Phim điện ảnh: Death Bell - Hồi chuông tử thần
Bộ phim học đường kinh dị quy tụ dàn diễn viên đẹp lồng lộng, quan trọng là có Kim Bum😂, đẹp trai lắm lắm.
Mở đầu là khung cảnh đáng sợ với cô nữ sinh mặc đầm ngủ trắng la hét khi phát hiện ra xung quanh mình đều là linh hồn ghê tởm đang cố đuổi bắt cô.
Mới bắt đầu mà đã dọa người rồi:(( Zu bị yếu bóng vía nên sợ khiếp lên đi được, may mà xem chung với đám bạn chứ không là hết đường lì đòn xem tiếp.Lớp học ưu tú chứa những thành phần học sinh vượt trội của cả trường, năm xưa một thành viên trong lớp không hiểu nguyên do gì lại chết trong tình trạng đau đớn.
Và rồi bây giờ mọi chuyện kì lạ lẫn quái dị ập đến cả lớp!
Từng người bị bắt cóc không rõ tung tích, sau đó giáo viên và các học sinh còn lại sẽ nhận được đoạn clip ghi hình toàn bộ tình cảnh của người bị bắt kèm theo là một câu hỏi khó, trong thời gian quy định cả lớp phải giải ra nó, nếu không người đó sẽ chết.
Người đầu tiên bị bắt đáng thương dữ dội, vì lúc đó cả lớp ai cũng bán tín bán nghi, gần hết giờ mới nhận ra tất cả đều là thật dẫn đến rối trí và xung đột, cãi vã lẫn nhau. Hết giờ...chết!
Cảnh tượng mình còn sợ cho đến giờ chính là lúc cậu học sinh bị nhốt nằm trong lồng, bên trên có nến đang cháy, sáp nến nóng hổi rớt liên tục xuống mặt cậu và khi nến cháy hết thì hơi thở của cậu bị bít kín toàn bộ.
Zu vừa coi vừa la làng từa lưa, hét rầm rầm:
"Bà nội nó ngu, ngậm miệng lại còn khoái nói, sáp nó chảy vô miệng kìa!!!"
Không hiểu sao tụi bạn nhìn Zu kì lắm=,=
Thể loại mà tất cả học sinh trong cùng một lớp bị giết lần lượt từng người bằng những phương pháp dã man, tàn bạo dễ làm Zu ám ảnh lắm. Khúc kết thuộc dạng không ai ngờ ý, người mình nghĩ là tốt từ đầu đến mém cuối thì lại xấu xa kinh khủng. Tóm lại là đừng có tin gì ai để xem không bị "hố" như tui😭"Giết người theo thứ hạng" còn gì đáng sợ hơn cho những thanh niên học giỏi:))) thật may vì mình không thuộc top 5 á há há. Dần dần, bí mật được hé lộ, mọi cái chết diễn ra trong lớp đều liên quan đến cô bạn Ji Won, học sinh xuất sắc đã chết thảm năm xưa.
Bộ phim chỉ có 1 tiếng 28 phút thôi nên còn nói nữa chắc hết thú dzị. Chap này ngắn cũng đành chịu :3 Nếu đam mê thể loại kinh dị học đường thì không thể bỏ qua bộ phim này được đâu nhé😎
12/5/2018 Hồ Chí Minh
_team U&V_
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn| Giới Thiệu Truyện Và Phim Hay 1
Non-FictionNhững bộ truyện hoặc phim mà team đã xem và cảm thấy ưng ý nhất, team sẽ giới thiệu cho mọi người cùng biết. Cũng là nơi trưng bày những tác phẩm u&v thích nhất trong quá trình review.