Phim Trung: Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân
Bộ phim chỉ mới ra 12 tập thôi nhưng Zu ghiền mất rồi, đang hóng thứ 4 tới:[[[
Hạ Lan Tĩnh Đình là một con hồ ly 900 tuổi có thân phận cao quý trong tộc hồ, dưới một người trên vạn người. Hắn bị tật ở mắt nên không thể nhìn thấy, năm đó cưới được Tuệ Nhan làm vợ là con người, đều nhờ lễ vật chứ thật ra trước đó hai người chưa từng gặp nhau.
Khác với mọi người, Tuệ Nhan không hề ghét bỏ hay sợ hãi khi lần đầu tiên thấy đôi mắt của Hạ Lan. Theo năm tháng cùng nhau lớn lên, hắn và nàng yêu đối phương rất chân thành dù khác giống loài. Nhưng cuối cùng, mọi thứ kết thúc bằng cái chết của Tuệ Nhan.
Tuệ Nhan là con người, chắc chắn sẽ chuyển kiếp đầu thai, Hạ Lan cứ vậy mà chờ nàng sinh ra rồi đến tìm nàng. Thoáng chốc cũng trải qua mấy trăm năm, mấy kiếp sinh tử.
Phần trên Zu nói chỉ là phần ngoại phim:))) còn trong phim sẽ tập trung khai thác những biến cố, tình yêu của Hạ Lan và Tuệ Nhan ở kiếp mà thời đại công nghệ phát triển. Kiếp này tên của Tuệ Nhan là Quan Bì Bì, một cô gái năng động vui vẻ, học lực kém, gia thế bình thường, quan trọng nhất là đã có bạn trai tên Gia Lân.
Với những kiếp trước đó, chỉ cần Tuệ Nhan gặp Hạ Lan thì sẽ yêu ngay tức khắc, các cụ gọi là yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng kiếp này, vì trong tim Tuệ Nhan chỉ xuất hiện mỗi Gia Lân, nên dù Hạ Lan có buồn bã, khổ sở thế nào thì cô vẫn dửng dưng xem anh như bạn bè.
Tin tưởng Gia Lân là thế nhưng rốt cuộc anh ta lại phản bội Bì Bì. Ngay lúc cô đau khổ nhất chỉ có Hạ Lan bên cạnh bảo vệ. Tình cảm Bì Bì có thể thay đổi không? Hơn nữa, việc hồ ly yêu con người chắc chắn có hậu quả, mỗi tội tập 12 hiện tại vẫn chưa thể biết chính xác là cái gì.
Hạ Lan đại nhân trong lòng Zu do Hoàng Cảnh Du đóng. Lúc đầu coi phim thì thấy thích thích ổng rồi mà mình cứ nhớ đến vụ hồi trước ổng đóng đam mĩ thì lại mắc cười, cười đau bụng. Sang đến mấy tập sau này thì quên chuyện cũ, bị yêu Hạ Lan cute luôn. Kiểu người lạnh lùng ngơ ấy, bình thường ra vẻ ta đây gì cũng biết, bất cần đời nhưng đụng chuyện cái là ngơ từ A tới Z. Vì thời đại phát triển nên Hạ Lan bị lụt lại đằng sau, hỏi gì cũng ngơ. Anh thương Bì Bì cực cực kì, Hạ Lan không ăn được thực phẩm loài người nhưng vì Bì Bì mà ráng nuốt, rồi núp đằng sau nôn một trận. Còn nhiều việc nữa, nói chung Zu thương Hạ Lan đại nhân không thua ổng thương Bì Bì😂
Quan Bì Bì do Tống Thiến thủ vai, diễn bao đạt nhé, nhất là lúc buồn tình vì bị phản bội, đôi mắt rưng rưng ướt ướt nhưng không rơi giọt nước mắt nào ấy, cảm động lắm. Tống Thiến hơn Du Du 6 tuổi nhưng tạo hình gây thiện cảm cho người xem, hơn nữa giữa hai người chất hóa học rất cao, mình xem không có cảm giác gò bó hay gượng ép. Nói tóm lại là kết cặp này:)))
Bên cạnh đó ba nhân vật Zu thích là Tiểu Cúc, Tu Nhàn và Khoan Vĩnh, cứ như tình tay ba. Tu Nhàn với Khoan Vĩnh thường xuyên đến quán của Tiểu Cúc ăn, rồi từ đó trở thành bạn tốt của nhau. Cuộc tình lắc léo, hài hước pha chút vi diệu này Zu thật sự muốn biết đến cuối cùng sẽ ra sao.
Hóng quá đi!!!
20/5/2018 Hồ Chí Minh
_team U&V_
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn| Giới Thiệu Truyện Và Phim Hay 1
Non-FictionNhững bộ truyện hoặc phim mà team đã xem và cảm thấy ưng ý nhất, team sẽ giới thiệu cho mọi người cùng biết. Cũng là nơi trưng bày những tác phẩm u&v thích nhất trong quá trình review.