- Đã hết thời gian tán gẫu.
Dứt lời, Mikasa phóng người tấn công về phía Levi, cô lao về phía anh với một tốc độ nguy hiểm. Tiếng ca nô, tiếng báo cáo của Isabel, tiếng sóng biển xô vào thân tàu hòa lẫn với âm thanh đạn dược trên hai khẩu súng ở hai tay cô. Cô kéo theo sự chú ý không chỉ của Levi mà còn cả sự chú ý của những kẻ khác phía Sói Xám. Quấn lấy họ trong sự linh hoạt của cô, kéo họ vào cuộc chiến của cô. Trong đầu cô với ý nghĩ duy nhất, đồng đội của cô sẽ tranh thủ giây phút ngắn ngủi này mà chạy thoát.
Dù không tình nguyện nhưng bốn cô gái còn lại không thể để công sức của Mikasa uổng phí. Isabel mang theo chiếc cano rẽ nước mà đến mặc cho hải phong ngoài kia gào thét. Annie bị thương nên để cô ấy xuống trước, tiếp đó là Sasha. Một vài tên Sói Xám phát hiện tình huống không đúng, liền chuyển hướng về phía bốn người bọn họ. Sasha từ cano bắn yểm trợ từ xa.
Ymir liên tục che chở cho Historia. Historia nhanh mắt bắt gặp một bình chữa cháy gần đó. Tầm mắt cô chuẩn xác nhắm ngay bình chữa cháy mà nhắm bắn. Với sự tác động mạnh mẽ chiếc bình lập tức phát nổ mà xì một lượng khói CO2 làm hạn chế tầm nhìn kẻ địch. Historia vốn nhỏ nhắn, cô không hiểu sao bản thân lại có sức lực vứt Ymir khỏi du thuyền rơi xuống chiếc cano của Isabel.
Ymir kinh ngạc trước hành động bất ngờ của Historia. Chỉ kịp trông thấy Historia bị một người đàn ông cao to bắt lấy bờ vai, giữ cô lại. Còn cano của Isabel vẫn tiếp tục chạy với tốc độ chậm.
- Chạy nhanh đi. – Historia hét lên.
- Còn hai người kia trên đó. – Annie suốt ruột nói khi an vị trên cano.
Isabel chần chừ giây lát, cô biết chứ. Còn Historia và Mikasa ở trên du thuyền. Cô không biết phải làm sao. Sói Xám vẫn đã bắt đầu chú ý đến và nhắm bắn về phía cano bọn cô. Nếu không đi thật sự cả đám sẽ bị bắt lại, tệ hơn là sẽ bị chết dưới làn đạn đang nhắm về phía họ. Một trong những viên đạn vô tình đâm thẳng vào cánh tay Isabel khiến cô phải nhíu mày vì đau đớn.
Armin theo dõi cuộc chiến qua thiết bị liên lạc, cậu lờ mờ đoán được mục đích của Erwin muốn tóm gọn băng nhóm họ. Có vẻ như mục đích là vì viên Blue Tears, cậu đoán thế nhưng không hiểu trực giác cậu cho biết không chỉ đơn giản như vậy.
- Isabel, chạy đi. Mikasa và Historia bơi rất giỏi. Chúng ta sẽ chuyển sang phương án dự phòng. – Armin ra lệnh.
Cuối cùng, Isabel đành cắn răng điều khiển cano chạy nhanh nhất có thể dù trong lòng cô không hề muốn bỏ lại Mikasa và Historia.
- Isable, còn Historia và Mikasa ở trên du thuyền đấy. – Ymir gần như gầm lên.
- Em biết. Nhưng chị Mikasa và chị Historia không muốn chúng ta bị bắt lại đâu. – Isabel cắn môi nói.
Trong khi đó, Mikasa đang trực diện đối đầu với Levi sau khi tách khỏi nhóm người Sói Xám. Khi biết được Isabel đã mang mọi người rời đi cô cảm thấy nhẹ nhõm đi một phần. Tuy nhiên, hiện tại các cơ của cô hoạt động hết công suất và dây thần kinh lại căng ra trong sự vận hành của cơ thể. Khẩu súng trên tay bị Levi đá văng bởi một cú đá tương tự mà cô từng gặp phải. Hai lần cô để mất súng dưới tay anh bởi cùng một phương thức, cô hơi khó chịu với tốc độ và sự nhạy bén của Levi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi & Mikasa Couple] Giới Hạn
FanfikceDisclaimer: Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi, nhân vật thuộc về Isayama-sensei. Tác phẩm vì mục đích phi lợi nhuận. Rating: M Warning: Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, không có ý xúc phạm bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào. Pairings: Levi x Mik...