Hộ tâm - Cửu Lộ Phi Hương

484 24 0
                                    


Truyện: Hộ Tâm - Cửu Lộ Phi Hương

Thể loại: ngôn tình cổ đại, huyền huyễn.

Chắc các bạn cũng biết cô tác giả trẻ này, Zu là Zu thích chị Cửu lắm luôn đấy. Và một trong những bộ truyện đã đưa Zu đến với chị chính là 'Hộ Tâm'.

Hộ Tâm là câu chuyện kể về một yêu long tên Thiên Diệu năm xưa vì yêu nhầm người mà bị phanh thây thành trăm mảnh, cuối cùng không còn sức lực mà sống ẩn dật như người thường, khiến ai ai cũng tưởng hắn đã chết. Cũng may trước lúc bị lấy đi mạng sống, hắn đã đưa chiếc vảy hộ tâm ra khỏi cơ thể, vô tình chiếc vảy đi vào người của Nhạn Hồi, nhưng cũng nhờ sự vô ý đó đã giúp cho Nhạn Hồi sống được với thân thể yếu ớt đó từ lúc sinh ra. Mãi đến rất lâu sau này, hai người bọn họ xem như là có cơ duyên gặp được nhau, Nhạn Hồi giúp Thiên Diệu tìm kiếm những bộ phận còn lại của hắn. Suốt cuộc hành trình, hắn dựa dẫm nàng, rất rất nhiều, đến nỗi tưởng chừng nếu không có nàng, hắn vẫn sẽ là con rồng què thảm bại sống ru rú dưới thân phận loài người yếu ớt, mãi mãi không có cơ hội trả thù người phản bội hắn. Càng về sau, bộ truyện càng gay cấn, nhiều ẩn khuất được hé lộ, bí mật của sư phụ Nhạn Hồi, bí mật của người hắn yêu năm đó,... Cốt truyện quả là hấp dẫn cho người đọc.

Cùng với cốt truyện li kì đó, giọng văn của chị Cửu cũng chính là một phần không thể thiếu cho 'Hộ tâm'. Giọng văn mượt mà, trong trẻo và dễ hình dung, tính cách của nhân vật dường như được bộc lộ rõ sau mỗi câu từ. 'Hộ tâm' thật sự là một kết hợp toẹt vời giữa nội dung và chất giọng.

Cuối cùng, mấy thím thử đọc xem sao nhé, ai đọc rồi thì cmt Zu biết nha, chứ Zu là Zu thích lắm đấy :v

_Team U&V_

|Hoàn| Giới Thiệu Truyện Và Phim Hay 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ