Ba ngày sau kể từ vụ ám sát, tại căn nhà nhỏ cũ kỹ ngoại ô thành phố Berlin, bảy người còn lại sau khi trở về bình an tìm cách cứu Mikasa và Historia.
Mọi thứ trong căn nhà nhỏ vẫn nguyên vẹn nhưng số lượng thành viên lại giảm bớt hai người. Có thể nói căn nhà đã trống trải hơn khi bớt đi hai thành viên nhưng sự trống trải trong lòng mỗi người còn lại lại lớn gấp mười lần. Họ đã gắn bó với nhau rất nhiều năm, từ khi còn là những đứa trẻ đến khi trưởng thành, cho dù có bị thương có cũng chưa từng để đồng đội mình bị bắt lại. Họ đã ở cạnh nhau như một gia đình, là chỗ dựa của nhau trong những tháng ngày chông chênh nhất.
Trong cuộc họp, sắc mặt ai cũng nặng nề, khó coi. Cứ ngỡ cuộc ám sát thành công thì sẽ giải quyết được tình hình khó khăn hiện tại, không ngờ tình hình lại trở nên phức tạp hơn.
- Chúng ta không thể dựa vào David Jones được rồi. Bây giờ, hắn ta trong tình cảnh ốc còn không mang nổi mình ốc, chúng ta lại không thể liên lạc được với hắn. Gia tộc Jones vừa xảy ra nội loạn sau cái chết của Allen Jones. Allen nghĩ rằng giết chết anh trai sẽ có thể thay thế vị trí chủ nhân gia tộc nhưng không ngờ mấy vị trưởng lão phát hiện David là chủ mưu vụ ám sát đã phản đối quyết liệt. Theo thông tin tìm được, sau vụ nội loạn gia tộc Jones hiện đang tan đàn xẻ nghé, cấu xé lẫn nhau. David hiện đang chạy trốn sự truy lùng của mấy vị trưởng lão. Có vẻ như cái chết của Allen là mồi lửa dấy lên lòng tham của những kẻ trong tộc. Bản thân David còn lo không xong huống hồ lo đến việc thù lao của vụ ám sát. – Armin nhanh chóng tóm gọn lại thông tin cậu tìm được.
Sasha ngồi cạnh Armin rầu rĩ, không còn tâm trạng. Bình thường cô ăn rất nhiều, mấy hôm nay cô lại nuốt không nổi những món cô thích.
- Chúng ta phải làm sao đây? Gia tộc Edwards vẫn không buông tha chúng ta, chị Mikasa và chị Historia vẫn còn trong tay Sói Xám. – Isabel lo lắng nói.
- Isabel, Annie, vết thương hai đứa vẫn ổn chứ? – Hans quan tâm hỏi Isabel và Annie.
Trong lúc hỗ trợ nhóm bọn họ, Isabel đã trúng một viên đạn trên cánh tay. Cũng may vết thương không quá nghiêm trọng. Những người còn lại chỉ bị trầy xước nhẹ, không đáng kể.
Annie gật đầu với Hans thay cho câu trả lời.
- Em vẫn ổn. Điều em lo nhất vẫn là hai người kia đang ở trong tay Sói Xám. – Isabel sốt ruột đáp.
- Chúng ta đi giải cứu họ thì tỷ lệ thành công là bao nhiêu? – Annie đưa mắt nhìn Armin và hỏi.
Theo thông tin nhóm họ tìm được thì Sói Xám đã trở về Berlin. Có lẽ Mikasa và Historia đang ở đó. Chỉ là không rõ sống chết ra sao.
- Rất khó nói. Xông vào lãnh địa của Sói Xám rất nguy hiểm, các cậu đã giao chiến với họ rồi nên hiểu rõ điều đó. Nếu bất cẩn cả đám sẽ bị hốt trọn ổ. – Armin thở dài.
- Nhưng chúng ta không thể bỏ mặc Mikasa và Historia được. – Ymir cũng rất lo lắng.
- Tất nhiên chúng ta sẽ không bỏ mặc hai em ấy được. Những khó khăn nào chúng ta cũng đều cùng nhau trải qua, lần này cũng sẽ như thế. – Pieck nắm tay Ymir và trấn an mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi & Mikasa Couple] Giới Hạn
FanfictionDisclaimer: Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi, nhân vật thuộc về Isayama-sensei. Tác phẩm vì mục đích phi lợi nhuận. Rating: M Warning: Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, không có ý xúc phạm bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào. Pairings: Levi x Mik...