Sau một tuần dọn dẹp dinh thự, Mikasa mới cảm thấy thấm thía cái gọi là sự đau khổ hơn cả việc đi đào mỏ ở Châu Phi mà Mike từng nói. Cô luôn tự tin bản thân là người ăn ở gọn gàng, sạch sẽ nhưng so với Levi thì quả thực cô thua anh một bậc. Những ngày qua, để có thể làm hài lòng Levi cô phải vất vả không ít. Phòng làm việc của anh cô cảm thấy cô đã lau dọn đến mức sáng bóng mới có thể hợp ý anh. Những nơi khác trong dinh thự mỗi khi Levi kiểm tra đều đày đọa cô và ba người bạn của cô ra, thậm chí đến cả bồn cầu nhà vệ sinh hẳn là có thể soi mặt. Cô không muốn phải lau dọn thêm một tháng nữa nên buộc lòng phải nghe theo Levi.
Bây giờ, cô mới biết Levi là một người cực kỳ thích sạch sẽ. Theo lời của Mike từng nói với cô, Levi là kẻ cuồng sạch đến nỗi phụ nữ anh cũng không muốn chạm vào vì cảm thấy người họ đầy mùi hương khó chịu. Khi nghe đến đây, Mikasa khá bất ngờ, cô vẫn luôn nghĩ anh là đàn ông lại còn ở trong hắc đạo hẳn là sẽ đi tìm phụ nữ làm ấm giường như trong phim ảnh. Dù sao ở Đức nghề mại dâm được phép hoạt động hợp pháp, muốn tìm một người phụ nữ đâu khó, chưa kể với địa vị của Levi cô đoán có cả khối phụ nữ muốn bò lên giường anh ta. Ngẫm nghĩ Levi liệu có được xem là chính nhân quân tử không? Nhưng nghĩ lại cụm từ này không hợp với anh chút nào. Ở hắc đạo làm gì tồn tại cụm từ "chính nhân quân tử", chỉ có thể xem là Levi không "ham mê tửu sắc" thôi.
Mikasa vừa suy nghĩ vừa lau dọn căn phòng cuối cùng của dinh thự sau đó cô lau dọn dãy hành lang bên ngoài là cô sẽ kết thúc hình phạt này. Tâm trạng cô khá tốt vì cô sắp thoát khỏi kiếp lao công. Cô lau sạch sẽ cánh cửa phòng bằng gỗ của căn phòng cuối cùng sáng bóng không để Levi có cơ hội bắt cô phải khổ lao thêm một tháng nữa. Sau khi cô làm xong, cô bắt đầu vệ sinh dãy hành lang. Cô đoán ba người cùng chịu phạt với cô có lẽ cũng sắp làm hết công việc. Suy đi nghĩ lại, với thân phận là Bạch Ảnh danh tiếng vang dội khiến người người khiếp sợ mà hiện tại lại lưu lạc đến mức không khác gì lao công, nếu đồn thổi ra bên ngoài chắc chắn sẽ là trò cười của thiên hạ.
Sau lần Mikasa dạy dỗ Gabi, cô bé không dám đến gần Mikasa nữa. Có vẻ như bài học lần đó có hiệu quả đối với cô bé. Tất nhiên, cũng chẳng có ai dám đến làm phiền cô. Khi cô làm vệ sinh dãy hành lang sáng bóng, trên nền gạch vẫn còn trơn ướt cô hài lòng kết thúc công việc của mình. Bỗng cô trông thấy một nhóm người quen thuộc bước đến, cô liền bước đến ngăn cản họ lại.
- Khoan đã, nơi này vừa lau sạch vẫn còn ướt bất cứ ai cũng không được đi qua. – Mikasa quét mắt nhìn bốn người dưới trướng Levi đang muốn đi qua dãy hành lang.
Eren đã quen với hình ảnh Mikasa chịu phạt mỗi ngày, cậu cười đáp:
- Được. Hình như hôm nay là ngày chịu phạt cuối của cô đúng không?
Mikasa gật đầu xác nhận. Cô bỗng trông thấy bóng dáng nhỏ nhắn của Historia đi tới. Historia chào Mikasa và bốn chàng trai sau đó quay sang hỏi Mikasa:
- Mikasa, cậu xong việc chưa? Tớ xong rồi. Có cần tớ phụ không?
- Không cần đâu. Tớ cũng vừa làm xong. – Mikasa mỉm cười đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi & Mikasa Couple] Giới Hạn
FanfictionDisclaimer: Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi, nhân vật thuộc về Isayama-sensei. Tác phẩm vì mục đích phi lợi nhuận. Rating: M Warning: Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, không có ý xúc phạm bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào. Pairings: Levi x Mik...