Munich là thành phố lớn thứ ba nằm ở phía nam nước Đức. Khí hậu lý tưởng ở nơi này thu hút không ít khách du lịch. Hiện tại, Munich là điểm đến mà Mikasa đang hướng tới.
Mikasa sau khi được nghe Hans và Armin tường thuật lại việc đàm phán với Sói Xám cô cũng đã hiểu. Thì ra mục đích của Erwin chính là thu nạp nhóm của cô về dưới trướng anh ta. Với tình hình hiện tại thì có lẽ đây là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu là hoàn cảnh bình thường, chưa chắc nhóm cô đồng ý gia nhập vào Sói Xám nhưng với tình cảnh bị dồn ép vào đường cùng thì đây là sự lựa chọn tốt nhất mà không để ai chịu thiệt hại. Đây cũng chính là lý do Erwin chỉ bắt cô và Historia về nhưng lại không làm gì cả, chỉ nhốt bọn cô ở trong phòng và không được phép rời khỏi đó.
Mấy ngày qua, hai cô đều được ăn uống ngủ nghỉ tử tế. Thậm chí được ngủ chăn êm nệm ấm. Có vẻ như Sói Xám không muốn làm tổn thương hai cô nhằm để cuộc thương lượng diễn ra thuận lợi hơn. Lúc đầu, cô cũng muốn bỏ trốn nhưng cô lại có cảm giác kỳ lạ, cô cảm giác Erwin sẽ không tổn thương đến hai cô. Giờ thì đã rõ, anh ta muốn nhóm cô gia nhập vào Sói Xám. Có lẽ từ những thứ nhóm cô tự đặc chế riêng đã thu hút anh ta, khiến anh ta muốn tận dụng bọn cô vào Sói Xám. Chỉ riêng phần dịch dung xuất sắc mà bọn cô làm được cũng đã rất thu hút chưa nói đến những nghiên cứu mà ngài Hans và Armin làm ra.
Điều cô không ngờ chính là Hans đề nghị chuyển đến đại bản doanh của Sói Xám. Nghe hơi hoang đường nhưng đây là nơi an toàn nhất. Dưới sự bảo hộ của Sói Xám ở một nơi cẩn mật như thế thì chẳng ai dại mà động đến bọn cô. Cho dù kẻ thù biết bọn cô ở đấy thì cũng không làm gì được. Qua lời kể của Armin, cô cũng phải thừa nhận Erwin là một kẻ nguy hiểm, đối đầu với anh ta chi bằng trở thành đồng minh với anh ta, đôi bên cùng có lợi.
Chiếc Posrche đỏ rực nổi bật lao vun vút trên đường đi, Mikasa phóng xe nhanh nhất có thể. Hans và mọi người trong nhóm cô đều thu xếp hành lý trước đó. Theo lời Hans thì Armin khá chắc chắn cuộc đàm phán thành công, nên mọi người đều chuẩn bị trước. Đến cả hành lý của Mikasa và Historia cũng được Pieck sắp xếp sẵn. Cô không còn gì để nói.
Từ Berlin đến Munich khá xa, Sói Xám có vẻ thích bay trên bầu trời nên đã đi máy bay riêng về Munich. Còn nhóm của Mikasa thì muốn lái xe đi để thuận tiện mang nhiều hành lý cá nhân.
Hiện tại là cuộc đua của năm chiếc xe và Mikasa đang dẫn đầu. Trên những chiếc xe phía sau cô đều có đôi có cặp, chỉ có mỗi Mikasa đi một mình vì đơn giản là chẳng ai dám đi chung với cô.
Qua gương chiếu hậu, Mikasa trông thấy Isabel đang vượt lên và sắp vượt qua cô. Mikasa ấn ga tăng tốc, Issbel cũng chẳng chịu thua cũng không ngừng bám sát Mikasa. Chẳng mấy chốc đoạn đường hơn 500km cũng kết thúc trước sự dẫn đầu của Mikasa.
Đến nơi, trước mắt cô là tòa dinh thự to lớn. Với kiến trúc như những tòa lâu đài, tòa dinh thự trông như nơi ở của công chúa hơn là đại bản doanh của Sói Xám.
Mikasa khá bất ngờ, Sói Xám sống trong lâu đài? Cô cứ nghĩ đại bản doanh của xám phải là nơi uy nghiêm, mạnh mẽ và thần bí.
Cánh cổng tự động mở đón chào những thành viên mới. Mikasa lái xe đi thẳng vào khuôn viên rộng lớn. Theo sau cô là xe của Isabel và những người khác. Rời khỏi xe, không chỉ riêng Mikasa kinh ngạc mà những người khác cũng kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi & Mikasa Couple] Giới Hạn
Fiksi PenggemarDisclaimer: Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi, nhân vật thuộc về Isayama-sensei. Tác phẩm vì mục đích phi lợi nhuận. Rating: M Warning: Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, không có ý xúc phạm bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào. Pairings: Levi x Mik...