Chương 1

883 58 27
                                    

20 giờ, London, nước Anh.

- Buổi đấu giá xin được phép bắt đầu. Món vật phẩm đầu tiên được đấu giá là chiếc bình gốm cổ có niên đại ba trăm tuổi xuất xứ từ Trung Quốc.

Âm thanh từ micro của người dẫn chương trình buổi đấu giá không ngừng vang lên giới thiệu món vật phẩm đấu giá đầu tiên trên lễ đài. Bên dưới khán đài, những kẻ giàu có thích tiêu tiền vào những món hàng hiếm và xa xỉ bắt đầu xôn xao trước vật được đấu giá.

Erwin Smith vẫn thản nhiên đưa mắt nhìn lên lễ đài. Anh ngồi ở hàng ghế thôngthường do anh đến đột xuất mà không thông báo trước với ban tổ chức buổi đấugiá nên họ đã không chuẩn bị hàng ghế VIP cho anh nhưng anh cũng không bận tâmlắm về việc đó. Erwin Smith, người đàn ông sở hữu mái tóc vàng, gương mặt sángsủa và đôi mắt xanh sắc bén vẫn im lặng, mặc cho cả hội trường không ngừng đưagiá cao hơn. Bởi thứ anh cần không phải món vật phẩm này.

- Erwin, anh gấp rút dời chuyến bay về nước để đến buổi đấu giá này sao? - Người đàn ông ngồi bên cạnh cất giọng lạnh nhạt hỏi.

Erwin vẫn tập trung lên lễ đài, người đàn ngồi cạnh anh không ai khác chính là người thân cận với anh nhất, Levi. Chuyến bay tối nay bắt đầu cất cánh lúc 19 giờ. Trước đó, Erwin nhận được thông báo buổi đấu giá này có thứ anh đang tìm kiếm bấy lâu nay nên anh vội vàng đến đây trong khi hành lý đã chuẩn bị sẵn sàng. Levi nhận thấy bộ dáng khẩn trương của Erwin anh cũng không phàn nàn gì, lập tức đến đây cùng với Erwin. Anh biết Erwin làm việc luôn có nguyên tắc và lý do riêng. Hẳn là buổi đấu giá sẽ đấu giá vật phẩm mà Erwin cần.

- Buổi đấu giá này sẽ đấu giá viên kim cương có tên Blue Tears, là kỷ vật mà mẹ tôi để lại. - Erwin trầm giọng giải thích.

Giọng nói của Erwin như gió thoảng nhưng không hề lẫn vào tiếng ồn ào của giữa buổi đấu giá. Levi nghe xong đáp án của Erwin anh cũng hiểu phần nào sự khẩn trương hôm nay mà Erwin thể hiện. Viên kim cương này đã được Erwin và bố anh ta tìm kiếm suốt hai mươi năm qua. Theo Levi được biết thì đây là kỷ vật mà bố của Erwin tặng mẹ Erwin nhân ngày cưới. Nó có giá trị không phải số tiền bỏ ra mua được mà nó chứa nhiều kỷ niệm về bố mẹ Erwin. Levi không nói gì thêm, anh đưa mắt nhìn lên lễ đài bắt đầu đấu giá vật phẩm thứ hai.

_______________________

Bầu trời đêm tĩnh mịch, cả London được thắp sáng bởi những ánh đèn nhiều màu sắc rực rỡ. Bức tranh về đêm tại thủ đô lặng lẽ như ngủ say giấc nồng trong tiết trời mùa thu.

Trong lúc bên ngoài hội trường xôn xao đấu giá thì phía bên trong có một bóng người âm thầm đột nhập vào phòng chứa két bảo hiểm, nơi cất giấu vật có giá trị của buổi đấu giá.

Vượt qua những hệ thống chống trộm hiện đại, một thân ảnh hòa mình vào bóng tối, thâm nhập thành công két bảo hiểm cất giấu viên kim cương Blue Tears quý giá. Viên kim cương có hình giọt nước được chế tác thành mặt sợi dây chuyền, xung quanh được đính nhiều viên kim cương nhỏ khác. Đây là viên kim cương từng được Nữ hoàng Anh sở hữu, giá trị thì khỏi phải bàn. Ngoài ra, nó còn mang tính kỷ niệm đối với những kẻ thích sưu tập đồ cổ. Đối với một kẻ không rành về lĩnh vực đá quý như cô cũng phải tán thưởng kiệt tác từ thiên nhiên này.

[Levi & Mikasa Couple] Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ