Phim Trung: Song thế sủng phi
Ost Cửu Trương Cơ
Song thế sủng phi là bộ phim Trung Quốc với chủ đề xuyên không được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ. Phim gồm 24 tập do Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm thủ vai chính.
Khúc Tiểu Đàn và Khúc Đàn Nhi tuy là hai ý thức, hai tâm trí nhưng dùng chung trong một cơ thể. Khúc Đàn Nhi là nhị tiểu thư của Khúc phủ. Cô đem lòng ái mộ Đại vương gia từ nhỏ nhưng Hoàng thượng lại nỡ ban hôn Đại vương gia cho Khúc Phán Nhi- người chị cùng cha khác mẹ của cô. Đau đớn đến tột cùng, con đường mà Khúc Đàn Nhi đã lựa chọn là cái chết. Cô đập đầu vào tường tự tử nhưng không thành. Và cũng từ đó, Khúc Tiểu Đàn- một cô gái rất thông minh năng động đến từ thế giới tương lai nhập vào cơ thể của Khúc Đàn Nhi. Hai người thay phiên nhau sử dụng chung một cơ thể tạo ra rất nhiều tình huống dở khóc dở cười.
Trong lúc đó, Hoàng thượng cũng đã ban hôn Đàn Nhi cho Bát vương gia Mặc Liên Thành. Thật sự may mắn cho nhị tiểu thư Khúc gia vì đã có Tiểu Đàn đứng ra 'chịu trận' thay. Ngày thành thân, những lúc hiểm nguy, những tình huống thân mật với Mặc Liên Thành thậm chí là lần đầu tiên gặp mặt đều là thời điểm mà Tiểu Đàn xuất hiện. Nhưng Bát vương gia lại nghi ngờ rằng Tiểu Đàn là gián điệp của Khúc phủ, là người của Đại vương gia cài vào bởi vì lúc Đàn Nhi xuất hiện có nhiều hành động tiếp tay cho Đại vương gia Mặc Dịch Hoài.
Hiềm khích có nhiều, hiểu lầm không ít. Có lần Bát vương gia Mặc Liên Thành đã đưa hưu thư cho Tiểu Đàn. Nhưng Tiểu Đàn- cô gái thông minh, hoạt bát lại rất trẻ con kia đã từ từ gỡ sợi dây rối như tơ, cô khiến Mặc Liên Thành rung động, khiến Mặc Liên Thành muốn yêu thương và bảo vệ cô suốt đời. Không chỉ riêng Mặc Liên Thành rung động, Tiểu Đàn cũng đã phải lòng vương gia tự lúc nào. Điều chứng minh rõ nhất là lần cô đỡ tên cho Bát vương gia hay nguyện chết để cứu người mình yêu thương. Tình yêu của Mặc Liên Thành và Khúc Tiểu Đàn ngày càng chớm nở. Liên Thành vì từ bảo vệ Tiểu Đàn mà từ bỏ chức vị Thái tử. Tiểu Đàn vì yêu thương và muốn ở bên cạnh Liên Thành mà từ bỏ giấc mộng trở về thế giới của cô. Họ cùng nhau trải qua biết bao hiểm nguy chốn hoàng cung. Họ luôn sánh bước cùng nhau trong cuộc chiến sinh tử với Ma vương hiểm ác. Dù có khó khăn thế nào, dù có đứng trước ranh giới sinh tử hai người cũng không buông tay nhau, vẫn không rời xa nhau. Đó thật là một câu chuyện tình khiến người xem cảm động.
Song thế sủng phi quả thực rất hay, rất ngọt, ngọt đến mức người xem muốn 'sâu răng'. Vậy nên bạn nào mê phim Hoa ngữ có chuyện tình ngọt ngào lãng mạn thì ghé thăm Song thế sủng phi một lần nhé! Đảm bảo không thất vọng đâu.
Mình còn ấn tượng OST của phim nữa. 'Cửu trương cơ' có giai điệu nhẹ nhàng, sâu sắc. Nó khiến người nghe cảm nhận được chuyện tình của hai nhân chính hiện ra rõ ràng trước mắt.
Theo như thông tin mình biết thì Song thế sủng phi đã có dự án phim phần hai. Nếu phần một bối cảnh là thời cổ đại Trung Quốc thì sang phần hai với rất nhiều tình tiết khiến mọi người suy đoán rằng Mặc Liên Thành sẽ trải qua chuyện tình đầy khó khăn trắc trở với Tiểu Đàn ở thế giới hiện đại đầy bỡ ngỡ. Song thế sủng phi phần hai dự kiến sẽ trình làng vào mùa hè năm 2018.
Huế 4/3/2018
_team U&V_
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn| Giới Thiệu Truyện Và Phim Hay 1
SaggisticaNhững bộ truyện hoặc phim mà team đã xem và cảm thấy ưng ý nhất, team sẽ giới thiệu cho mọi người cùng biết. Cũng là nơi trưng bày những tác phẩm u&v thích nhất trong quá trình review.