A/n : Sau này nội dung sẽ hướng về ElWang nhiều hơn, bởi vì xong Chương PanMed rồi, xong luôn Chương MonRin rồi, xong nốt chương KidNi rồi thì phải cho ElWang chứ.
Với lại hồi trước tui cho chúng nó ít đất diễn :v
.
OoOoO
.
Mùa Đông. Tháng 10.
Sau tất cả mọi chuyện xảy ra, mọi thứ đều trở lại bình thường. Đi đúng theo nguyên lí vận hành của nó mà tất cả mọi thứ vẫn luôn luôn hoạt động.
Doraemon trở về một cậu học sinh ngoan hiền, thành tích tốt trong lớp, mỗi tội cưng chiều lão bà đến giai đoạn cuối. Rinho cũng sớm rũ bỏ được sự lo lắng trong lòng, trở về một cậu nhóc ngây thơ, não cá vàng và thích thể thao như thường lệ, chỉ là cũng đã chấp nhận sự quan tâm của lam tử kia. Nichov không còn bận tâm về sự ghét bỏ của Kid nữa, sớm hay muộn cậu cũng là của anh, ghét làm cái gì. Kid thì cứ liên tục qua bên lớp 1 - B tán tỉnh Nichov, làm đám ( hủ ) nữ sinh trong lớp phấn khích đến rơi cả lệ.
Pan thì đã lên làm chấp hành viên cho hội học sinh, tuy việc học kèm việc làm có hơi bận bịu một chút, nhưng lúc nào cũng cố gắng làm cho Med vui lòng. Trái lại, Med dần dần hoàn thiện bản thân, không hay ghen bóng ghen gió như trước nữa.
Wang Dora thấy bạn bè mình thay đổi như vậy, trong lòng có chút phiền muộn.
Từ ngày đó đến giờ, Mata cùng cậu chưa hề nói chuyện lấy một câu. Thậm chí, ngay cả cậu cố bắt chuyện, thì cũng chỉ là những câu chào nhau không có hồi đáp. Chính cậu hiện tại cũng không hiểu bản thân, rốt cuộc chính là trước kia muốn anh tránh xa mình, muốn anh im lặng lại một chút. Vậy mà tại sao, ngay bây giờ, cậu muốn nghe anh nói chuyện, thấy cảnh anh lại trêu chọc cậu như thuở nào.
Bạn bè cậu dĩ nhiên biết chuyện, nên nếu có rủ cậu đi chơi cũng sẽ không nhắc đến Mata. Mà rủ Mata đi chắc chắn sẽ không rủ cậu theo cùng. Mà có rủ thì cũng chỉ là một nhóm tách biệt. Điều đó khiến Wang cảm thấy ấm áp hơn một chút.
Nhưng cậu muốn nói chuyện với anh.
Đáp án của cậu. Chính xác là cậu vẫn chưa biết. Nhưng nếu nói không, chắc chắn cậu sẽ phải hối hận. Cậu đã hối hận từ lúc ấy đến bây giờ rồi. Luôn tự trách mình, nếu lần đó dứt khoát nói thẳng, cho dù là đồng ý hay từ chối. Thì sẽ mãi là bạn bè, mãi là anh em. Ai buồn ai vui thì không rõ, chỉ cần mối quan hệ có thể bắt đầu như cũ, thì như vậy cũng được. Mà từ lúc ấy đến đây, Mata tuyệt nhiên không đề cập đến cậu. Giống như đây là một người không quen biết cậu.
Là cậu cảm thấy hụt hẫng.
Mỗi lần đi ngang qua, anh đều không nhìn cậu. Nếu là trước kia, dù có bận bịu cỡ nào, thì chắc chắn anh sẽ đứng lại trêu cậu một chút, đôi lúc sẽ trêu cậu về chiều cao, đôi lúc sẽ cười vào cái áo choàng màu cam sặc sỡ mà cậu mang vào mùa đông. Mỗi lần cậu cố bắt chuyện, anh đều đi qua không đứng lại. Không một hồi đáp, cho dù cậu có thành tâm đến mức nào đi chăng nữa, thì sẽ vẫn chẳng có ai đáp lại lời cậu nói. Đôi lúc bạn học sẽ đi ngang qua gọi cậu, mà đôi khi cậu sẽ đứng thẩn thờ đến cuối buổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Doraemonzu ][ Đam Mĩ ] Náo Loạn Học Đường
FanficÂy da, cảm thấy thiệt là khâm phục ta mà ~ Tên cũ : Trường học cấp ba. Thể loại : Lãng mạn, đam mỹ, vườn trường, ... Nội dung : Bạn bè với nhau đã lâu, chung một trường cấp 3 thì cái trường đó sẽ ra như thế nào ? Tình trạng : Đã hoàn thành. Cảnh báo...