Trong nhà bếp bắt đầu thoang thoảng hương thơm từ những món ăn được chế biến tinh tế. Mikasa nhớ đến lời của Historia từng nói với cô rằng người đàn ông khi xuống bếp vô cùng cuốn hút. Mikasa nhìn người đàn ông nào đó đang đứng trước bếp với vẻ mặt vẫn lạnh lùng không cảm xúc nhưng thao tác lại vô cùng nhuần nhuyễn và thành thạo. Nếu nói rằng Levi cuốn hút bởi vẻ ngoài thì cô cảm thấy không đúng vì ngoại hình của anh không bắt mắt và chiều cao lại khiêm tốn. Còn về khí chất của anh, lúc nào anh cũng lạnh lẽo, khó gần lại còn hay chau mày khó chịu. Cô chẳng thấy anh có điểm nào hấp hẫn phụ nữ cả. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ lúc mới tiếp xúc anh. Còn bây giờ, cô lại cảm thấy anh không khó gần như cô nghĩ, thậm chí cô lại cảm thấy anh có chút cuốn hút như lời Historia nói.
Mikasa tiến đến gần bếp xem Levi nấu ăn, cô cũng muốn học nghề của anh. Levi cũng cảm nhận được cô ngày càng tiến đến gần anh và gương mặt cô thì đầy vẻ tò mò. Anh không nói gì, chỉ là anh nhìn bộ dáng của cô có phần thoải mái với chiếc áo sơ mi form rộng vừa qua khỏi mông khiến anh có chút lạ lẫm. Levi nhanh chóng làm xong món cuối cùng, Mikasa đứng bên cạnh tinh ý liền lấy chiếc đĩa đưa cho anh. Anh nhận lấy và xúc món ăn anh vừa làm xong cho vào đĩa.
Mikasa nhìn ba món ăn tinh xảo được xếp ra đĩa rất đẹp mắt. Mặc dù không có những nguyên liệu cô thích nhưng những món anh làm trông rất ngon và bắt mắt. Dù sao anh cũng không để cô ăn những thứ cô thích, anh lại tự tay nấu cho cô những món khác thì tội tình gì cô lại không đồng ý. Hôm nay, kế hoạch có chút thất bại thì ngày hôm sau cô lại thực hiện tiếp. Cô vừa suy nghĩ vừa dọn bát đũa ra bàn chuẩn bị bữa ăn khuya.
Có lẽ trời sinh bản tính đàn ông thích ngắm nhìn cái đẹp. Mắt anh dán vào người Mikasa khi cô đang đi đi lại lại trong nhà bếp. Chiếc áo sơ mi vừa phủ qua mông của cô khiến mắt anh không tự chủ mà nhìn vào cặp đùi trắng nõn đang đong đưa trước mắt anh. Thời tiết đã sắp sang đông, mặc dù ở Munich được cho là thời tiết khá ấm áp so với những vùng khác nhưng cuối thu cũng sẽ bắt đầu lạnh. Nhưng trông cô ăn mặc không có vẻ gì là sợ lạnh. Tiếp xúc với cô một thời gian, anh cũng hiểu được phần nào tính cách của cô. Cô không giống mấy cô gái tầm thường mà ăn mặc mát mẻ chỉ để câu dẫn đàn ông.
- Cô không lạnh sao? – Anh đột nhiên hỏi.
Mikasa không rõ ý Levi muốn hỏi gì. Cô tự nhìn lại bộ dáng của cô, cô không cảm thấy có điều gì bất ổn. Cô đáp một cách hiển nhiên:
- Tôi không lạnh và cảm thấy rất thoải mái. Anh mau lại đây ngồi xuống này.
Levi ngồi xuống bàn ăn theo lời Mikasa. Còn Mikasa cũng không hề khách sáo thưởng thức món ăn do người được mệnh danh kẻ mạnh nhất hắc đạo làm ra. Dịp hiếm hoi thế này cô cũng không ngại ngùng mà trực tiếp thưởng thức bữa ăn đặc biệt này.
Levi quan sát thấy đôi lông mày cô dãn ra khi ăn món ăn do anh nấu. Còn Mikasa cảm thấy những món anh nấu rất ngon, ngon hơn cả đầu bếp ở đây làm. Nên nhớ, đầu bếp ở đại bản doanh được tuyển chọn rất khắc khe để có thể làm ra những món ăn ngon hợp khẩu vị của lão đại bọn họ. Vì thế, cô có thể khẳng định tay nghề của Levi vượt qua cả đầu bếp nơi này. Nhưng cô không muốn anh đắc ý nên vẫn tỏ ra thản nhiên không để anh biết cô đang ăn ngon miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi & Mikasa Couple] Giới Hạn
FanficDisclaimer: Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi, nhân vật thuộc về Isayama-sensei. Tác phẩm vì mục đích phi lợi nhuận. Rating: M Warning: Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, không có ý xúc phạm bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào. Pairings: Levi x Mik...