christian's p.o.v
oh!
wag kayong mainis sakin..
mamahalin nyo ko for sure!*wink*
so ayon kakaibang nilalang talaga si celestine..
ewan ko ba , sa dinami rami nang nag gagandaha't nagseseksihang babae sa mundosakanya lang ako nagkaganito.
hays kita nyo yung kanina?
grabe di sya naawa eh..
pasa pasa pa mukha ko sinapak pa ko nang kabilaan.pero i deserve that , hinaras ko sya
dapat nga kamatayan ang ihatol sakin eh.
kaso naisip nila , pag namatay ako mawawalan na nang gwapo sa mundoano ba..
alam kong gwapo talaga ako ...
wag nalang kayong maingay.by the way kaya ko ginawa yon ay para mapansin nya ko..
alam kong masyadong maharas yung ginawa ko , pero masisisi nyo ba ko?hindi yun dahil sa gusto ko sya , yun ay dahil may plano akong gagawin sakanya..
ewan ko ba kay daddy , bakit nya kailangan pang idamay yung anak ni mr.xiuah basta..
nag uumpisa pa lang ako..
at itutuloy tuloy ko na hanggang sa tuluyan na syang mapalapit sakin..celestine yvonne xiu..
hindi ko alam kung anong binabalak nang tatay ko sayo..
pero kapag nabago mo yung isip ko..
ililigtas kita kahit na ikapahamak ko pa.celestine's p.o.v
napaka epal nang lalaking yon.
pake ko sakanya , di ko tinatanong kung anong pangalan nya..bwisit sya.
kung pwede ko lang syang ipakulam , ginawa ko na.patuloy lang ako sa paglalakad habang tumutulo parin yung luha ko..
rinig na rinig ko rin ang usapan nang nakakakita sakin sana diba hinihinaan nila yung boses nila?!" tignan mo oh , bakit kaya umiiyak yang babaeng yan? "
" ay nako ewan ko dyan.. "
" siguro naiisip nya yung nakaraan nila nang ex nya. "hindi ko nalang sila pinansin at nagpatuloy lang ako sa paglalakad
at dahil ayokong magmukhang weak , chin up parin kahit na umiiyak..ganyan ako katapang..
ewan ko ba kung bakit tumapang ako nang ganito.
dahil siguro to kay mommy..naisip ko kasing ngayong wala na sya..
wala nang magtatanggol sakin..
sarili ko nalang yung masasandalan ko kapag nasa bahay ako.malayo pa ang room ko kaya lakad parin ako nang lakad at paminsan minsan pinupunasan ko yung luhang tumutulo sa mata ko kahit na medyo masakit na yung pagpunas ko doon
teka nga!
nasan na ba si keyla?
iniisip ko palang sya nang biglang nagvibrate yung phone ko ..speaking of the bekla.
from : keylabeks
hoi beks! dalian mo na! ambagal mo dito na ko sa room kanina pa , punyeta ka ang tagal mo kasi e HAHAHAAHAHA sorry na agad..
BINABASA MO ANG
My Student Teacher is My Accidental Fiancé ( Completed/Book One )
RomantikAng pag-ibig ay dumadating ng hindi inaashan.. Sasaya ka ng Panandalian.. At masasaktan ka ng pang-matagalan. Pipiliin ko na sanang masaktan ng kasama ka.. Pero bakit parang hindi ko ata kaya?