- Ngài Levi, vết thương của ngài không đáng ngại nhưng vì chăm sóc không cẩn thận đã có dấu hiệu nhiễm trùng. Ngài cần nghỉ ngơi vài hôm để miệng vết thương khép lại và hạn chế cử động mạnh tránh làm hở vết thương ở vai sau, tốt nhất ngài nên nằm lại đây một hôm để theo dõi. – Bác sĩ Yeager giải thích sau khi băng bó lại vết thương cho Levi.
- Không cần đâu. Tôi sẽ chú ý vết thương. – Levi mặc lại chiếc áo của mình và không có dự định ở lại khu y tế. – Bác sĩ Yeager cũng xem qua vết thương của Mikasa luôn đi, cả vết thương cũ của lần tai nạn trước đó nữa.
Mikasa và Levi vừa trở về đại bản doanh liền giao chiếc hộp lấy từ tay Vivian cho Erwin rồi đến khu y tế để khám lại vết thương. Levi không hứng thú lắm đến cái gọi là khó báu, vốn dĩ anh không hề thiếu tiền. Mikasa tuy ban đầu có chút hào hứng nhưng cuối cùng cũng chả mặn mà gì nữa, giờ chỉ có mỗi chiếc hộp ấy thì cũng không còn gì hay ho nữa, thôi thì cứ để lão đại của cô làm chuyện lớn.
Nghe Levi nhắc đến cô, cô vừa tính từ chối nhưng nhìn sắc mặt của Levi cô đành ngoan ngoãn để bác sĩ Yeager và y tá thực hiện công tác kiểm tra tổng quát lần nữa. Thực tế cô chẳng bị thương gì nhiều, chỉ vài vết xước và vết thương ở tay thôi, sau khi được băng bó kỹ lưỡng cũng chẳng có gì đáng ngại, kể cả vết thương cũ ở lồng ngực cũng không có vấn đề gì.
Khi Mikasa và Levi rời khỏi khu y tế thì bầu trời đã tối hẳn, trăng cũng treo lơ lửng trên cao, chỉ có gió cuối mùa thu lạnh lẽo phả vào lạnh cả chóp mũi. Trời sắp vào đông nên màn đêm cũng nhanh chóng buông xuống.
- Anh nghĩ trong chiếc hộp đó cất giấu thứ gì? Vàng bạc châu báu hay một thứ gì đó quý giá khác? – Mikasa nói khi mắt hướng về căn phòng hội nghị đang sáng đèn ở phía bên kia tòa dinh thự, nơi đang diễn ra cuộc hội nghị giữa Nile, Marie, Erwin và cả Hans về thứ được mang về từ phía bên kia đại dương.
Levi nhìn thoáng qua căn phòng hội nghị vẫn đang được canh giữ nghiêm ngặt. Theo thông thường anh được phép cùng Erwin tham gia bàn bạc những vấn đề quan trọng nhưng lần này một phần vì vết thương, một phần vì dính líu đến chuyện riêng của Erwin nên anh không có hứng thú tham dự. Với tính cách của Erwin anh ấy sẽ tự biết chừng mực về chuyện này.
- Là gì cũng được, nhiệm vụ của chúng ta đã hoàn thành, mọi thứ cứ giao lại cho Erwin xử lý.
- Anh quen biết Erwin lão đại như thế nào thế? Sự tin tưởng giữa anh và Erwin lão đại không phải là thứ mà thời gian có thể đo đếm được. – Mikasa thuận miệng hỏi, đây cũng là câu hỏi mà cô thắc mắc từ lâu.
Levi hơi dừng bước nhìn vào mắt cô, màu đen tĩnh mịch trong đôi mắt cô ánh lên sự tôn trọng trong câu hỏi. Chứng tỏ cô rất nghiêm túc khi hỏi anh một vấn đề mang tính chất cá nhân.
- Cách đây khoảng 15 năm, tôi tình cờ bắt gặp một Erwin đang hấp hối, thuận tay cứu anh ta một mạng.
Theo lời Levi nói thì anh chính là ân nhân cứu mạng của Erwin rồi. Mikasa đang cảm thấy hứng thú về quá khứ của Levi và Erwin lão đại thì bỗng điện thoại cô rung lên, là Isabel gọi đến thông qua whatsapp. Trước đó, cô có nghe Armin nói qua về việc hiện tại Isabel được điều đến chỗ Farlan hỗ trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi & Mikasa Couple] Giới Hạn
FanficDisclaimer: Nhân vật hoàn toàn không thuộc về tôi, nhân vật thuộc về Isayama-sensei. Tác phẩm vì mục đích phi lợi nhuận. Rating: M Warning: Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, không có ý xúc phạm bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào. Pairings: Levi x Mik...