|Anime| One piece

292 13 5
                                    

One piece - Đảo hải tặc

Câu truyện bắt đầu với cảnh xử tử của Vua Hải Tặc Gol D. Roger. Ngay trước khi chết, Roger tiết lộ rằng kho báu của ông ta để hết ở ngoài biển ấy nếu ai tìm được sẽ là của kẻ đó. Và thế là những người có máu phiêu lưu và những kẻ tham vọng đều đổ xô ra biển tìm kiếm kho báu vĩ đại nhất, One Piece. Kỉ nguyên Đại hải tặc bắt đầu.  

Nhiều năm sau đó, một chàng thiếu niên tên Monkey D. Luffy đã dũng cảm giong buồm ra khơi, bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy thú vị và nguy hiểm. Luffy tìm kiếm được cho mình những người bạn đồng hành tuyệt vời, đầu tiên là kiếm sĩ Zoro, kế đến là hoa tiêu Nami, mũi dài Usopp, đầu bếp Sanji, bác sĩ thú Chopper, nhà khảo cổ Robin, thợ đóng tàu Franky, cuối cùng là nhạc công Brook. Mỗi người ai cũng có một ước mơ và mục tiêu riêng của mình, nhưng họ chọn cách phiêu lưu cùng Luffy trên con tàu Going Merry với cái tên băng hải tặc Mũ Rơm. Dần dà, họ đặt chân đến từng vùng đất lạ trải khắp đại dương, gặp gỡ được nhiều người, bạn có thù có, hoàng gia có hải quân có, không chừa một ai, nhờ thế mà tình bạn giữa họ dần khắng khít, sâu đậm và họ cũng trưởng thành hơn rất nhiều. 

Tác giả khắc họa cho từng nhân vật rất đặc biệt, mỗi người một cá tính, một thói quen nhưng ai ai cũng có điểm chung, đó là hài hước và thú vị😂

Luffy ăn rất nhiều, vì ăn phải trái ác quỷ nên cậu trở thành người cao su. Mỗi lần ăn no là cả người phình ra y như bong bóng, nhìn tếu cực. Nhưng nhờ là người cao su nên cậu không hề bị ảnh hưởng bởi súng đạn. Tớ hơi bị thích giọng cười Luffy ý, nghe rất đã.

Nami ham tiền, cứ có cơ hội thì cô lại rút ít tiền dành riêng cho mình, ngoài ra còn cho người khác vay nặng lãi. Chỉ cần liên quan đến tiền thôi là Nami tính toán thần tốc dữ lắm.

Sanji mê gái, hễ thấy gái là sáng mắt ra, nói lời đường mật bất chấp mọi thứ. Zoro tuy là kiếm khách vô cùng giỏi mà bị mỗi tội mù đường😂

Usopp hay nói dối nè, mặt tếu tếu nữa, tính tình nhát cấy, gặp ai mạnh mạnh tí là chạy nhưng không hề vô dụng đâu nhé. Đối với Chopper thì tớ dành một tình yêu đặc biệt cho cậu, yêu nhất là cái âm thanh phát ra từ gót chân Chopper, như tiếng kèn giày con nít á. Đội trên đầu cái nón hồng hồng, người nhỏ nhỏ con, tớ vẫn chưa thể xác định rõ được Chopper là con hươu hay là con gấu😂 Lúc biến hình nói thật tớ không nghĩ đây là Chopper luôn, bự khủng khiếp, còn dữ tợn nữa.

Robin khá trầm tính, cũng ăn phải trái ác quỷ, mạnh lắm. Franky thì mỗi cái tạo hình thôi làm mình cười đau bụng, người bự như voi mà hai chân bé như cây tăm, mặc độc mỗi cái quần lót. Brook là một bộ xương trắng mặc áo thuyền trưởng, mở miệng ra là "Cô mặc quần lót màu gì?"

Mỗi người họ đều có sức mạnh và điểm yếu riêng, dung hòa kết hợp lại tạo nên một băng hải tặc tuyệt vời, một bộ anime đỉnh của đỉnh. Từng chuyến phiêu lưu của nhóm vừa hài, vừa kịch tính vừa cảm động. Chẳng hạn như lúc Luffy gặp Chopper này, quá khứ của Chopper đáng thương kinh khủng, cậu toàn bị mọi người xung quanh nói là quái vật nhưng lần đầu tiêntrong đời, Luffy là người duy nhất trầm trồ khen cậu đặc biệt, và bám theo đòi Chopper gia nhập băng nhóm. Hay vào những tập con tàu Merry không thể tiếp tục đưa họ đi xa trên biển nữa, nó hóa thành ngọn lửa cháy bùng giữa đại dương, trời ơi tớ quằn quại buồn hết mức. Nhưng may sau đó Franky đã tạo nên một người bạn đồng hành mới, đó là Sunny. Còn nhiều nhiều tập lắm, vì hành trình của băng hải tặc Mũ Rơm đã kết thúc đâu, tớ nể lão tác giả luôn ấy, nghĩ ra nhiều tình tiết hấp dẫn mãi mà vẫn chưa hết. 

Vài chục tập đầu có lẽ nét vẽ tác giả chưa quen, nên tạo hình nhân vật chưa đẹp lắm, nhưng dần dà có thể thấy rõ sự tiến bộ trong ngoại hình của tuyến nhân vật One piece, vừa sắc vừa xinh. 

Mọi người hãy dõi theo chuyến phiêu lưu của thuyền trưởng Luffy và những người bạn tuyệt vời  nhé:>>>

Hồ Chí Minh 2/4/2018

_teamU&V_



|Hoàn| Giới Thiệu Truyện Và Phim Hay 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ