Chương 32

281 32 10
                                    

Khi Mikasa và Levi đón hoàng hôn trên đại dương sóng vỗ thì ở phía đất liền cũng diễn ra một vài sự kiện nho nhỏ.

Buổi chiều hôm đó, Isabel và Mike đến Mỹ sớm hơn dự kiến. Với lý do muốn được đi xa để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, Isabel được lão đại Erwin cho phép theo chân Mike đến Mỹ.

Sau khi đến đất Mỹ, Mike nhận được một cuộc gọi quan trọng nào đó liền bỏ đi để lại một mệnh lệnh cho Isabel đến chỗ của anh chàng tên Farlan Church trước. Đây cũng là điều khiến Isabel ngạc nhiên, anh chàng tên Farlan Church này giữ vị trí ngang hàng với Levi và ba người còn lại. Hóa ra dưới trướng của Erwin lão đại có năm vị trí thay vì bốn vị trí như cô được biết trước đó.

Tuy có chút bất ngờ trước thông tin đó nhưng vẫn không khiến Isabel có quá nhiều xúc động, bởi thêm một người hay bớt một người cũng không thể khiến một cô gái hoạt bát, vô tư như Isabel quá để tâm.

Đứng trước căn biệt thự cao cấp, Isabel nhanh chóng được một người đàn ông trung niên tự xưng là quản gia tiếp đón. Được sự dặn dò trước đó của cấp trên, ông quản gia lịch thiệp chào hỏi Isabel:

- Chào cô Magnolia, tôi là Dannis, quản gia của biệt thự này. Hiện tại ngài Farlan không có mặt ở biệt thự tuy nhiên mọi thứ đã được sắp xếp, mời cô theo tôi.

Khác với ông quản gia Hannes hay cười ở đại bản doanh, Dannis sở hữu mái tóc đen đã râm bạc, dáng vẻ nhỏ nhắn chuẩn phương đông và có vẻ khó gần hơn nhiều. Nhưng trong nhận xét của Isabel, mọi quản gia đều như nhau, là người quản lý công việc sinh hoạt gia đình của chủ nhân.

- Cứ gọi tôi là Isabel. Làm phiền quản gia Dannis rồi. - Isabel mỉm cười gật đầu với ông quản gia đang cung kính trước mặt.

Isabel không mất quá nhiều thời gian để sắp xếp đồ đạc, người giúp việc đã thay cô làm mọi thứ.

Chuyến đi lần này, cô được đi theo Mike để hỗ trợ việc vận chuyển lô hàng vì nghe nói anh chàng phi cơ xuất sắc nào đó đã đi hưởng tuần trăng mật cùng với cô vợ mới cưới. Chính vì thế, Erwin lão đại mới dễ dàng cho phép cô đi cùng Mike đến đây. Thử nghĩ xem với cái lý do ngớ ngẩn của cô làm gì có thể thuyết phục được Erwin lão đại. Chuyện này khi lên máy bay cô mới được Mike nói lại.

Ngôi biệt thực ngoại trừ ông quản gia Dannis và người giúp việc thì không thấy bóng dáng chủ nhân của nó đâu. Isabel tò mò đi dạo một lượt ngôi biệt thự cao cấp được thiết kế với triến trúc không quá cầu kỳ nhưng lại cực kỳ trang nhã, những gam màu tối và sáng được phối hợp một cách hài hòa, bày trí rất nhiều đồ cổ tạo nên sự hoài cổ cho người nhìn. Cô thầm nghĩ hẳn là chủ nhân của nó là một người đàn ông trầm ổn không kém cạnh Erwin.

Cho đến khi trước cổng chính vang lên tiếng ồn ào thì chuỗi sự kiện sau đó khiến cô thay đổi cách nhìn về chủ nhân ngôi biệt thự này.

Isabel đi đến cánh cổng biệt thự đang mở liền trông thấy nguồn gốc của âm thanh ồn ào vừa rồi. Trước cổng là hai chiếc xe mui trần sang trọng, bên cạnh là hai cô gái xinh đẹp da trắng gốc Mỹ nào đó. Còn ông quản gia Dannis vẫn cung kính và lịch thiệp tiếp chuyện với với hai cô gái trong khi hai cô gái đang lớn tiếng tranh cãi. Đám thuộc hạ ở biệt thự vẫn mặt lạnh không có ý định để hai cô gái xinh đẹp này bước qua vào bên trong.

[Levi & Mikasa Couple] Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ