Prologue

197 29 0
                                    


Lagi kong tinatanong sa sarili ko kung mahal ba talaga niya ako o hindi? Naguguluhan na kasi ako. Oo alam ko nararamdaman ko naman na mahal niya ako sa effort niya sa pagbisita sa bahay kahit alam kong busy siya sa trabaho niya. Alam ko naman iyon, naiintindihan ko naman iyon kasi nga iba siya hindi kami pwedeng lumabas kagaya ng ginagawa ng iba dahil nga may career siya, "bawal ang girlfriend" kasi may "fans". Im Jane at ang tinutukoy ko ay si Mr. Ryan Jester Cruz member siya ng isang boyband, sikat na boyband ang Elites Boyband I'm his girl since the band started its almost 2 years in a relationship and I'm his secret girlfriend for almost 2 years and now he became famous than ever. How could I survive this kind of relationship specially now that they are having love teams? Should I Stay? Or give up?

_ Jane Torres

Knowing her lagi siyang nandyan, naiintindihan niya ako sa lahat ng bagay sobra! Kaya wala na akong hahanapin pa sa kanya. Mahal na mahal ko siya, pero bakit ganun feeling ko nawawala na siya sa akin. Naiintindihan naman niya ako diba ? Kahit alam kong minsan sobrang nasasaktan at napapabayaan ko na siya sa sobrang busy ng schedule ko mahal niya ako diba? Alam naman niyang para sa kanya ang lahat ng ginagawa ko diba? We're in this kind of relationship for almost 2 years ngayon pa ba niya ako hindi maiintindihan? Kung kailan naabot ko na ang pangarap ko.

_Ryan Jester Cruz

Magiging matagumpay ba ang relasyon kung tinatago ito? kung kayong dalawa lang ang nakakaalam at feeling mo hindi siya proud sayo na ikaw ang mahal niya? Hindi niyo pwedeng gawin ang ginagawa ng ibang nagmamahalan kasi bawal sa trabaho niya? May career siyang kailangang pangalagaan at ikaw naman kaibigan at tagahanga niyang pinapakilala? Kaya mo bang tiisin ang ganitong relasyon? o hihiwalayan mo na siya?

I'm His GirlWhere stories live. Discover now