Chương 8

407 46 4
                                    


- Mike, anh không nhận ra sao? Chúng ta đã bắt được Bạch Ảnh rồi.

Erwin nhướng mày tỏ vẻ hứng thú. Không chỉ Erwin mà ngay cả Mike, Petra và Sieg cũng hướng ánh mắt tò mò về phía Levi.

Duy chỉ có Historia bên cạnh Mikasa thầm kêu không tốt.

Tim Mikasa đập mạnh một nhịp, dây thần kinh bất giác cũng căng ra. Cô cảm nhận được hơi thở nguy hiểm hòa lẫn mùi hương nam tính từ Levi. Dường như cô đã hiểu ra anh muốn tố cáo cô đã nói dối chuyện gì.

Ngón tay lạnh lẽo của Levi nhẹ nhàng chạm vào bên gò má bị thương của Mikasa như thể nâng niu một món báu vật, duy chỉ có cô mới cảm nhận được cái chạm của anh mang theo sự uy hiếp đến dường nào.

Ánh mắt Levi dán vào vết thương ngoài da ở phía gò má của Mikasa và hơn hết nó làm bong ra một lớp gì đó. Levi không do dự lập tức nắm lấy từ nơi đó lột ra chiếc mặt nạ da người. Anh nhanh chóng phỏng đoán đến mái tóc màu hạt dẻ của cô cũng là giả. Trong tích tắc, anh kéo bộ tóc giả trên đầu cô xuống với động tác cực kỳ mau lẹ.

Lớp hóa trang không còn.

Levi hơi kinh ngạc, khi phía dưới lớp mặt nạ da người là một gương mặt khá thanh tú, không giống người Châu Âu mà giống người Châu Á hơn. Đôi mắt tối màu kết hợp với sống mũi cao thẳng, bờ môi anh đào hơi phiếm hồng, làn da trắng, mái tóc đen mượt ngang chiếc cằm nhỏ nhắn. Nếu nói vị tiểu thư Laurent xinh đẹp, quyến rũ thì cô lại mang nét bí ẩn và tĩnh lặng. Duy chỉ có đôi mắt đen như trời đêm của cô trong phút chốc xoáy anh vào vũ trụ bao la đó.

Anh tự hỏi, gương mặt này vô cùng quen thuộc, anh đã từng gặp cô?

Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, dường như ký ức giúp anh nhận ra, cô chính là cô gái ở cửa hàng đồ cổ hôm đó.

Mikasa không hoảng hốt khi lộ gương mặt thật bởi nếu anh đã nhận ra cô là Bạch Ảnh thì cũng sẽ nhận ra gương mặt "tiểu thư Laurent" này chỉ là giả. Cô ngẩng đầu nhìn thẳng vào kẻ vừa lột lớp ngụy trang của cô. Cô nhạy bén nhận ra Levi kinh ngạc và có chút sửng sốt trong đáy mắt lạnh lùng đó.

Levi nhanh chóng thu lại vẻ thoáng sửng sốt, anh đưa tay giữ lấy cằm cô lần nữa. Tay anh hơi dùng sức khiến Mikasa cảm thấy đau nhưng xúc giác của cô về độ chai cứng của bàn tay anh lại rõ ràng hơn khi không còn lớp mặt nạ. Anh nheo mắt lạnh giọng như một lời tuyên bố xác nhận thân phận của cô.

- Thì ra là cô.

Mikasa hiểu Levi nói đến điều gì. Cô và anh đã từng chạm mặt tại cửa hàng đồ cổ lần trước. Có vẻ như Levi cũng không ngờ cô chính là cô gái trò chuyện cùng anh khi đó.

- Anh không ngờ rất nhanh chúng ta lại gặp nhau, đúng không? – Mikasa không nhanh không chậm nói.

Levi không đáp lời cô, anh chỉ chăm chú nhìn cô thêm hai giây thì Mike đã lên tiếng.

- Cô ta có thể dịch dung thì đồng bọn của cô ta cũng có thể như thế. – Mike lập tức phán đoán.

Nói xong, Mike đi xuống chỗ Historia nhanh chóng tháo lớp mặt nạ da người cùng với bộ tóc giả của cô. Mọi người lại được một phen ngạc nhiên. Không còn làn da ngăm đen hay đôi mắt hẹp dài thay vào đó là đôi mắt tròn màu xanh, gương mặt nhỏ nhắn nhưng mang nét phương tây. Khác với làn da trắng xanh của Mikasa, Historia có một làn da trắng hồng, bờ môi mỏng, chiếc mũi nhỏ gọn và mái tóc vàng càng làm gương mặt cô xinh xắn và trẻ trung hơn.

[Levi & Mikasa Couple] Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ