Chương 5

404 46 4
                                    


Trong đêm, bóng tối bên ngoài đã bao trùm thành phố Berlin. Levi dựa người nào chiếc ghế trước bàn làm việc, trên tay anh là tách trà đen, tay còn lại anh đang xem tài liệu về các sự kiện liên quan đến Bạch Ảnh mà Petra gửi bổ sung.

Bạch Ảnh sau nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc đã trở nên nổi tiếng trong giới hắc đạo. Ban đầu, người ta chỉ ấn tượng với mái bạch kim của cô, nhưng sau những phi vụ có cô tham gia người ta biết đến một cô gái với trái tim sắt đá, ra tay tàn nhẫn, nhanh gọn trước kẻ địch. Từ đó, họ gọi cô là Bạch Ảnh, cùng với mái tóc bạch kim đầy ma mị một số người còn gọi cô là ma nữ. Lai lịch cô là điều bí ẩn, được biết Bạch Ảnh nằm trong một băng nhóm vô danh nào đó. Petra phải vất mới tra ra được băng nhóm đó gồm tám thành viên nữ, là do một người từng ủy thác nhiệm vụ cho băng nhóm của Bạch Ảnh khai báo. Bất cứ nhiệm vụ nào băng nhóm vô danh đó nhận đều được hoàn thành xuất sắc, muốn ủy thác nhiệm vụ phải gửi qua mail và chờ hồi âm. Địa chỉ mail của họ không bao giờ truy ra được địa điểm truy cập. Rất ít người thấy được diện mạo của Bạch Ảnh vì người thấy được mặt cô đều đã chết. Sự xuất hiện của cô là nỗi ám ảnh của nhiều người. Những miêu tả trong báo cáo về diện mạo của Bạch Ảnh là do Levi cung cấp.

Levi không biết có nên cảm thấy may mắn hay vinh dự vì đã được trực diện trông thấy gương mặt Bạch Ảnh không. Mặc dù Bạch Ảnh có gương mặt phương tây không nổi bật nhưng anh không bao giờ quên ánh mắt của cô lúc bị anh đánh bại. Kiên cường, giảo hoạt, bình tĩnh. Những thứ đó xen lẫn trong mắt cô như những lớp sóng ngầm luân phiên biến động. Có thể bình tĩnh ứng biến để thoát khỏi tay anh thật không đơn giản. Cô giống như một con hồ ly giảo hoạt không yên phận trong khu rừng nhỏ bé.

Đôi mắt anh lướt nhanh qua lượng thông tin nằm trên tay, đọc đến đoạn cuối báo cáo anh lại cảm thấy tiếc vì con hồ ly này lại tiếp tục chạy nhảy khắp nơi trong thới giới hắc đạo này.

Levi khá hứng thú với thông tin quan trọng cuối cùng. Đó là theo suy đoán của Erwin băng nhóm của Bạch Ảnh sẽ xuất hiện vào buổi tiệc tổ chức trên du thuyền sắp tới. Mục đích Bạch Ảnh xuất hiện không được nói rõ.

Levi còn nhớ đến số bột phấn gây ngứa mà Bạch Ảnh gây ra cho anh. Lần này, không biết Erwin sẽ sắp xếp thế nào. Anh có cảm giác Erwin đã tính toán tất cả mọi việc. Nhưng nếu có cơ hội anh nhất định sẽ bắt lấy cô gái bí ẩn đó về tra xét một phen.

Vầng trăng đã khuyết gần một nửa như lẻ loi muốn tìm một nửa cho riêng mình. Nhưng giờ phút này, mỗi người đều có toan tính riêng cho mình. Cuộc tái chiến có lẽ sắp bắt đầu.

___________________________

Từng con sóng vỗ vào chiếc du thuyền cỡ lớn của gia tộc Jones. Chiếc du thuyền tuy không bằng chiếc Titanic trong huyền thoại nhưng nó vẫn thừa sức để tiếp đãi thượng khách. Với cái tên White Angle đầy tình tứ cũng bởi nó được phủ một màu trắng muốt với chiều dài 200m, có 10 tầng và sức chứa 1000 người.

Mikasa thầm tán thưởng chiếc White Angle xinh đẹp và tiện nghi này, chỉ người dư tiền dư của mới mua một chiếc du thuyền như thế này để đãi tiệc.

[Levi & Mikasa Couple] Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ