(Trans fic: Đã được sự đồng ý của tác giả H0ETRY)
[Sweet tooth - H0ETRY]~~~
" Cậu chắc chắn rất yêu thích những thứ ngọt ngào "
~~~
Khi đó, Renjun luôn tìm đến cửa hàng kẹo ngọt hàng ngày, chỉ để nhìn thấy cậu trai phía sau quầy thu ngân.
~~~
Renjun rất ghét những thứ ngọt ngào.
Cậu luôn ghét nó, rất ghét. Cậu không biết vì sao và cũng chẳng thể giải thích về việc cậu ghét đồ ngọt, cậu chỉ ghét nó thôi. Cậu chưa bao giờ thích nổi cái hương vị ấy. Cậu không thích cả cái việc quá nhiều đường trong hầu hết các loại kẹo. Và tất nhiên, cậu ghét luôn cái việc tất cả chúng nó có hương vị gần giống nhau. Có thể chỉ có một mình cậu nghĩ như vậy, nhưng cậu chẳng quan tâm. Cậu, tóm lại là rất ghét những thứ ngọt ngào, kể cả cậu có là một tên nhóc đi chăng nữa.
Nhưng hiện tại đây, Renjun đang ở trong một cửa hàng kẹo ngọt. Cậu đã đến cái cửa hàng này thường xuyên trong cả tháng qua. Lần đầu tiên cậu đến đây là để mua tặng cho bạn cậu, Chenle, tất cả những thứ quà vặt ngọt ngào nhất trên đời nhân sinh nhật của cậu bạn ấy. Chenle không muốn bất cứ thứ gì ngoài kẹo ngọt. Nếu đó không phải kẹo, cậu ấy sẽ không bao giờ nhận. Khi Renjun bước vào cửa hàng, cậu đã được chào đón bởi một chất giọng nhỏ nhẹ.
- Xin chào.
Renjun khi đó chỉ gật đầu, sau đó đi vòng quanh khắp cả cửa hàng để tìm kiếm những loại kẹo ngọt ngào nhất. Thật sự có quá nhiều loại, rất nhiều loại từ sô cô la, thạch, kẹo cao su... Ôi trời ạ, sao người ta có thể ăn những thứ này thế?
Renjun đã quyết định tặng cho Chenle (sau khi hỏi cậu ấy muốn loại nào và Chenle đã nói cho Renjun biết) sô cô la và thạch. Cậu đã lấy hai thanh sô cô la và hai túi thạch nhỏ. Khi Renjun trở về phía quầy thu ngân, tim cậu đột nhiên đập rộn hết cả lên. Cậu đưa mắt nhìn đến cậu trai trước mặt. Mái tóc nâu sáng của cậu ấy trông thật đẹp, kể cả khi nó có chút lộn xộn. Một chiếc áo hoodie rộng màu xanh lá, bao bọc cả bàn tay cậu ấy. Cậu trai ấy không hề chú ý đến Renjun trước tiên, cậu ta quay vòng trên chiếc ghế đang ngồi, lẩm bẩm theo bài hát đang được phát trong cửa hàng. Khi cậu ta đã chú ý đến Renjun đang đứng đực trước quầy, cậu ta ngừng xoay vòng trên chiếc ghế của mình và mỉm cười nhìn cậu.
- Vâng! Đây là tất cả ạ?
Renjun gần như tan chảy, nụ cười của cậu ấy thật đẹp, hàm răng cậu ấy trắng và thẳng tắp, cậu nghĩ. Nụ cười ấy giống như của một thiên thần. Và cả giọng nói của cậu ấy, một chất giọng trầm ấm, đó là thứ đã thu hút Renjun ngay từ đầu. Renjun gật đầu, cậu trai vẫn mỉm cười, quét phần kẹo mà cậu muốn mua qua máy. Khi cậu chàng đã xong, cậu ta lại ngước nhìn Renjun.
- Cậu có muốn bỏ chúng vào túi không?
- A, tất nhiên.
Cậu trai bỏ phần kẹo vào túi, đặt nó trên bàn quầy thu ngân khi cậu ta đã làm xong.
- Tổng cộng là năm ngàn won.
Renjun đưa cậu ta phần tiền của kẹo, cậu trai liền đưa tiền thừa lại cho cậu, tay họ chạm vào nhau. Renjun cảm thấy có gì đó chộn rộn trong dạ dày, tay cậu ấy thật mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
I will hold your hand
Hayran KurguNhững câu chuyện ngắn của JaemRen. Em mới lọt hố gần đây (hồi 5 tháng trước), vì thế em đã viết để thỏa mãn cái thú tính trong em :))))