Chương 26

406 38 8
                                    

Sáng hôm sau, Mikasa vẫn dậy sớm như thường lệ dù đêm qua cô ngủ khá muộn. Ánh mặt trời buổi sáng tràn vào tòa dinh thự xa hoa đánh thức những kẻ vẫn đang say giấc nồng. Bật tung cửa sổ đón không khí trong lành, cô thong thả xuống phòng ăn ở tầng dưới.

Chuyện đêm qua cứ quẩn quanh trong đầu cô. Mặc dù, cô thành công trong việc chạy thoát khỏi phòng Levi nhưng nghĩ đến chuyện cô ăn nhầm món ăn của anh đến mê muội rồi sau đó cưỡng ép anh ăn socola của cô, thật là điên rồ và hoang đường. Hành động bộc phát khi đó đến bây giờ cô vẫn không tin được là bản thân cô đã thực hiện. Đã qua một đêm mà cảm giác bờ môi lành lạnh của anh vẫn cứ bám lấy cô. Cô tự nhủ đấy không phải là một nụ hôn. Mục đích của cô là muốn anh cảm thấy bẩn sau đó sẽ nôn thốc nôn tháo. Nhưng cô không thể phũ nhận cô đã lưu luyến trên môi anh thêm hai giây sau khi hoàn thành công cuộc cưỡng ép anh ăn socola. Cô cảm thấy bản thân thật thất bại. Cô tự hỏi liệu anh có ăn nó hay không hay đã nôn ra hết? Cô bỗng có chút tò mò.

Mikasa suy nghĩ miên man một lúc thì đã đặt chân tới phòng ăn. Cô nhìn sang chiếc bàn dành riêng cho cô đã bày đầy đủ đồ ăn sáng theo thực đơn cho cô theo đúng quy chuẩn. Ngồi vào vị trí dành riêng cho mình, cô không muốn bị Levi bế và vứt xuống ghế như hôm trước. Vừa ngồi xuống không lâu thì cô trông thấy Armin bước đến.

- Mikasa, chút nữa đi thử súng mới được đặc chế nhé. Tớ nghĩ cậu rất nhàm chán nếu cứ ù lì mãi ở phòng.

Mikasa nghe Armin nhắc đến việc đi thử súng mới liền khiến cô cảm thấy hào hứng. Đã lâu rồi cô không được trải nghiệm những thành quả nghiên cứu mới. Cô không suy nghĩ nhiều mà lập tức đồng ý:

- Được. Sau khi ăn sáng xong tớ sẽ đi cùng cậu.

Cô vội vàng giải quyết bữa sáng để cùng Armin đến khu tập bắn thử súng. Các món ăn trên bàn nếu là bình thường cô cảm thấy khá ngon nhưng vì đêm qua cô được thưởng thức trù nghệ của Levi nên bây giờ cô cảm thấy những món ăn trên bàn vẫn kém những món do Levi làm một bậc. Nghĩ đến đó, bất giác cô lại nhớ đến cảm giác chạm môi anh. Cô đưa mắt nhìn sang Levi đang ngồi ở bàn ăn lớn bên cạnh. Anh vẫn trưng vẻ mặt lạnh như mọi ngày. Thế nên, cô cũng sẽ không vì chuyện đêm qua mà suy nghĩ vẩn vơ. Tuy nhiên, ngay sau đó cô lại nghe thấy tiếng Armin nói với Levi.

- Ngài Levi, phòng nghiên cứu đã làm ra một số loại súng. Ngài có thời gian thì đến xem xét và kiểm tra thử, Erwin lão đại đã bảo để ngài quyết định chuyện này.

Levi sau khi nghe Armin nói xong, mắt anh vô thức nhìn sang vị trí của Mikasa. Anh gật đầu đáp ứng với Arrmin:

- Được, ăn sáng xong tôi sẽ đến khu tập bắn.

- Này, Armin. Sao cậu chỉ rủ Mikasa đi thử súng mà không rủ tớ? – Sasha ngồi gần đó lên tiếng kháng nghị.

- Chẳng phải cậu luôn ở khu huấn luyện sao? Khu tập bắn nằm cạnh đó và thuộc sự quản lý của ngài Mike nên chúng ta cũng sẽ gặp nhau thôi. – Armin giải thích.

Mikasa ngồi gần đó nghe thấy cuộc nói chuyện ngắn gọn của Levi và Armin. Levi cũng muốn đến khu vực tập bắn ngay lúc này? Có phải cô đã quá nhạy cảm không? Sao cô có cảm giác là anh cố ý đi cùng cô?

[Levi & Mikasa Couple] Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ