Ba ngày sau khi trở về Berlin, Levi được bác sĩ Yeager chẩn đoán và kê thuốc cuối cùng anh cũng hết hiện tượng nổi mẩn đỏ và gây ngứa. Đồng thời, bác sĩ Yeager cũng báo cáo lại kết quả kiểm tra thành phần bột phấn đó với Levi. Dưới sự chuyên nghiệp của ông, Levi đã nhanh chóng hồi phục sau ba ngày điều trị theo phương thuốc. Suốt ba ngày qua, anh dường như không đặt chân ra khỏi cửa, Erwin cũng cho phép anh nghỉ phép để điều trị.
Hôm nay, Erwin mở cuộc họp tại căn cứ ở Berlin. Levi cũng có mặt ở cuộc họp cùng ba người có vị trí ngang hàng anh trong Sói Xám. Như thường lệ, căn cứ được canh phòng cẩn mật và nghiêm trang, Levi cho nhóm thuộc hạ dưới trướng anh ở ngoài cửa phòng họp canh gác.
Cuộc họp bắt đầu lúc 9 giờ sáng. Khi tất cả đều có mặt đầy đủ Erwin ra hiệu bắt đầu cuộc họp. Ngồi ở vị trí lãnh đạo trong phòng họp, Erwin vô cùng nghiêm túc cho cuộc họp quan trọng này, Levi và ba người còn lại cũng lần lượt ngồi ở hai bên vị trí lãnh đạo.
- Thưa lão đại, đã có báo cáo kết quả điều tra về Bạch Ảnh. – Cô gái tóc ngắn màu nâu ngồi đối diện Levi lên tiếng.
Petra Ral là một trong bốn người trực tiếp dưới trướng Erwin. Cô phụ trách bộ phận thu thập thông tin và tình báo. Là một trong những cô gái hiếm hoi có thể làm việc trực tiếp với Erwin.
Sau khi cô nói xong, Erwin gật đầu ý bảo cô tiếp tục nói.
- Theo kết quả điều tra, Bạch Ảnh là một trong những thành viên của một băng nhóm nhỏ lẻ gồm tám thành viên nữ, đây là một băng nhóm vô danh trong hắc đạo, người đứng đầu và thành lập băng nhóm đều không rõ danh tính. Những năm gần đây, băng nhóm này nổi lên như diều gặp gió, đặc biệt là Bạch Ảnh. Tên thật cô ta không rõ, tuổi tác không rõ, sở trường không rõ, nổi bật với mái tóc màu bạch kim và gương mặt chuẩn châu Âu không mấy nổi bật. Những những thành viên còn lại ít lộ diện hơn Bạch Ảnh nên không rõ bọn họ có đặc điểm gì để nhận dạng. Có rất nhiều người tìm đến băng nhóm vô danh này để ủy thác nhiệm vụ vì khả năng hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc của Bạch Ảnh. Vì sở hữu mái tóc bạch kim cùng kỹ năng chiến đấu thành thục và tốc độ nhanh nhẹn chỉ để lại một vệt ảnh màu bạch kim của mái tóc nên được nhiều người đặt cho cô biệt danh Bạch Ảnh. Bạch Ảnh gần như là một biểu tượng của băng nhóm vô danh này. – Petra vừa nói vừa đưa số tài liệu mà cô thu thập được cho những người có mặt trong cuộc họp.
- Băng nhóm chỉ có tám người mà lại toàn là phụ nữ? – Erwin hứng thú hỏi sau khi nghe xong báo cáo. Anh nhìn sang Levi nói tiếp. – Levi, cậu và Bạch Ảnh ai mạnh hơn?
Levi và mọi người bên cạnh sau khi nghe xong cũng hơi bất ngờ. Một băng nhóm chỉ toàn phụ nữ, nghe thật lạ. Tuy nhiên, với trình độ của Bạch Ảnh sau đợt giao chiến với anh thật sự khiến họ thật không thể xem thường băng nhóm nhỏ này. Vì băng nhóm của Bạch Ảnh vốn chỉ là băng nhóm nhỏ nên từ trước đến nay Sói Xám không quá để tâm đến, chỉ tập trung vào những vụ làm ăn lớn. Anh đoán, những cô gái trong băng nhóm này hẳn là không phải dễ bắt nạt.
Levi không nhanh không chậm, nhàn nhạt trả lời câu hỏi của Erwin:
- Tuy lúc đầu tôi hạ được cô ta nhưng tôi đoán chúng tôi ngang cơ nhau. Kỹ năng cận chiến rất khá, tốc độ lại nhạy bén có thể bắt kịp tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi & Mikasa Couple] Giới Hạn
FanfictionDisclaimer: Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi, nhân vật thuộc về Isayama-sensei. Tác phẩm vì mục đích phi lợi nhuận. Rating: M Warning: Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, không có ý xúc phạm bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào. Pairings: Levi x Mik...