhận được ánh mắt tia lửa từ hai người còn lại.

- " Ây..không lẽ mình làm gì sai à ? "

Med nghĩ thầm trong đầu, cái ánh mắt của Mon Mon - chan nhìn như muốn xé nát cậu ra vậy, còn ánh mắt vốn luôn lương thiện của Wang Wang - chan thì giờ đây tóe lửa nhìn cậu, bộ hai người muốn giết người tới nơi rồi sao. Thật lòng mà nói, nếu ánh mắt ấy có khả năng giết người, chắc cậu đột quỵ rồi chết tại đây luôn quá.

[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ