Nhưng xin lỗi em, hôm nay tôi không có hứng - Ngọc Hiền

350 15 2
                                    

PR truyện: Nhưng xin lỗi em, hôm nay tôi không có hứng

Tác giả: Ngochien2017

Đây là bộ truyện do một tác giả trên wattpad chắp bút viết nên, hiện tại chị chưa nổi nhưng mình tin, sẽ có ngày nào đó chị được mọi người biết đến qua tác phẩm ngôn tình hiện đại này. Còn vì sao mình biết đến chị ư...chính là do mình nhận đơn review của chị ý. Nói cách khác hàm súc hơn, đây là tác phẩm review thứ hai của team mà mình thấy hay hơn hẳn nhưng tác phẩm khác nên đem lên đây PR thui:>>>

Nội dung của truyện không mới, nhưng mình đánh giá cao truyện qua văn phong của chị, thật sự rất mượt và lôi cuốn. 

"Truyện kể về một cô gái với xuất thân tầm thường những cũng rất mạnh mẽ. Bằng năng lực của mình cô đã được ông chủ của công ty sản xuất linh kiện điện tử lớn nhất nước để mắt đến và nhận vào làm.

Tính cách bá đạo, ngoại hình điển trai của anh ít nhiều làm một cô gái lọ lem như cô ngưỡng mộ, rung động.

Thế nhưng thân phân ngăn cách, vị giám đốc ấy lại còn có hôn ước với người con gái xinh đẹp và giàu có khác.

"Em muốn chạy khỏi tôi? Một tấc cũng không thoát".

"Anh đừng cố chấp. Hãy quên em đi..."

"Tôi yêu em và sẽ không cưới cô ta, được chứ?"

"Anh nghĩ sẽ vượt qua được rào cản kia ư?"

Khi vị hôn thê của anh quyết định buông tay, cũng là lúc đối thủ chơi một vố khiến công ty lao đao trên bờ vực thẳm.

"Tôi đã làm gì sai? Tại sao cô lại dùng những thủ đoạn bỉ ổi đó?"

"Ha...ha...cái sai của cô là quá xinh đẹp, cái sai của cô là được người đàn ông kia mê đắm. Tôi nhất định không để cô toại nguyện"

Có phải vị hôn thê kia là chủ mưu của mọi việc?

Hai nhân vật chính sẽ đối mặt với những tai họa, những hiểu lầm như thế nào?"

Nói thật, lúc mới đọc truyện mình cảm thấy rất ấn tượng về nữ chính, cô vừa khôn khéo vừa thông minh, khác hẳn với đa số nhân vật nữ trong ngôn tình hiện đại. Vì phần lớn các tác giả vừa bắt đầu viết ngôn tình theo hơi hướng Trung Quốc trên watt, đều chọn cho mình một nhân vật nữ ngây thơ chong sáng đáng yêu. Nhưng chị thì khác, cách hành văn của chị khiến tính cách Thanh Tú nổi rõ hơn rất nhiều. Từng câu từng chữ được phát ra từ miệng cô không câu nào là dư thừa, không câu nào là không có sức thuyết phục cả. Chính vì thế mà Trần Nam, giám đốc công ty sản xuất linh kiện phải nhìn cô bằng con mắt khác, rồi cũng chính vị giám đốc cao ngạo như anh đã mời cô về làm thư kí cho mình với tiền lương cao ngất ngưỡng. 

Trần Nam thì khỏi phải bàn cãi rồi, đúng chuẩn soái ca mà cuốn ngôn tình cào cũng chỉ có một anh. Nể nhất là việc anh thay đồ giúp Thanh Tú mấy lần rồi nhưng chưa làm gì quá giới hạn hết. Ước gì ngoài đời cũng có, mà ước mơ chỉ mãi là mơ ước:<

Giọng văn của chị, cách kể cũng như miêu tả, thật sự rất cừ, thế nên mới lôi cuốn người đọc đấy. Đó là lí do mà mình tin chắc rằng, tác phẩm đầu tay của chị sẽ sớm gặt hái thành công. Các nàng mê ngôn tình hiện đại còn ngần ngại gì nữa, hãy tìm hiểu nick watt chị rồi đọc thử bộ truyện này xem sao, nhất định sẽ không thất vọng đâu.

07/02/2018 Hồ Chí Minh

_team U&V_


|Hoàn| Giới Thiệu Truyện Và Phim Hay 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ