Chapter 7

45 17 1
                                    


 Jane's POV

Nasa sala ako ngayon at nanonood ng TV kasama si Eliza. Its been 3 weeks after ng nangyari at medyo ok na ako ngayon. Kahit minsan medyo naalala ko pa rin ang mga nangyari naisip ko na lang din may magandang plano pa si God para sa akin. At kung kami talaga para sa isa't isa pagtatagpuin at pagtatagpuin talaga kami.

"Jha lipat mo nga iyan sa ibang palabas ! jusko ang laki laki mo na doraemon pa pinapanuod mo." Sabi ni Eliza sa akin sabay kuha ng remote at nilipat sa isang music channel

"Wag kang makialam diyan nakitang cute cute ni Doraemon eh." Kinuha ko ulit ang remote ng narinig kong pinapakilala ang grupong Elites sa Music Channel

"Tama ka nga diyan ilipat mo na nga yan walang kwenta pala ang guest diyan," Sinubukan niyang agawin ang Remote pero nilayo ko ito sa kanya.

Elites kasi eh, namiss ko na sila. Kahit papaano naman may pinagsamahan kami, hindi lang si Ryan bagkus ang ibang member nito. Sila ang VJ sa Music Channel kaya nakatutok talaga ako live ito maganda manuod.

Sa TV..

"Hi everyone you're watching The Daily top 5 hits, We are you're guest VJ for today We are .." panimula ni Ryan.

"Elites!" Sabay-sabay na sinabi nila.

They all look charming here, lalo na siya. Si Ryan..

"Ito ang patunay na di lahat ng Monday ay bad Day. Diba, bro?" Sabi ni Dave, siniko pa si Ivan.

"Tama! Dahil kami ang makakasama n'yo ngayong Monday morning." Dagdag pa ni Ivan.

"Ngayon ay magbabasa tayo ng mga messages from our fans." Sabi ni Marco.

"And our first message is from Julia!"

"Hi, Elites! I miss you guys hope you'll enjoy your day and god Bless " sabi ni Jio

Back to Eliza and Jane

"Hays! Nako Jha san ka nakatingin sa Elites o kay Ryan?" Biglang singit ni Eliza.

"Baliw! Syempre sa kanilang lahat! Nakakamiss yung mga hindi pa sila sikat." Sabi ko sa kanya.

"Huwag ka nang magreminisce d'yan." Sabi n'ya ulit.

Nagbalik ulit ako sa pinapanuod ko.

"And now, where going to our top 5 songs for today and its from IV of Spades –Mundo." Panimula ni Marco.

Playing the Video

Back to reality

"Ding! Dong!" Tunog ng Doorbell.

"May ineexpect ka bang bisita bukod sakin ?" Malisyosang tanong ni Eliza.

"Huh? Wala sino naman sa tingin mo magiging bista ko?" Sagot ko.

"Teka nga, buksan ko nga muna tingnan ko kung sino." Dagdag na sabi ko

Pagbukas ko ng pinto delivery man ang sumalubong sa akin.

"Ms. Jane Torres ? "sabi ng delivery boy

"yes po ? bakit po ?" takang tanong ko wala naman kasi akong ineexpect na magpapadala eh wala din naman akong pinadeliver

I'm His GirlWhere stories live. Discover now