Johnny English : Tái xuất giang hồ ( tên gốc tiếng Anh: Johnny English Strikes Again ) là phim điện ảnh hành động hài gián điệp của Anh năm 2018 do David Karr đạo diễn. Đây là phần tiếp nối của bộ phim Điệp viên không không thấy ra mắt năm 2011 và cũng là phần phim thứ ba của loạt phim Johnny English.
Nội dung Johnny English Strikes Again diễn ra khoảng vài năm sau những sự kiện trong phần hai. Lúc này, một cuộc tấn công trên mạng nhắm vào cơ sở dữ liệu mật của nước Anh khiến danh tính toàn bộ các điệp viên bị bại lộ.
Không còn sự lựa chọn nào khác, Cục Tình báo đành phải gọi lại cho Johnny English ( Rowan Atkinson ) - người vốn lúc này đã giải nghệ và trở thành một giáo viên trung học - quay trở lại để thực hiện nhiệm vụ mới.
Phối hợp với ông còn có viên trợ lý đa năng Angus Bough ( Ben Miller ). Những tưởng nhiệm vụ sẽ " dễ như ăn kẹo ", nhưng Johnny English hóa ra gặp phải muôn vàn khó khăn trước sự xuất hiện của nữ mật vụ bí ẩn Ophelia ( Olga Kurylenko ), cùng tên phản diện sở hữu công nghệ tân tiến.
Suốt trong quá trình Johnny English đi điều tra khám phá, gặp bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười. Nào là nói cây tăm bông chứa bom chỉ nổ tiếng bé xíu thôi mà nổ cho banh chành, nào là cây bút sẽ phát nổ trong 20 giây, ổng làm kiểu gì làm nó phát nổ cái bùm ba ông trong phòng nằm lăn quay, nào là uống nhầm " thuốc lắc " nhún nhảy từ mười hai giờ đêm đến bảy giờ sáng chưa dừng, vô số và vô số những điều thú vị khác :)
Rowan Atkinson vẫn giữ cái vẻ hài hước vốn có của ông trong từng bộ phim ông đóng, và bộ này cũng không ngoại lệ. Những cử chỉ thú vị thay cho lời nói, những hành động ngờ nghệch thay cho cái danh " điệp viên " ngầu như bồn cầu, tất cả tạo nên một bức tranh sống động cho những ai yêu quý ngài Mr.Bean này.
Cảnh mà Rà ấn tượng nhất trong phim là ông ấy đi thử thực tế ảo trước khi bước vào nhiệm vụ. Nếu như bình thường thì chẳng có gì, đằng này lại làm náo loạn cả London khiến cho cảnh sát phải nhức hết cả đầu, còn làm mọi người bị thương nữa chứ, trời ơi đất hỡi đủ thứ chuyện xảy ra XD.
Phim tuy không có nhiều cảnh đặc sắc như hai phần trước nhưng các yếu tố gây cười đã làm hài lòng người xem từng phút từng cảnh trong cốt truyện. Phim hiện đang chiếu rạp nên mọi người nhanh tay mua vé xem cho hot nha, tớ xem thấy cũng cuồng luôn ý :3
_Team U&V_
28/9/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn| Giới Thiệu Truyện Và Phim Hay 1
No FicciónNhững bộ truyện hoặc phim mà team đã xem và cảm thấy ưng ý nhất, team sẽ giới thiệu cho mọi người cùng biết. Cũng là nơi trưng bày những tác phẩm u&v thích nhất trong quá trình review.