Chapter twenty five

1K 21 6
                                    

Nagising akong tulog padin si Kijan sa tabi ko. Napagpasyahan kong mahiga sakanyang tabi habang matamang tinitignan ang nakakunot nitong noo kahit natutulog. Tila kahit sa panaginip niya'y galit ito.

Dahan dahan ko itinaas ang kamay ko para marahang mahawakn ang bawat hibla ng kanyang buhok at napapangiti habang nakatingin sakanya. Ibinaba ko ang kamay ko at unti unting idinampi ang daliri ko sa mata niya at sa mahahaba nitong pilik mata.

Pinasadahan ko ang matangos niyang ilong gamit ang aking daliri at natigil sa tungki nito. Nahinto lamang ako ng makita ko ang mas lalong pagkunot ng noo niya dahil sa tama ng araw mula sa malalaking bintana. Inangat ko ang kamay ko sa parteng tinatamaan siya ng haring araw at ngumiti ako ng makita kong bumalik na ulit ito sa normal na pagkakunot ng kanyang noo.

Hindi ko na namalayan ang pagtakbo ng oras at pag sasawalang bahala sa nangangalay kong kamay dahil sa pagkakalutang nito sa ere para lang matakpan ang kalahati ng kanyang mukha.

Napako ako at hindi makagalaw ng dahan dahang dumilat ang kanyang mga mata. "Kanina ka pa ba gising?" Mautal utal kong sabi.

Hindi siya sumagot kundi mas lalo niyang inilapit ang sarili niya saakin sa pamamaraan ng pag lingkis ng braso niya sa baywang ko at hinigit papalapit sakanya. I heard him groan while he's burying his face on my chest. Unti unting bumaba ang kamay ko at inilapat iyon sa malapad niyang likod.

Walang anu-ano'y pumaibabaw siya saakin at tinakpan ng comforter ang katawan namin dahil sa parehas kaming walang damit.

Hindi ko magawang ikurap ang mga mata ko ngayung kaharap ko siya. He smirked. "Anong—"

Bago pa man ako makapag protesta, siniil niya kaagad ako ng nakakapanabik na halik. Nilagay niya ang kamay niya pailalim sa batok ko at mas idiniin ako ng halik. 

I moaned when he suckled my lower lip. Nahihilo kong tinugunan ang bawat halik niya. His tongue found entrance into mine, I parted my lips so he can have more access to it.

Hindi ako naging maramot, ibinigay ko ang gusto niya.

His other hand roam all over my body till he stops slowly caressing my breast in circular motion. I slid my nails into his broad back. Damamg dama ko ang pagbaon ng matutulis kong kuko sakanya.

Itinigil niya ang paghalik sa labi ko at maliliit na halik ang iginawad patungo saaking leeg, pababa saaking dibdib. He plays my nipple with his thumb and index finger while licking and sucking the other one.

Napaliyad ako. I heard him chuckles and turn his bore eyes to me. Napakagat ako sa ibabang labi ko at marahang sinabunutan ang buhok niya. He's enjoying this because I am so aroused by what he's doing.

Ramdam kong pababa ng pababa ang halik niya. Napahawak ako ng mahigpit sa bed sheet at mariing napapikit saaking mata. I felt his warm lips kissed my creamy folds.

"Oh!" It makes me moan loudly when his stubbles tickling my thighs.

Sa bawat hagod ng kanyang halik doon, mas lalo akong nakakaramdam ng pananabik. He started licking it like his favorite candy while he slowly entered his ring finger. Hindi ko malaman kung saan ko ibabaling ang ulo ko.

Mula sa pagkakahawak niya sa magkabilang hita ko, tinaas niya 'yon patungo saaking dibdib at muli itong hinawakan. Inalis ko ang pagkakahawak sa bedsheet nang bilisan niya ang pag labas masok sa loob ko.

"Baby, ah!" I shouted. Habol habol ang aking hiningang dinungaw siya.

Lust and passionate is very evident to his eyes. He didn't stop licking it until the last drop. Tumaas na ulit siya at muling hinalikan ang leeg ko. Leaving some hickeys to mark his territory.

Last RoseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon