Chương 31

348 34 47
                                    

Levi sau khi rơi xuống biển cùng Nile, anh nhận ra bản thân sắp đối đầu với những đối thủ như thế nào. Vết thương trên người anh sẽ dẫn dụ lũ sinh vật biết bơi và hung hăng đến, không quá khó đoán trong tình huống hiện tại.

Nước biển nhấn chìm Levi và Nile dưới làn sóng khiến cả hai tách khỏi nhau. Trong làn nước xanh ngắt, Levi không thể không thừa nhận hoàn cảnh dưới nước đã trở nên bất lợi với anh. Với hy vọng gã Nile ngu xuẩn đó biết bơi, anh đưa mắt tìm bóng dáng anh ta trước khi anh ta làm mồi cho lũ cá mập.

Máu tươi hòa vào nước biển không thể khống chế được, vẽ nên những đóa huyết hoa dụ hoặc mê người. Levi mắt thấy Nile đang ở phía trước, chưa kịp túm lấy anh ta thì đối thủ đại dương mà anh phán đoán đã xuất hiện. Tốc độ của nó kinh người và hướng về phía anh bằng sự háo hức của kẻ đi săn đối với con mồi trong tầm ngắm. Levi nhanh chóng rút khẩu súng trên người nhắm thẳng vào đầu con cá mập đang kích động hướng về phía anh tấn công với khoảng cách ngày càng gần. Dưới lực cản của nước, uy lực của viên đạn lao trong dòng nước bị hạn chế rõ rệt. Tuy nhiên, bằng sự tính toán góc độ của anh, con cá mập hổ đầu tiên đã bị anh tiêu diệt với một phát súng giữa đầu kèm theo vệt máu kéo dài trong làn nước biển. Levi nhanh chóng bắt lấy Nile cùng bơi về phía mặt nước.

Rất nhanh sau đó, đồng bọn của lũ cá mập bắt đầu kéo đến từng con một. Levi tiếp tục hạ chúng bằng khẩu súng trên tay, máu tươi nhuộm đỏ một mảng nước động. Anh cảm thấy rất may vì trước đó đã để Armin cải tiến lại khẩu súng, một phát chính xác vào hệ thần kinh của lũ cá mập cũng đủ chấm dứt sinh mạng của chúng. Tuy nhiên, không thuận lợi như lần đầu, sự khác biệt của cấu tạo giữa hai cá thể không cùng một loài khiến anh không có được ưu thế về địa hình. Vừa phải chiến đấu với lũ cá mập, vừa phải để mắt đến gã Nile với khả năng chiến đấu dưới nước bằng không này, Levi chưa bao giờ cảm thấy phiền toái như thế.

Cảm nhận được sự nguy hiểm đang gần kề, Levi phát hiện có thêm hai con cá mập hung hăng lao tới, gần như là điên cuồng lao tới. Bảo vệ Nile là một trong những trách nhiệm của nhiệm vụ lần này, Levi bắn hạ con cá mập lao đến Nile gần nhất, nhưng phát súng lại bắn trượt bởi áp lực nước biển, không những không lấy được mạng của nó mà còn khiến nó điên cuồng tấn công. Con cá mập có vẻ chưa trưởng thành, dài khoảng hai mét, nhưng cũng đủ để vây khốn anh.

Trong những tình huống cấp bách này, điều khiến anh muốn nguyền rủa nhất là khẩu súng đã hết đạn. Không có thời gian thay băng đạn, khi con cá mập lao đến Levi và Nile, Levi rút trong người ra một thanh tanto sắc bén không gì sánh kịp, bàn tay thành thạo nhắm trúng vị trí cổ họng cá mập đâm vào, tạo thành một vết cắt dài khiến nó giãy giụa đến chết. Một con cá mập còn lại cũng lao đến tấn công, Levi rút thanh tanto ra khỏi con cá mập tiếp tục làm thịt đối thủ khác dưới đại dương.

Không rõ vì lý do gì, lũ cá mập đột nhiên chuyển hướng. Tuy nhiên, hiện tại không thể duy trì ở dưới nước quá lâu, vừa chiến đấu vừa nín thở dưới nước không phải là kế lâu dài, anh cũng không thể duy trì dưới nước lâu hơn nữa, vết thương trên vai gặp nước càng khiến máu chảy không ngừng.

[Levi & Mikasa Couple] Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ