Chương 17

412 42 5
                                    


Thông qua những khe hở được thiết kế trên chiếc tủ, Mikasa trông thấy Levi đang ngồi trên chiếc ghế dựa đưa lưng về phía cô ở gần ban công. Nửa thân trên của anh để trần, lộ làn da màu mạch rắn chắc. Cơ bắp khỏe mạnh trên người anh chứng minh anh đã thường xuyên luyện tập. Nửa thân dưới của anh chỉ quấn một chiếc khăn tắm đủ để che những thứ cần che. Tuy nhiên, cô không có tâm trạng để quan tâm vấn đề cơ thể của Levi nhiều. Tình hình trước mắt, cô muốn rời khỏi chiếc tủ áo với nỗi lo lắng về việc rất có thể không lâu sau đó anh sẽ đến lấy quần áo để thay. Và cô, một kẻ bị vận đen đeo bám e là sẽ bị phát hiện. Trừ khi, buổi tối Levi có thói quen không mặc đồ khi ngủ.

Mikasa âm thầm tính toán, cô nhớ tất cả bố trí trong phòng Levi. Hiện tại, cô không thể rời khỏi bằng cửa chính, càng không thể trèo ban công trở về. Nếu cô ở tủ áo mãi cũng không được. Cô nhớ rõ vị trí phòng tắm rất gần với tủ áo. Ánh mắt tối màu nhìn qua khe cửa, cô trông thấy Levi vẫn ngồi ở vị trí cũ. Mikasa đành quyết định sẽ di chuyển sang phòng tắm, nơi mà cô chưa kiểm tra qua. Cánh cửa tủ áo dưới sự trợ giúp nhẹ nhàng của cô mà không gây ra bất kỳ tiếng động nào. Đôi chân trần của cô dưới mệnh lệnh của các dây thần kinh não bộ mà nhanh chóng vụt đến phòng tắm bên cạnh.

Levi buông tách trà vẫn còn nóng trên tay xuống chiếc bàn nhỏ bên cạnh. Anh thong thả đứng lên bước về phía phòng tắm, nơi có ai đó vừa di chuyển qua đó.

Mikasa chưa kịp kiểm tra xung quanh phòng tắm, cô chợt nghe thấy tiếng chốt cửa khẽ động. Một mùi hương nam tính hòa lẫn mùi hương thanh mát lập tức xông vào khứu giác nhạy cảm của cô, cánh tay rắn chắc của Levi muốn tóm lấy cô. Mikasa nhanh chóng tránh khỏi móng vuốt của anh. Bên tai cô là giọng nói trầm thấp và lạnh lùng của anh:

- Lần này bị bắt tại trận rồi nhé.

- Hừ, không dễ vậy đâu. – Mikasa cười khẽ đáp.

Trong không gian nhỏ hẹp của phòng tắm, bàn tay Levi hướng đến bả vai cô. Mikasa vội tránh né đồng thời tấn công vào vùng cổ anh nhưng bị anh nhanh chóng đón lấy kịp thời. Cô và anh liên tục ra đòn lên đối phương. Anh cũng không có vẻ gì là nương tay với cô, anh thừa biết cô đủ khả năng phá đòn của anh. Trong lúc cả hai tập trung vào đối phương, chiếc vòi sen vẫn đang ngủ yên đột nhiên xả một dòng nước ấm xuống người cô và anh bởi cú va chạm vào vị trí khóa nước của nó. Mái tóc vốn được sấy khô của cô một lần nữa lại bị ướt sũng. Quần áo trên người cô cũng bị nước bắn vào mà bám sát vào người cô. Tầm mắt cô bị ánh nước mờ ảo làm cản trở tầm nhìn.

Levi cũng không khá hơn, cũng bị chiếc vòi sen làm cho ướt sũng. Chỉ khác là trên người anh ngoài chiếc khăn tắm quanh hông thì không còn gì để ướt. Lần này khác với những lần giao chiến trước, anh và cô đều không ra sát chiêu.

Mikasa cố di chuyển dần ra khỏi phòng tắm trơn ướt, nó khiến cô khó chịu mỗi khi ra đòn. Mikasa nhân cơ hội tung một cú đá vào ngực Levi, nhưng lại bị anh bắt lấy chân cô. Cô vùng thoát dễ dàng có lẽ do cả hai đều bị dính nước, sau đó nhanh chân chạy khỏi phòng tắm.

Levi vẫn đứng vững vàng sau cú đá vùng vẫy của cô, lưng anh chạm vào vách tường phía sau. Không mất quá nhiều thời gian, anh liền đuổi theo cô ngay lập tức.

[Levi & Mikasa Couple] Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ