Túy Linh Lung

193 8 2
                                    

Phim Trung: Túy Linh Lung

Trong thời gian ôn thi chạy nước rút như vầy mà mình lại mò ra được Túy linh lung, một bộ phim huyền huyễn hấp dẫn. Kết quả cứ rảnh là bật máy lên xem, xem xong học tiếp, hố hố. 

Khanh Trần là một vu nữ, may mắn gặp được Nguyên Lăng, tứ hoàng tử của nước Ngụy. Nguyên Lăng bị hãm hại bởi hoàng thượng đương triều Nguyên An và huynh đệ ruột thịt. Hắn rơi xuống vực, cấm địa của Vu Tộc, được Khanh Trần cứu sống và trị thương. Nào ngờ tộc trưởng Vu Tộc biết được thân thế thật sự của hắn, Nguyên Lăng không phải con ruột của hoàng thượng mà là con của tiên hoàng, người mà hắn kính trọng bấy lâu nay năm xưa đã chính tay giết cha ruột hắn rồi cướp ngôi. Hoàng thượng ép hắn đến chân tường, buộc lòng hắn phải vùng dậy, tạo phản giành lại hoàng vị vốn dĩ thuộc về hắn. 

Những ngày tháng sống trong Vu tộc, Nguyên Lăng và Khanh Trần phải lòng nhau, cùng nhau vượt qua sóng gió chốn triều chính. Hắn là người tốt, lên ngôi rồi tất sẽ là một vị vua anh minh, nhưng người hắn cần là Khanh Trần, ngôi vị hoàng hậu hắn muốn chỉ dành riêng cho nàng. Nguyên Lăng bất chấp mọi tai tiếng và không phục của đại thần cả triều về việc lập Khanh Trần làm hậu, vì truyền thuyết cho rằng hoàng tộc không thể cưới Thánh Vu nữ, nếu không thiên hạ sẽ đổi chủ, tai họa ập đến. 

Ngày đại hôn của hai người, thất hoàng tử Nguyên Trạm dẫn binh tạo phản, tiên hoàng Nguyên An đến giúp một tay, tự động lao tới mũi kiếm của Nguyên Lăng, khiến hắn mang tội giết cha. Thất hoàng tử phất tay, mọi mũi tên đều hướng về phía Nguyên Lăng, đồng loạt giương cung bắn. Chính ngay giây phút thập tử nhất sinh đó, Khanh Trần dùng linh lực của Thánh vu nữ, khiến thời gian ngưng lại.

 Chính ngay giây phút thập tử nhất sinh đó, Khanh Trần dùng linh lực của Thánh vu nữ, khiến thời gian ngưng lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Công nhận kĩ xảo khá tuyệt, những hạt mưa đứng yên giữa không trung trông rất thật. Ấn tượng nhất là  kim điệp của Khanh Trần ấy, vừa đẹp lung linh vừa thật.

Nàng chấp nhận hi sinh bản thân, mở ra Cửu Chuyện Linh Lung trận, mục đích lấy cảnh đổi cảnh, để thời gian quay lại từ đầu, khi Nguyên An chưa phát hiện ra Nguyên Lăng không phải con trai ruột của ông ta. Trận pháp bí truyền của Vu tộc, người mở trận sẽ chịu ảnh hưởng rất thê thảm. Cái tên Khanh Trần sẽ coi như chưa từng xuất hiện trong cuộc sống mọi người, nàng chỉ có 12 tháng để ở bên cạnh giúp Nguyên Lăng lên ngôi lần nữa, âm thầm gạt bỏ mọi chướng ngại cho hắn, điều tra thất hoàng tử và Ám vu. Hết 12 tháng, nàng sẽ biến mất. 

|Hoàn| Giới Thiệu Truyện Và Phim Hay 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ