Chương 6

343 43 8
                                    


- Levi, cậu có trông thấy Allen không? – Erwin đưa mắt nhìn xung quanh bữa tiệc.

- Không nhìn thấy. Từ lúc Allen rời đi cùng với vị tiểu thư Laurent đã không thấy bóng dáng đâu nữa. – Levi nhíu mày đáp.

Sắc mặt Erwin khẽ trầm xuống. Giữa buổi tiệc ồn ào khiến Levi ngày càng mất kiên nhẫn, anh vừa định tìm người của Allen để hỏi thì từ xa trông đã thấy vị tiểu thư mà anh vừa nhắc đến. Quả thật đến rất đúng lúc.

Erwin cùng Levi bước sang bên đó. Bên cạnh Aliane Laurent còn có một người đàn ông tóc dài màu vàng, Levi nhận ra thân phận người đàn ông này. Ông ta là cậu ruột của Aliane Laurent, Willy Tybur.

- Ngài Tybur, đã lâu không gặp. – Erwin lên tiếng chào hỏi trước.

- Erwin lão đại. – Willy Tybur cũng kính rượu với Erwin theo phép lịch sự thông thường. - Đây là cháu gái tôi, Aliane Laurent.

"Tiểu thư Laurent" cũng gật đầu chào vì lúc nãy cô và Erwin đã chào hỏi qua rồi.

- Vừa rồi tôi cũng có trò chuyện cùng với tiểu thư Laurent. – Erwin nhấp một ngụm rượu trên tay rồi đáp.

- Cháu gái tôi còn nhỏ tuổi, nếu có gì thất lễ trước mặt lão đại mong lão đại có thể lượng thứ. – Willy mỉm cười nói.

- Tiểu thư Laurent danh giá sẽ không làm chuyện mất mặt gia tộc Laurent. – Ngữ điệu của Erwin vạn phần khách sáo nói.

Còn với Mikasa, tuy cô vẫn duy trì nụ cười chuẩn mực nhưng trong nội tâm cô thầm kêu gào không tốt. Hết ông Tybur rồi đến Levi và Erwin, sao cô lại cứ xui xẻo dây phải bọn họ? Vừa rồi cô vô tình gặp Willy Tybur, cậu ruột của Aliane Laurent. Hóa ra ông ta nghe tin cháu gái mình không khỏe nên đã đi tìm cô. Gia tộc Tybur có danh tiếng trong hắc đạo lẫn bạch đạo, cô cũng không muốn động vào ông ta. Cô càng không thể quay lại căn phòng có thi thể của Allen nên nói dối rằng đã cảm thấy đỡ hơn để kéo Willy Tybur ra khỏi đó. Cuối cùng, cô và Willy lại trở lại đây.

- Tiểu thư Laurent, vừa rồi cô đi cùng với Allen Jones, cô có biết hiện tại anh ta đang ở đâu không? – Levi đột nhiên cất giọng lãnh đạm kéo cô khỏi những suy nghĩ rối rắm.

Tình huống này quả thật ngoài ý muốn. Cô có thể nghe tiếng hít thở căng thẳng của Hans và Armin qua thiết bị liên lạc. Mikasa bình tĩnh đáp:

- Tôi không rõ. Có lẽ ngài ấy đi gặp vị khách quan trọng nào đó chăng?

Trên thực tế, Allen đã đi gặp vị khách mời mang tên tử thần mất rồi. Tất nhiên, những lời này Mikasa sẽ không nói ra khỏi miệng.

Levi tặng cho Mikasa một cái nhìn lạnh lẽo. Vị khách quan trọng nhất trong buổi tiệc này đối với Allen là Erwin. Cô thật sự không biết Allen đang ở đâu thật sao?

Cạch. Xoảng

Âm thanh của tiếng đổ vỡ cắt ngang cuộc trò chuyện của họ.

Một cô phục vụ đi ngang qua Mikasa, vô tình va vào Mikasa làm đổ khay rượu trên tay. Chiếc váy đen xinh đẹp của Mikasa bỗng chốc bị ướt một mảng.

[Levi & Mikasa Couple] Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ