Chương 12

386 40 10
                                    


Petra trở về khu làm việc của mình, việc xử lý và thu thập thông tin cho Sói Xám luôn luôn rất bận rộn. Họ phải liên tục cập nhật thông tin từ nhiều căn cứ khác nhau sau đó xử lý thông tin và tổng hợp lại báo cáo từng vụ việc xảy ra trong hắc đạo cho lão đại.

Khi Petra trở về liền trông thấy Historia vừa rời đi với xấp tài liệu trên tay, có lẽ cô ấy đi giao thông tin thu được cho bộ phận khác. Petra không thể không tán thưởng khả năng là việc của Historia, cô ấy còn là một hacker giỏi giúp bộ phận họ thu thập được không ít thông tin quan trọng, chỉ là Historia là đồng đội với Mikasa, cô bỗng có cảm giác hơi bài xích cô ấy, không chỉ riêng cô, những thành viên khác trong bộ phận cô cũng có vẻ không thích sự xuất hiện của cô thành viên mới nhỏ nhắn và xinh xắn như thiên thần này.

- Chị Petra, chị đây rồi, em tìm chị nãy giờ.

Một cô bé khoảng mười hai mười ba tuổi bước đến gọi Petra, kéo Petra khỏi những suy nghĩ về Historia. Cô bé có mái tóc đen và đôi mắt lanh lợi, là một trong những thành viên cấp dưới của Petra.

- Gabi, đang giờ nghỉ trưa em tìm chị có việc gì sao?

- Vâng, em có chuyện muốn nói với chị. Chúng ta ra chỗ khác nói chuyện một chút nhé.

Nói xong Gabi liền kéo Petra rời khỏi khu vực làm việc. Gabi đưa Petra đến ban công cao nhất của tòa dinh thự. Gió thổi lồng lộng của tiết trời mùa thu như xua đi những những mệt mỏi sau một buổi làm việc căng thẳng. Từ trên cao nhìn xuống có thể thấy sự rộng lớn của khu dinh thự này với những khuôn viên xinh đẹp cũng như những khu làm việc được bố trí sau lớp ngụy trang như tòa lâu đài này.

- Em có chuyện gì muốn nói với chị, Gabi? - Petra tựa lưng vào lan can ở ban công nói.

- Chị biết gì về những thành viên mới được gia nhập không? - Gabi hỏi thẳng vấn đề mà cô bé thắc mắc một cách nghiêm túc hiếm có.

Petra hơi ngạc nhiên nhưng cô nhanh chóng lấy lại vẻ bình thản. Erwin đã có lệnh không ai được nói xuất thân của băng nhóm họ. Cô cũng không dám tiết lộ với Gabi những việc mà Erwin ra lệnh, cô liền mỉm cười đáp:

- Có chuyện gì sao Gabi? Theo chị được biết họ là những người do ngài Erwin thu nạp về tổ chức chúng ta. Ngoài ra, chị cũng không được biết nhiều về họ.

- Thật sao? - Gabi đánh ánh mắt ngờ vực, cô bé nói tiếp. - Ngài Erwin sao lại mang về những cô gái xinh đẹp như hoa dáng vẻ nhu nhu nhược nhược mà không cần phải trải qua huấn luyện hay đào tạo vẫn có thể trực tiếp dưới trướng bốn vị tướng lĩnh của Sói Xám. Chẳng lẽ muốn biến nơi này thành động bàn tơ sao?

- Em đừng nói bậy. Ngài Erwin tự có tính toán của ngài ấy. - Petra nhẹ giọng nhắc nhở Gabi.

- Chị Petra, em không nói đến cô gái Historia nhỏ bé, yếu đuối ở chỗ chúng ta. Riêng với cô gái tên Mikasa kia suốt ngày ở bên cạnh ngài Levi, người ta đều đồn rằng cô ta đã mê hoặc ngài ấy, khiến ngài ấy không dứt khỏi cô ta được. Chẳng lẽ chị không lo lắng sao? - Gabi suốt ruột nói.

Chuyện Petra có tình cảm với Levi không chỉ Gabi biết mà những người trong bộ phận Petra cũng đều biết. Gabi liền sốt ruột thay Petra trước sự xuất hiện của tám thành viên nữ mới đến đặc biệt là Mikasa ngày ngày bên cạnh Levi. Chẳng những thế, họ lại còn được sống tại đại bản doanh.

[Levi & Mikasa Couple] Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ