A/N : Hôm nay sẽ cho cặp nào lên ngôi đây ?
.
.
.
Nichov tỉnh dậy, thấy anh nằm ngay cạnh mình. Ngay tức khắc, cậu nổ đom đóm quanh đầu. Tự hỏi rằng cậu có đang nằm mơ giữa ban ngày hay không. Bởi trong cuộc sống của cậu làm gì có chuyện anh như thế này cơ chứ. Nghĩ vậy, cậu thấy khóe mắt mình ươn ướt, và cũng có thấy sóng mũi cay cay.
- Đừng khóc...
Anh, lúc tỉnh dậy, đã thấy cậu ngồi khóc ở đấy rồi. Kẻ thù thì không đúng, bạn bè cũng không phải, anh vô tình lỡ dạ mà khuyên ngăn cậu. Thấy cậu khóc, anh thấy tim mình đau ghê gớm lắm. Không giống cái cảm giác kì lạ khi gần với Dora Emon. Mà anh cảm thấy ở cậu có cái sức hút kì lạ, khiến cho anh mê đắm mình.
- Kid..?
Cậu nhẹ giọng, cầu trời đây chỉ là giấc mơ, một giấc mơ có thể đùa giỡn với cậu mà thôi. Đột nhiên, anh vòng tay qua người cậu, kéo sát cậu vào lòng. Vì cậu thấp người và còn nhỏ con hơn anh nữa nên anh ôm rất dễ. Mặc cho cậu vẫy vùng, anh ôm chặt cậu vào người mình.
- Yên lặng đi...
.
.
.
Ở bên phòng của Rinho, khi cậu vừa mới tỉnh dậy đã lập tức nhận ra...
Mình quên gia nhập câu lạc bộ bóng đá :v
Nhận thấy anh, Doraemon bên cạnh mình, thậm chí còn đang nhìn cậu đầy chăm chú. Không lẽ sáng nay mặt cậu dính cái gì hả, hay là do cậu ăn nhiều quá rồi đến nỗi bụng cậu phình to đến tận trời xanh rồi. Cậu nhìn anh, rồi nghiêng đầu qua, nghiêng đầu lại.
Anh thấy sự ngây ngô, đáng yêu dễ mến đó của cậu thì dường như không thể nhịn nổi nữa, mà đặt lên má một cái hôn nhẹ. Dĩ nhiên, cậu cũng chẳng nghĩ xa hoa gì, cái này là hôn má thôi mà, cho dù Doraemon có hôn môi cậu cũng chẳng sao. Sao lại phải quan tâm đến nó chứ. Doraemon chỉ là bạn cậu thôi mà, phải không.
( anh đã bị gắn mác Friend zone mất rồi )
Anh chật vật ngồi dậy, rồi kéo cậu ngồi lên.
- Đánh chuông rồi ấy. Chúng ta đi thôi.
Hai người bắt đầu tranh nhau vào nhà vệ sinh :v
.
.
.
Ngay tại căn tin, có một cái sừng bò đang lố nha lố nhố chen chúc xung quanh đám đông, đó là Matadora lẫy lừng của chúng ta. Hiện tại, sau khi đã giải thích mọi vấn đề gây tranh cãi dư luận xong chuyện với Wang Wang và nhận được một cái cắn yêu, anh được cậu mời xuống căn tin ăn trưa. Nhưng vừa mới xuống thì đã thấy một đám quỷ thần học sinh đứng dàn trận xếp lính xung quanh nơi bán hàng của mấy bà cô. Cậu nhìn rồi lại nhìn anh, anh nhìn rồi cũng lại nhìn qua cậu, hai người lại tiếp tục đánh nhau tranh giành ai sẽ nhào vào mua đồ ăn. Thế nhưng cậu nhỏ người mà còn thấp bé, chen vào chỗ đó rồi có ngày đi ra là xuống đất mẹ tôi ơi luôn mất. Vì vậy, anh cứ mặc kệ cậu mà nhào vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học Đường
FanficÂy da, cảm thấy thiệt là khâm phục ta mà ~ Tên cũ : Trường học cấp ba. Thể loại : Lãng mạn, đam mỹ, vườn trường, ... Nội dung : Bạn bè với nhau đã lâu, chung một trường cấp 3 thì cái trường đó sẽ ra như thế nào ? Tình trạng : Đã hoàn thành. Cảnh báo...