Chương 29

373 37 28
                                    

Chiếc xe vẫn chạy với tốc độ an toàn trên con đường đầy ánh đèn rực rỡ của đất Mỹ. Mikasa sau khi nói xong khả năng thứ tư của mình liền tự cho là khá hợp lý. Cô đắc ý nhìn sang Levi, chờ nhận xét của anh.

- Tôi đang nghĩ cô mà xuất bản sách chắc chắn sẽ bán đắt như tôm tươi. – Ngừng giây lát anh hỏi cô - Cô cảm thấy nó rất hợp lý?

- Dù sao đến giờ lão đại của chúng ta vẫn chưa lập gia đình cũng chẳng có người phụ nữ nào bên cạnh. Giả thiết đó của tôi cũng đâu phải hoàn toàn vô lý.

Dứt lời, cô cũng cảm thấy lá gan của cô không hề nhỏ. Nếu mẹ cô còn sống cô sẽ hỏi mẹ cô có phải lúc mang thai cô bà ấy đã ăn rất nhiều gan hay không. Ai đời cô dám nói xấu sau lưng lão đại trước mặt thuộc hạ đắc lực nhất của anh ta. Bỗng cô có chút chột dạ. Ngộ nhỡ Levi nói lại với Erwin, dù sự thật như thế nào cô cũng sẽ có kết cục rất thảm.

À, mà Levi vẫn chưa lập gia đình.

Nghĩ đến vấn đề này, cô vô thức đưa mắt xuống hạ thân của người đàn ông bên cạnh.

Levi bắt gặp ánh mắt Mikasa thoáng dừng lại nơi nào đó trên người anh hai giây rồi vội rời đi rất nhanh. Anh lập tức hiểu ngay trong đầu cô đang nghĩ điều gì. Cô còn dám nghi ngờ anh?

Nhiệt độ trong xe bỗng hạ xuống mấy độ. Cô gái bên cạnh anh quả thật rất to gan lớn mật, anh hạ thấp giọng, gằng từng chữ cảnh cáo người nào đó vừa có suy nghĩ xấu về anh:

- Giả thiết thứ tư của cô hoàn toàn không đúng. Erwin không có vấn đề về phương diện sinh lý tôi lại càng không có vấn đề gì ở phương diện đó. Đừng nên nghi ngờ khả năng của một người đàn ông thực thụ.

Mikasa à một tiếng. Cảm giác như cô vừa đi nhổ râu hùm mà toàn mạng trở về. Cô vẫn giữ vẻ bình thản để tiếp tục cuộc đối thoại:

- Đó chỉ là giả thiết của tôi, có thể đúng cũng có thể sai. Thế sao anh không nói rõ mọi chuyện để tôi đỡ phải đoán lung tung?

- Tôi chỉ là người ngoài cuộc. Đây là chuyện riêng của Erwin tôi vốn không rõ. Tôi chỉ biết là Erwin lúc đó cũng có tình cảm với Marie. Còn mấy giả thiết của cô cũng đúng vài phần, có lẽ cô ta không nghĩ có ngày Erwin giành được vị trí lão đại và hôm nay chính cô ấy tìm đến sự trợ giúp từ Erwin. – Levi không nhanh không chậm đáp.

Mikasa hiểu ý Levi nói. Nếu Historia hoặc người khác bạn cô mà rơi vào trường hợp như Erwin cô cũng bất bình thay. Giờ cô đã hiểu vì sao thái độ Levi không vui khi gặp Marie.

- Lúc đó, Marie có tình cảm với ngài Erwin không? – Cô tò mò hỏi.

- Cô nghĩ tôi là con sâu trong bụng của cô ta chắc?

Cô nghĩ cũng phải, chuyện riêng của Erwin Levi chưa chắc đã rõ. Đặc biệt Levi lại không có vẻ hiểu biết nhiều về phương diện này.

Mikasa và Levi rất nhanh đã trở về biệt thự. Khi cô và anh đặt chân vào ngôi biệt thự cao cấp, Farlan vẫn chưa về. Cô cũng không quan tâm lắm mà trở về phòng kết thúc một ngày ở đất Mỹ.

Sáng hôm sau, khi ánh nắng ấm áp đang nhảy nhót bên ngoài biệt thự được ngăn cách bởi những tấm rèm sáng màu, Mikasa chầm chậm tiến đến cầu thang đi xuống phòng ăn ở bên dưới. Nơi này tuy không rộng lớn bằng tòa dinh thự ở đại bản doanh nhưng cũng là một căn biệt thự cao cấp. Mọi thứ đều có đủ tại đây, có điều cô hơi lạ chỗ nên có chút không quen. Đồng thời, với sự chênh lệch múi giờ khiến đồng hồ sinh học của cô vẫn chưa kịp thích ứng.

[Levi & Mikasa Couple] Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ