Chap 25

804 53 26
                                    

A/N : Ai nhớ tui hông nà ~

.

.

.

Trong sân trường.

Cuộc sống luôn có những điều không ngờ đến.

Mà điều không ngờ đến được nhắc đến đây chính là việc Wang Dora trốn tiết. Dĩ nhiên tòng phạm của cậu là Mata Dora. Chuyện xảy ra cách đây vài giờ trước, khi căn tin đã hết sạch thức ăn và hai người phải lê hai cái bụng đói về phòng. Và tiếp diễn sau đó chính là Mata nổi cơn phê cần lên, kết cục là phải trốn hẳn tiết buổi chiều để đi gom góp thức ăn.

Wang thực chẳng muốn điều này diễn ra, nhưng vì tương lai tươi sáng của cậu. Ít ra, anh ta cũng đã giúp đỡ cậu khá nhiều việc. Dù không thích mấy, nhưng cậu thừa nhận anh ta là một người tốt. Hơn nữa, bọn họ bị trễ bữa ăn là do việc câu nệ tiểu tiết của Wang, nên cậu thấy mình cần phải làm điều tốt nhất. 

Thực chất, Wang rất muốn ở lại. Vì hôm nay có tiết mà cậu ưa thích - Toán, tính thêm cả các hoạt động ngoài giờ thì tâm trạng cậu sẽ tốt hơn. Nhưng có vẻ như cậu không thể học thêm được tiết đấy với cái bụng như thế này, và Mata như thế kia.

Đưa cho bác bảo vệ mười ngàn yên đút lót, cả hai được miễn phí ra khỏi cổng trường. Và cô y tá, vì quá bấn loạn cặp đôi ElWang nên đã không ngần ngại nói dối không chớp mắt giúp hai bạn trẻ. Thưa cô, chúng nó đi ăn tiệm chứ không phải vào Love - Hotel.

.

Mata yêu Wang nhất trên đời, và có khi nhất là lúc này.

Mặc dù Wang nói một tiếng không quan tâm, nhưng vẫn cam tâm tình nguyện trốn tiết. Dẫn anh ra ngoài thưởng thức thực phẩm nữa. Rồi còn cái gì mà ' chỉ lần này thôi ', Wang đã nói vậy làm sao anh từ chối được. Quả thực Wang là dễ thương hết biết.

Wang Dora không những thông minh, mà còn giỏi ứng xử nữa. Đi cùng Wang mới biết mấy cái này. Bao nhiều nơi ở, những nơi không nên đến và những nơi cần đến, Wang cứ như một kim nam châm chỉ lối. Mata cười nhẹ, quả nhiên cậu ta vẫn câu nệ như cũ.

Wang Dora thì cũng chỉ là Wang Dora thôi ~

Yêu Wang - chan nhất ~

.

" Ăn như cọp đói. "

À, vâng. Đó là cảm xúc của Wang khi dẫn Mata vào một cửa hàng bánh rán gần đó. Và mặc dù phong thái kèm cách ăn uống của Mata vô cùng lịch thiệp, quý phái và sang chảnh, nhưng số lượng thì có hơi lạ. Anh ta ăn rất đàng hoàng, cách cầm thìa, cầm cốc như con cháu của những nhà quý tộc Anh quốc. Lịch thiệp với các nữ nhân, khiến cho ai đi ngang qua cũng phải liếc anh một cái. Chỉ có mỗi một tội, chính là số lượng bánh anh ta ăn trước giờ rất rất nhiều. Tổng cộng có khi hơn cả chục cái. Tuy vậy mà chẳng ai để ý ngoài cậu, bộ mấy người đui hết à ?

- Ăn từ từ, có ai giành ăn của anh đâu ?

Wang lấy một chiếc khăn gần đó đưa cho Mata, quả nhiên cách lau bên khóe môi cũng thật đúng chất quý tộc. Mata nghe Wang nói, liền ủ rũ ngay, tưởng đâu làm anh khó xử, khiến Wang cũng núng thế theo. Vậy mà chỉ vài cái chớp mắt liên hồi, anh quay về dáng vẻ quý tộc lúc trước, nở nụ cười niềm nở.

[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ