Premiere Night
Eliza's POV
Maaga pa lang nakahanda na ang mga banners sa labas ng FE House pati na rin ang banner na gagamitin para mamaya sa Red Carpet premiere.
(Ito po ung venue ng premiere night. Loob po ng cinema)
Prepared na ang lahat. Ngayong gabi na ang Premiere night ng movie. Entitled "My Perfect Imperfection" maaga akong dumating sa venue dahil ishoot ko ang preparation at ang Red Carpet kakatapos ko lang rin interview ang cast na nasa FE House na kanina pa dahil sa presscon nila. Ewan ko ba sa mga ito bakit kasi ngayong araw sinabay ang presscon. Kawawa naman ang artist. Ako rin kawawa kanina pa akong umaga rito hanggang ngayon. Si Bestfriend kaya kamusta? Naexcite ako sa attire nilang dalawa ni Marco. Kung di nyo natatanong mas favor ako sa dalawang iyon kesa kay Ryan. Ito kasing Marco matagal ng may gusto sa bestfriend ko nagpaubaya lang dahil kay Ryan. Alam kasi nitong Marco na matagal ng may gusto si Jane kay Ryan. First Premiere night ng bestfriend ko pero di siya kasama sa movie dahil date siya ni Marco.
Maya maya pa ay dumating na si Ms. Earth Rodriguez siya ang host ng event medyo marami na ring fans. Nagstart na rin si Ms. Earth.
"Good evening Lady's and Gentlemen and all of the fans out there! We're here at "My Perfect Imperfection" Premiere Night. So are you all guys excited?" lively and classy niyang panimula.
"RyReen! RyReen! RyReen! RyReen!
RyReen! RyReen! RyReen! RyReen!" Sigaw ng mga fans nino pa ba, ni Ryan at Maureen.
"Seems like there's a lot of RyReen fans here. How about Justin & Jessie's Fans, the JJ Fans? Can I hear you scream guys? " sabi muli ni Ms. Earth
"We got Jessie. We got Justine. We are one. JJ is real number one Kyaaaahh"
"We got Jessie. We got Justine .We are one. JJ is real number one Kyaaaahh"
"We got Jessie. We got Justine .We are one. JJ is real number one Kyaaaahh" mas malakas na tinig mula sa mga fans ng JJ Fans.
"Okay, Mukhang maraming JJ Fans ang present. Syempre magpapahuli ba ang KNIGHTS na fans ng Elite Boybands?" dagdag na sabi niya sabay tapat sa mga fans ng Elite
" M- for Marco D- for Dave R-for Ryan J-for Jio I-for Ivan E.L.I.T.E, ELITE number 1"
" M- for Marco D- for Dave R-for Ryan J-for Jio I-for Ivan E.L.I.T.E, ELITE number 1"
" M- for Marco D- for Dave R-for Ryan J-for Jio I-for Ivan E.L.I.T.E, ELITE number 1" di magkamayaw na sigaw ng fans ng Elites.
I guess all of you are excited, tama ba ako?" Masiglang tanong ulit ng host.
Isang malakas na palapak at sigawan ang narinig ko. Kasabay na kanya-kanyang hiyawan ng mga fans. Hindi magkamayaw ang mga tao marahil excited na sa pagdating ng mga bida sa pelikula. May mga ilang fans ng Elite akong nakita at nakilala. Kinausap ko rin naman, kinakamusta nila si Jane, lalo na iyong mga dating fans kasi kilala nila si Jane kapag may gig ang boygroup si Jane pa mismo ang nag-aasikaso sa kanila. Hay! Nakakamiss lang. Back to reality nagQ na ang isa sa mga staff na nandiyan na ang mga guest at artist. Ang mga media nandito na rin sa flatform I guess they are all excited.
"A Blessed evening everyone We're here at "My Perfect Imperfection Premiere Night" directed by Mr. Victorino Abalos co Produced by Ms. Bea Martinez of Folks Entertainment (FE) & Ms. Anne Bermudez ofcourse. We would like to the following sponsors Runny Shoes,Silver & Gold Apparel, Relax & Style, BNB Clothing & ofcourse our venue for tonights events Rio Grande Malls." Formal na panimula ni Ms. Earth.
"And the moment that We're waiting for.. " pabitin niyang sabi
"The Parade of Stars, at syempre first, oh! I think mukhang star staded talaga ang premiere night ng movie natin ngayon, from our Director Mr. Victorino Abalos together with Ms. Bea Martinez ( Masigabong palakpakan ang sumalubong sa kanila) next is Mr. Geoff Aguilar the Manager of Elites with Ms. Anne Bermudez(muling pumalakpak ang audience) and ofcourse The Elites Boyband namely Ivan Geo Montemayor with his Partner , Mark Jio Alcantara with his Partner , Ryan Jester Cruz with the Beautiful Maureen Villajuan,(sinabayan ng sigawan at hiyawan ng fans nilang"RyReen! RyReen! RyReen! RyReen! ) Dave Joseph Domingo with her partner() and Marco Angelo Martinez with her gorgeous Miss Jane Torres( MarJa! MarJa!MarJa! hiyaw ng mga fans nila) , and I heard this two trends yesterday on their First TV Guesting, I'll better have some chitchats later with them(dagdag niyang pang-ookray habang nakatingin sa dalawang papasok na naglalakad sa red carpet ) .
Ay kaloka si Ms. Earth, haha Humilera ang Elites sa gitna kasabay ng isang photo opportunity kasama ang partners nila. Hanggang sa maging Elites na lang ang naiwan. Mukhang may ilangan kay Ryan at Marco ah. Hmmm. Sunod ay Pinabalik si Maureen at Jane sa gitna kasama ang Elites. Hindi ko alam o ako lang ba na parang hindi naman ata isama si Jane sa redcarpet na ito dahil hindi naman siya kasama sa movie. Hmmm lakas talaga ni Besstyy ayiee. Okay move on tatawagin na ang talagang highlight ng movie si Mr. Justine Navarro & Ms. Jessie Dela Cruz.
"And the most awaited in this Red Carpet premiere ofcourse the Johnny & Jenny in the movie "My Perfect Imperfection" none other than Mr. Justine Navarro & Ms. Jessie Dela Cruz."
Nagkaroon ng ilang pagames at quick interview sa bida ng movie. Pagkatapos ng pagpapakilala unang pinapasok ang mga bida at mga family sa loob ng sinehan saka sinundan ng mga fans para makaupo na sa kani-kanilang upuan. Matapos noon nagsimula na ang movie na sinimulan sa panalangin at sinundan ng National Anthem.
YOU ARE READING
I'm His Girl
FanfictionMagiging matagumpay ba ang relasyon kung tinatago ito? kung kayong dalawa lang ang nakakaalam at feeling mo hindi siya proud sayo na ikaw ang mahal niya? Hindi niyo pwedeng gawin ang ginagawa ng ibang nagmamahalan kasi bawal sa trabaho niya? May car...