Những chàng trai năm ấy

148 9 0
                                    

"To all the boys i've loved before" - một bộ phim rất đáng xem được chuyển thể từ truyện tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jenny Han

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"To all the boys i've loved before" - một bộ phim rất đáng xem được chuyển thể từ truyện tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jenny Han.

Vì là phim ngắn nên chủ yếu tình tiết phim chỉ xoay quanh cô gái Lara Jean Covey. Trước khi Covey 16 tuổi, mỗi khi cô thích chàng trai nào, cô sẽ viết một bức thư tình dành cho người ấy, nhưng cô không gửi đi mà giữ lại cho riêng mình.

Đến một ngày những bức thư đó bị gửi đi, cũng là lúc cuộc sống yên bình của Lara Jean bắt đầu thay đổi. Điều đáng lo ngại nhất là bức thư gửi đến bạn trai cũ của chị gái cô - Josh, nhưng Lara Jean đã dừng ngay tình cảm đó vào lúc Josh và Margot - chị gái cô, bắt đầu hẹn hò với nhau, Lara Jean nghĩ vậy.

Trong năm bức thư đó, một bức thì gửi đến cậu bạn mà Lara Jean ấn tượng trong buổi party, nhờ đó Lara Jean biết được một bí mật, cậu ta bị gay. Còn có một bức gửi đến Peter, trước khi bức thư đó gửi đến cậu ta đã cãi nhau với he's girlfriend, tất nhiên sau khi bức thư được gửi đến họ chia tay nhau.

Lara Jean không muốn Josh hiểu lầm, Peter thì lại muốn bạn gái cũ của cậu ta hối hận, nên hai người đã hợp tác với nhau làm nên một bản hợp đồng tình yêu. Cũng nhờ đó họ mới biết được, người mình thực sự yêu là ai.

Cảm giác mà tớ xem phim Mỹ hoàn toàn khác khi xem thể loại Hoa, Hàn mà tớ thường xem. Tớ thích cách nhìn cuộc sống của họ, thích cả cách ba mẹ dạy con, thật sự rất thoải mái nhưng vẫn không thiếu sự ấm áp.

Tớ ngưỡng mộ sự chân thành và thương yêu nhau của ba chị em nhà Covey, chị Margot đủ trưởng thành để em của mình noi theo, Lara Jean cũng sẽ trưởng thành như Margot nhưng vẫn còn cái trẻ con của người em giữa trong nhà, Kitty - cô con gái nhỏ nhất của nhà Covey, cô bé thực sự rất có phong cách nha, nói chung trong tất cả nhân vật tớ thích Kitty nhất.

Diễn viên của phim thì khỏi chê luôn, nếu không lầm thì nữ chính là con lai thì phải, mặt chị vừa giống Tây lại vừa giống Á nữa, có ai cũng thấy giống tớ không? Nam chính thì tớ thấy không đẹp bằng nam phụ, nhưng ở cuối phim tớ thấy nam phụ đã bớt đẹp trai hơn một xíu rồi.

Xem phim Mỹ thật sự rất có nhiều lợi ích nha. Đầu tiên là mình được ngắm đường phố nè, cách bày trí nhà cửa của họ nữa. Thứ hai là cách sống của họ, lối sống của người nước ngoài rất thoải mái, tớ học hỏi được cái thoáng trong suy nghĩ của họ, sau này con tớ sẽ có một người mẹ tuyệt vời nhất cho xem. Điều quan trọng nhất vẫn là trong quá trình xem phim tớ có thể học được tiếng Anh nữa, khó nhất vẫn là cách nói chuyện của họ, nhấn giọng rồi lên giọng, nghe mát tay cực luôn. Và còn rất nhiều điều bổ ích khác nữa, cùng xem và cùng khám phá với tớ nha.

#Di
Hồ Chí Minh, 2/11/2018
_Team U&V_


|Hoàn| Giới Thiệu Truyện Và Phim Hay 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ