Trong cuộc đời của Mikasa, cô hiểu rõ đạo lý thắng làm vua thua làm giặc. Để có ngày hôm nay cô không đơn thuần chỉ bước trên con đường tăm tối mà cô còn bước trên máu và mạng sống của nhiều người. Cô không hề thánh thiện, cô chưa từng nghĩ bản thân là người tốt. Trong kiếp này, cô biết rõ bản thân mình đã mang đầy tội lỗi không cũng không muốn biện minh cho mình, chỉ là cô không muốn mất đi bất kỳ người nào bên cạnh mình. Với đôi tay vấy máu tanh cô từng bước trưởng thành theo cách nghiệt ngã nhất. Liệu có người nào sẵn sàng chấp nhận cô, chấp nhận con người đầy tội lỗi của cô, vỗ về trái tim bị vấy bẩn? Cô không dám nghĩ nhiều đến điều đó, bởi liệu cô có xứng đáng?
Ngay giây phút này đây, cô hiểu rõ bản thân làm gì và cần phải làm gì. Cô muốn bảo vệ những người bên cạnh, muốn cho người khác thấy rằng cô không phải loại người dễ dàng bị ức hiếp. Nếu cô cứ tiếp tục vờ vô hại sẽ khiến cô lẫn đồng đội gặp rắc rối. Đôi khi sự nhân nhượng lại khiến người khác hiểu nhầm thành sự yếu đuối.
Đối diện với đám người vừa đánh Armin, Mikasa không có ý định bỏ qua bọn họ.
- Đừng nghĩ rằng cô đi theo ngài Levi thì bọn tôi không dám động đến cô. – Một tên cao gầy khinh thường nói.
- Không phải nói nhiều. Những gì các anh đã gây ra với bạn tôi, tôi sẽ trả lại gấp bội. – Mikasa lạnh lùng đáp.
Armin cảm thấy không ổn, cậu liền kéo tay Mikasa sang một bên. Cậu không muốn làm lớn chuyện liền vội vàng khuyên can:
- Mikasa, đừng làm lớn chuyện.
- Armin, hôm nay bằng mọi giá tớ cũng phải cho bọn họ thấy chúng ta không dễ bắt nạt như họ tưởng. – Mikasa nhàn nhạt nói.
Armin biết hôm nay Mikasa thật sự nổi giận. Cậu có thể trông thấy ánh mắt cô đang bốc hỏa, sát khí trên người đang nồng nặc.
- Đi thôi. – Mikasa nói.
Mikasa không quan tâm đến lời khuyên của Armin. Cô lạnh lùng đưa mắt nhìn những kẻ vừa bắt nạt Armin. Thầm nghĩ đám người này chê cuộc sống quá nhàn rỗi đây mà. Người bên cạnh cô mà cũng dám động vào, bọn họ thật sự cảm thấy rất nhàm chán? Thật đúng lúc, dạo gần đây cô không được thư giãn gân cốt, hôm nay lại rất rảnh, dành chút thời gian cho đám người này cũng không có gì quá đáng.
Nhóm người bắt nạt Armin nhìn cô đầy nghi hoặc. Mikasa đỡ Armin đi vào bên trong phòng huấn luyện. Đám người kia cũng đi vào cùng cô. Họ muốn xem cô giở trò gì.
Ánh nắng chói chang báo hiệu cho một ngày đẹp trời đang diễn ra. Hôm nay, hẳn sẽ là một ngày cô khiến Sói Xám nhớ mãi không quên.
Bên trong tòa nhà, sảnh lớn có rất nhiều người đang luyện tập thể lực. Sự xuất hiện của cô cùng với mấy gã Sói Xám đang hung hăng thu hút không ít ánh mắt. Cô đưa mắt nhìn quanh liền trông thấy Sasha đang chạy đến. Có vẻ như Sasha vừa luyện tập xong, trên người cô còn lấm tấm mồ hôi.
- Mikasa, đã xảy ra chuyện gì sao? – Sasha nhìn Armin bị thương, cô lo lắng hỏi.
- Chỉ là có nhiều kẻ rất bất mãn về chúng ta. – Mikasa thờ ơ đáp. Cô nói tiếp – Cậu giúp tớ chăm sóc Armin nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi & Mikasa Couple] Giới Hạn
FanfictionDisclaimer: Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi, nhân vật thuộc về Isayama-sensei. Tác phẩm vì mục đích phi lợi nhuận. Rating: M Warning: Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, không có ý xúc phạm bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào. Pairings: Levi x Mik...