No breathing- Mỹ nam đại chiến

129 7 0
                                    

"Mỹ nam đại chiến" là một bô phim chiếu rạp được sản xuất năm 2013 về chủ đề thể thao, tình cảm.

Jo Won II, một vận động viên nhí đầy triển vọng nhưng cậu đã sớm rời khỏi đường đua xanh sau cái chết của bố cậu trong lúc thi đấu, mẹ cũng theo đó mà qua đời.Từ ngày bố mẹ không còn, Won II sống buông thả, có lẽ ai nhìn vào cũng bảo cậu sẽ chẳng có tương lai. Won II đã rất ghét bố, vì ông là  người chỉ nghĩ đến bản thân mình. Ông chẳng bao giờ chịu ngừng luyện tập để đến sân bóng chày cùng cậu. Chính vì quá khứ đau buồn đó, Won II bỏ bơi lội, học hành không ra gì, thậm chí ở trường còn bị đuổi học. Nhưng may mắn thay, một người bạn của bố cậu đã giúp đỡ cậu trở lại với bể bơi ở một trường giáo dục thể chất. Và trong quá trình trở lại đường đua xanh, đã có lúc Won II nản lòng. Cũng chính nhờ Woo Sang vực dậy tinh thần mà Won II mới có được thành công ngoài mong đợi.

Jeong Woo Sang, một đối thủ luôn thua kém Won II từ bé. Vì ra tay hành hung vận động viên quốc tế mà Woo Sang phải quay về Hàn Quốc, trở lại trường giáo dục thể chất và bắt đầu lại từ con số không. Woo Sang là một người cứng nhắc, sống khép kín và xuất thân từ một gia đình có quyền lực. Nhưng cuộc sống của anh chẳng mấy khi được vui vẻ, áp lực từ bố, từ việc bơi lội làm Woo Sang rất ít khi nở nụ cười. Đã có lúc Woo Sang mạnh dạn phản đối ý kiến của bố, đã có lúc anh quá mệt mỏi, cũng có lúc anh lao đầu vào tập luyện chỉ mong được trở lại đội tuyển quốc gia theo ý bố mà quên đi cuộc sống của riêng mình. Won II là một phần giúp Woo Sang sống thật với bản thân, thoát khỏi việc luyện tập để đi tìm cô bạn hồi bé là Jung Eun.

Hai chàng trai tài năng ấy vừa là đối thủ, vừa là bạn bè. Họ giúp nhau vượt qua những khó khăn, họ cùng nhau cố gắng, cùng đạt được ước mơ được tham gia Olympic của mình.

Chẳng những thế, Won II và Woo Sang còn là "kì phùng địch thủ" trên "tình trường". Cả hai đều dành tình cảm cho Jung Eun, một cô nàng đam mê đàn và hát từ bé, vì Jung Eun mà cố gắng luyện tập, cố gắng vượt qua kì thi sơ khảo để chọn tuyển thủ tham gia Olympic. Riêng tớ, tớ thích cái kết của cuộc tình này. Jung Eun không chọn ai trong số hai người, sau cùng họ cũng chỉ là bạn.

Một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng dễ thương. Lại thêm những pha đối thoại hài hước. Kết hợp với những màn khoe body của mấy anh đẹp zai (đặc biệt là Lee Yong Suk) làm tui mê đắm mê đuối.

 Kết hợp với những màn khoe body của mấy anh đẹp zai (đặc biệt là Lee Yong Suk) làm tui mê đắm mê đuối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phim điện ảnh nên chỉ vỏn vẹn hai tiếng, nhưng lại cho tui một bài học rất quý. Chỉ cần có ước mơ, quyết tâm và cố gắng, việc gì cũng sẽ làm được (thiệt đáng để tui xem xét lại bản thân mình).

Hành trình đến với phim cũng khá là "gian nan vất vả". Hồi trưa tui đi học về, vì quá lười nên bật ti vi lướt FPT, và sau đó là vô tình nhìn thấy phim trong cả đống phim được đề xuất, tiếp theo sau đó là cả một buổi trưa để ôm ti vi và cuối cùng là chiều nay ra chơi tui mới có thời gian mở sách học văn :))

Huế 30/10/2018

Bo _team U&V_

|Hoàn| Giới Thiệu Truyện Và Phim Hay 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ